Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Dù chỉ mới là sinh viên năm ba đại học, nhưng ban điều hành startup MSE đã nhận được vốn đầu tư thông qua việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các doanh nghiệp.
Công ty Tân Hiệp Phát trao hàng ngàn phần quà sữa đậu nành dinh dưỡng nhằm động viên tinh thần và chăm sóc sức khỏe thể chất của các em trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" lần thứ 23.
Thị trường chăm sóc sức khỏe được hâm nóng khi TrueDoc công bố nhận đầu tư giữa "mùa đông" gọi vốn, đồng thời sáp nhập với một startup khác là AiHealth.
Nutifood vừa ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill, tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Sau thời gian ấp ủ, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Ý nghĩa gửi gắm từ thông điệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng là nữ giới.
WeCare 247 sở hữu đội ngũ 2.500 chăm sóc viên đã qua đào tạo, phục vụ hơn 30.000 gia đình nhờ đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và người cao tuổi.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 30/5 đã ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.
Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các vận động viên chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.
Năm nay, Long Châu dự kiến sẽ hoàn thiện ba mảng liên quan tới chăm sóc sức khỏe là nhà thuốc, trung tâm tiêm chủng và bảo hiểm, đồng thời sẽ sớm huy động vốn thông qua chào bán cổ phần riêng lẻ cho nhà đầu tư với tỷ lệ tối đa là 10%
Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, xét về độ “chịu chơi” và chiều cư dân thì Vinhomes số 2 sẽ khó có ai số 1 khi liên tục thăng hạng đặc quyền cho các cư dân. Mới đây nhất, chủ đầu tư này vừa bắt tay với Vinmec đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tới tận nhà cư dân.