Analytic
Hotline: 08887 08817

Giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt từ Nestlé Việt Nam

Theo đại diện Nestlé, mục tiêu 6 tỷ USD xuất khẩu cà phê sẽ chỉ thành hiện thực bằng cách gia tăng giá trị cho cà phê thông qua áp dụng công nghệ cao, các phương pháp bền vững, thay vì sản lượng.

Hành trình đặc biệt của cây cà phê từ lá

Nhờ công nghệ nuôi cấy mô, 1cm2 lá cây cà phê có thể tạo ra 2.000 cây giống sau khoảng hai năm, duy trì được toàn bộ đặc tính tốt từ cây mẹ đã được tuyển chọn, như chống chịu tốt với khí hậu, chất lượng hạt cà phê tốt.

Đáp án nào cho phát triển nông nghiệp phù hợp cam kết ‘net zero’?

Mô hình nông nghiệp tái sinh với sự hợp tác của các bên - chính phủ, doanh nghiệp, nông dân - sẽ giúp Việt Nam giải quyết vấn đề về khí hậu trong nông nghiệp, hỗ trợ cộng đồng, và bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Từ khóa quan trọng nếu doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh

Theo đại diện Nestlé Việt Nam, để phát triển bền vững, trước hết, lãnh đạo doanh nghiệp phải có niềm tin và phải cam kết hành động, cũng như lan tỏa để cộng đồng chung tay thực hiện.

Thúc đẩy bình đẳng giới tại Nestlé

Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.