Điểm tựa cho doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn
Việc chủ động tìm hiểu, học hỏi các giá trị văn hóa tốt đẹp từ đối tác là chìa khóa để doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Việc chủ động tìm hiểu, học hỏi các giá trị văn hóa tốt đẹp từ đối tác là chìa khóa để doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Vietravel và Vingroup ký hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh, hướng đến phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt.
Một khu vực tư nhân năng động và có năng lực cạnh tranh cao là một bảo đảm vững chắc cho sự thịnh vượng của Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới và bối cảnh thế giới mới.
Danh tiếng của doanh nghiệp cần được xây dựng và củng cố thông qua những giải pháp quản trị hiệu quả, từ đó trở thành giá trị, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Khu công nghiệp sinh thái đóng vai trò quan trọng để thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh nhưng vẫn thiếu hành lang pháp lý cần thiết để phát triển.
Trí tuệ nhân tạo đang dần khẳng định vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều loại chi phí, mở ra cơ hội đổi mới và tăng trưởng, gia tăng năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.
Tiết kiệm năng lượng được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và thực hiện nhưng vẫn dừng ở những giải pháp nhỏ lẻ, cầm chừng.
Khung quản trị hiệu quả là chìa khóa để doanh nghiệp Việt triển khai hiệu quả các giải pháp ESG nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp mong muốn thực hiện các dự án xanh để nâng cao năng lực cạnh tranh, đóng góp cho môi trường và xã hội nhưng lại gặp nhiều vướng mắc.
Tự chủ chuỗi cung ứng, đầu tư vào thiết kế và xây dựng thương hiệu là bí quyết giúp các doanh nghiệp gỗ tăng năng lực cạnh tranh.
Schneider Electric, doanh nghiệp được tạp chí Time bình chọn là “công ty bền vững nhất thế giới” 2024, trong nhiều năm qua đã triển khai những giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như hướng đến phát thải ròng bằng 0 đối với ngành công nghiệp Việt Nam.
Nông nghiệp tuần hoàn không chỉ giúp Việt Nam giảm phát thải khí nhà kính mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh kinh tế, bảo vệ sức khỏe con người và hệ sinh thái.
Tiến hành chuyển đổi xanh, doanh nghiệp cần lưu trữ các thực hành, giải pháp dưới dạng số liệu để minh bạch hóa và tạo ra giá trị, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh.
Tiên phong đáp ứng những tiêu chuẩn bền vững khiến doanh nghiệp tiêu tốn chi phí, mất năng lực cạnh tranh, còn nếu chậm chuyển đổi, doanh nghiệp lại bị tụt hậu và khó đáp ứng được thị trường.