Analytic
Hotline: 08887 08817

Thaibev phủ nhận tin đồn bán lại Sabeco

Thaibev cho biết, việc mua lại Sabeco với mức giá kỷ lục 320.000 đồng/cổ phiếu vào năm 2017 khẳng định niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như thị trường bia Việt Nam.

Doanh nghiệp bia kỳ vọng tăng trưởng kênh 'mua mang về'

Ban lãnh đạo Sabeco cho rằng rằng kênh off-trade sẽ là động lực chính cho tăng trưởng và Sabeco vẫn còn nhiều dư địa để cải thiện kênh thương mại hiện đại (modern-trade).

Doanh thu Sabeco giảm hơn 4.000 tỷ đồng

Cùng với ngành hàng không và du lịch, các doanh nghiệp bia, rượu, nước giải khát nằm trong nhóm ngành chịu ảnh hưởng lớn nhất của dịch Covid-19.

Bia Sài gòn lãi lớn trước thềm Nghị định 100

Năm 2019, Sabeco đạt doanh thu thuần 37.899 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 5.370 tỷ đồng. Đây là con số lợi nhuận kỷ lục của Sabeco, tăng 22% so với năm trước và vượt 14% kế hoạch của công ty.

Sabeco tặng 2.000 vé máy bay, xe khách cho người lao động về quê ăn tết

2.000 người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. HCM, Đồng Nai và Bình Dương sẽ được Sabeco tặng vé máy bay, xe khách về quê nhân dịp tết Canh Tý.

Công ty mẹ Sabeco muốn niêm yết mảng kinh doanh bia trên sàn chứng khoán

Mảng kinh doanh bia của Thaibev, công ty mẹ của Sabeco đang đóng góp gần một nửa doanh thu cho tập đoàn Thái Lan nhưng chỉ mang về hơn 14% lợi nhuận trong năm tài chính 2019.

25 năm khẳng định thương hiệu của Sài Gòn 9

Suốt 25 năm qua, Sài Gòn 9 vẫn kiên trì theo đuổi chính sách chú trọng tới chất lượng sản phẩm để chinh phục khách hàng. Đến nay, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định được vị trí thương hiệu trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Bia Hà Nội chi tiền quảng cáo vượt cả Bia Sài Gòn

Bia Hà Nội đã chi tổng cộng 421 tỷ đồng cho hoạt động quảng bá tiếp thị trong quý 3 sau khi ra mắt hai thương hiệu bia mới là Hanoi Bold & Hanoi Light.

Bộ Công thương bác tin Sabeco bị bán cho Trung Quốc

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải khẳng định đại diện phần vốn Nhà nước tại Sabeco vẫn có quyền phủ quyết khi thấy chủ trương của doanh nghiệp đưa ra không phù hợp.

Người Thái kể chuyện cũ theo cách mới cho Bia Saigon

Bia Saigon tái ra mắt với nhận diện mới không đơn giản là sự thay đổi mặt hình ảnh mà là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế và thương hiệu thời hậu chuyển đổi về tay người Thái.