Analytic
Hotline: 08887 08817

Thương mại điện tử Việt Nam đạt 11,8 tỷ USD

Theo Google, Temasek và Bain&Company, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 29% trong giai đoạn 2020-2025, nhiều khả năng quy mô của nền kinh tế số Việt Nam sẽ vượt ngưỡng 52 tỷ USD vào năm 2025.

5 xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản 2021

Đô thị trong đô thị, phát triển bất động sản xanh là hai trong năm xu hướng chính được JLL dự báo sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm 2021.

Cách mạng 4.0 đòi hỏi lao động Việt phải 'nâng cấp'

Việt Nam cần tăng cường phát triển kỹ năng nhằm phục vụ chuyển đổi sang cách mạng công nghệ 4.0, theo ADB.

Không ngừng đổi mới để đáp ứng người tiêu dùng thông minh

Muốn tồn tại trong cuộc chơi khi thị hiếu khách hàng không còn cố định, đổi mới sáng tạo là điều tất yếu.

Trung Nguyên đưa cà phê Việt ra thế giới như thế nào?

Xuất khẩu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay là cách thức hiệu quả hơn để một doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận được với cơ sở khách hàng khổng lồ bên ngoài Việt Nam.

2 startup Việt Nam đáng chú ý nhất Đông Nam Á năm 2020

Nổi bật trong danh sách 13 startup được KrASIA bình chọn có 2 cái tên đến từ Việt Nam gồm: Tiki và AppotaPay.

Bỏ Grab, Gojek sẽ sáp nhập cùng kỳ lân Tokopedia?

Công ty sau sáp nhập sẽ trở thành một hãng Internet khổng lồ với giá trị hơn 18 tỷ USD. Hoạt động kinh doanh của công ty này sẽ trải khắp từ gọi xe, thanh toán, mua sắm trực tuyến cho tới giao hàng...

Lời khuyên cho các nhà bán hàng online trong năm 2021

Thương mại điện tử chính là cơ hội toàn cầu, nhờ việc tối ưu quy trình và có thể giúp người bán hàng online tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới.

Bán hàng xuyên biên giới trong giai đoạn 'bình thường mới'

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trước tình hình đại dịch tác động tiêu cực đến nền kinh tế, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương trong chín tháng đầu năm 2020.

Giải mã xu hướng livestream bán hàng trên toàn thế giới

Bán hàng trực tuyến (livestream) giúp nhiều nhà bán hàng không cần giỏi công nghệ cũng có thể trở thành triệu phú USD.