4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Việc tăng vốn không chỉ giúp LPBS củng cố năng lực tài chính mà còn tạo nền tảng để mở rộng các mảng kinh doanh cốt lõi.
Chuẩn sống không còn là khái niệm xa vời, mà được định hình từng ngày bởi những doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn song hành cùng lợi ích kinh tế như cách Masterise Group đang làm.
KN Cam Ranh, chủ đầu tư dự án CaraWorld ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng khi doanh thu đạt hơn 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 94 tỷ đồng, tăng lần lượt 73% và 17% so với cùng kỳ 2024.
Công ty CP Dịch vụ cáp treo Bà Nà ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 846 tỷ đồng trong sáu tháng đầu năm nay. Các chỉ số tài chính then chốt đều tăng trưởng, doanh nghiệp đang củng cố tiềm lực để tiếp tục mở rộng hoạt động.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
Trong quý II/2025, lợi nhuận từ hoạt động đầu tư chứng khoán đang trở thành nguồn thu chính giúp nhiều công ty duy trì lợi nhuận.
Sau kỳ nghỉ lễ 2/9, tỷ giá USD tại nhiều ngân hàng đồng loạt tăng kịch trần liên tục trong ba ngày, trong khi thị trường tự do sát 27.000 VND/USD.
Chuẩn xanh đang định hình luật chơi mới, doanh nghiệp Việt muốn có chỗ trong chuỗi cung ứng quốc tế phải chủ động chuyển đổi, đạt chuẩn ESG và chứng nhận quốc tế.
Khi xu hướng tiêu dùng xanh lan tỏa mạnh mẽ và áp lực ESG ngày càng gia tăng, đổi mới bao bì trở thành bước đi chiến lược, mở đầu cho hành trình chuyển đổi bền vững của doanh nghiệp.
Trong kỷ nguyên BANI, những nhà lãnh đạo bản lĩnh không ngồi chờ giông tố qua đi mà chủ động quản trị "con thuyền" doanh nghiệp vững vàng ngay tâm bão.
Hasfarm Holdings, công ty mẹ của chuỗi kinh doanh lớn nhất cả nước Dalat Hasfarm, vừa chi hơn 4.500 tỷ đồng mua lại một doanh nghiệp cùng ngành tại nước Úc.
Để chạm tới tài chính xanh, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ trả giá cho công nghệ, mà còn cho cả hành trình tuân thủ đầy tốn kém và ngặt nghèo.