Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động vượt mốc doanh thu 5 tỷ USD

Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.

TopZone trở thành hệ thống bán lẻ hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone.

Người Việt nhận iPhone 15 lúc nửa đêm

Thông qua 2 doanh nghiệp bán lẻ công nghệ hàng đầu Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT Retail, gần 10.000 chiếc iPhone 15 chính hãng đã được giao tới tay khách hàng trong đêm ngày 29/9/2023.

Năm tái cấu trúc của Thế Giới Di Động

Năm 2022, Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động chọn chiến lược tái cấu trúc toàn diện với trọng tâm là "cắt bỏ những phần không hiệu quả, củng cố nền tảng cốt lõi, tập trung vào những thứ đóng góp giá trị lớn và có tiềm năng tăng trưởng rõ ràng".

Thế Giới Di Động tiến hành nhiều thử nghiệm mới

Trong những ngày đầu năm 2022, Thế Giới Di Động liên tiếp tham gia vào các lĩnh vực mới là: sản phẩm mẹ & bé, đồ thể thao, thời trang, trang sức, xe đạp dưới thương hiệu chuỗi AVA và tăng tốc mở điểm chuỗi nhà thuốc An Khang.

iPhone giải nguy cho các nhà bán lẻ di động Việt Nam

Tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, doanh thu iPhone tăng trưởng mạnh trong các tháng cuối năm, đặc biệt là với màn chào bán sản phẩm iPhone 13.

Thế Giới Di Động đạt kỷ lục doanh thu mới

Công ty Thế Giới Di Động đã đạt kỷ lục doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng, trong quý 1/2022, tăng 18% so với cùng kỳ và tăng 2% so với quý cuối năm ngoái.

Các phép thử ở Thế Giới Di Động bắt đầu phát huy hiệu quả

Doanh thu trung bình một cửa hàng TopZone đạt hơn 25 tỷ đồng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu của Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động chính thức mở bán iPhone 14 series

Chỉ sau 7 ngày đặt hàng, từ 07/10 -13/10/2022, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gấp đôi so với iPhone 13 series năm ngoái và lớn nhất thị trường năm nay.

World Cup không giúp Thế Giới Di Động đẩy doanh số

Doanh thu tháng 11 của ngành hàng điện tử, điện máy tại Thế Giới Di Động giảm mạnh do sức cầu yếu hơn dự kiến, ngay cả trong mùa cao điểm cuối năm, ngoại trừ tivi do hưởng lợi từ sự kiện World Cup.