Trong những ngày đầu năm 2022, Thế Giới Di Động liên tiếp tham gia vào các lĩnh vực mới là: sản phẩm mẹ & bé, đồ thể thao, thời trang, trang sức, xe đạp dưới thương hiệu chuỗi AVA và tăng tốc mở điểm chuỗi nhà thuốc An Khang.
Công ty Thế Giới Di Động đã đạt kỷ lục doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng, trong quý 1/2022, tăng 18% so với cùng kỳ và tăng 2% so với quý cuối năm ngoái.
Doanh thu tháng 11 của ngành hàng điện tử, điện máy tại Thế Giới Di Động giảm mạnh do sức cầu yếu hơn dự kiến, ngay cả trong mùa cao điểm cuối năm, ngoại trừ tivi do hưởng lợi từ sự kiện World Cup.
Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone.
Thử nghiệm kinh doanh xe đạp tại Điện Máy Xanh đã phần nào phát huy hiệu quả khi giúp Thế Giới Di Động mang về 800 triệu - 1 tỷ đồng doanh thu/tháng tại mỗi cửa hàng.
Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.
Ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tăng trưởng tới 68% về doanh thu với chương trình chào bán sản phẩm iPhone 13. Riêng sản phẩm điện thoại chiếm hơn 45% tổng doanh số của hai chuỗi Thegioididong và Điện Máy Xanh.
Doanh thu trung bình một cửa hàng TopZone đạt hơn 25 tỷ đồng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu của Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động.
Chỉ sau 7 ngày đặt hàng, từ 07/10 -13/10/2022, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gấp đôi so với iPhone 13 series năm ngoái và lớn nhất thị trường năm nay.
Tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, doanh thu iPhone tăng trưởng mạnh trong các tháng cuối năm, đặc biệt là với màn chào bán sản phẩm iPhone 13.