Nhịp cầu kinh doanh
TopZone trở thành hệ thống bán lẻ hàng Apple lớn nhất Việt Nam
Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone.
Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng tọa lạc tại số 498 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Là cửa hàng theo mô hình cao cấp APR - Apple Premium Reseller, TopZone Xã Đàn có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng phổ thông (mô hình AAR - Apple Authorised Reseller).
Cửa hàng có diện tích lớn 180m2, gần gấp đôi so với các cửa hàng hiện có và nằm hoàn toàn độc lập so với các cửa hàng Điện máy Xanh hay Thế Giới Di Động.
Cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple với nội thất bên trong được nhập khẩu 100% mang đến nét thẩm mỹ, hiện đại, tiệm cận nhất với Apple Store.
Đây cũng là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp và mới nhất hiện nay trên thế giới của Apple, trưng bày một danh mục đầy đủ nhất các sản phẩm nhà Táo như iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch và phụ kiện.

Việc ra mắt TopZone Xã Đàn cũng đánh dấu cột mốc TopZone trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple, lớn nhất với 19 cửa hàng và là đại lý có mặt tại nhiều tỉnh thành nhất (14 tỉnh thành) chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên (nhà bán lẻ thứ hai cần tới 9 năm để có 15 cửa hàng tại 9 tỉnh thành).
Tốc độ mở mới nhanh chóng của TopZone cũng thể hiện sự hậu thuẫn rất lớn từ đối tác Apple trên thị trường Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động chia sẻ mục tiêu mở 60 cửa hàng TopZone trong quý 1 năm nay và 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022. Kế hoạch này đang đi đúng lộ trình và theo dự kiến thì TopZone sẽ sớm trở thành nhà bán lẻ áp đảo.
Hỗ trợ phía sau cho TopZone là hơn 2.700 điểm bán của hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Khách mua hàng từ TopZone có thể thực hiện đổi trả, bảo hành ở bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh nào trên toàn quốc.

Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone. Việc mở cửa hàng cao cấp APR lần này được kỳ vọng đáp ứng mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu sắm Tết của người dùng nói chung và những fan yêu mến Apple nói riêng.
Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ đây đến ngày 10/2/2022, khách hàng khi đến mua sắm tại TopZone Xã Đàn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng dành cho sản phẩm Apple.
Theo đó, hàng loạt model iPhone, iPad giảm giá đến 20%; máy tính Macbook và iMac cũng giảm đến 2,5 triệu đồng; đồng hồ giảm đến 25% và phụ kiện giảm đến 50%. Đồng thời, khách tham quan cửa hàng trong ba ngày khai trương sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng, hạn dùng đến 10/2/2022.
Ông Hiểu Em cho biết: "Chúng tôi đặc biệt cảm ơn và dành riêng phiên bản cao cấp nhất của TopZone cho các khách hàng Hà Nội nhân dịp Tết. Chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có một trải nghiệm mua sắm thú vị, xứng tầm và tìm thấy sản phẩm mình cần tại đây. Đồng thời TopZone Xã Đàn kể từ nay cũng sẽ là một trong những địa chỉ mua sắm sản phẩm Apple hàng đầu trong danh sách của quý vị".
Thế Giới Di Động tiếp tục công thức thử và sai với TopZone
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 6 tỷ USD
So với kế hoạch năm 2021, chỉ tiêu doanh thu năm 2022 của Thế Giới Di Động cao hơn 12% dựa trên chiến lược tập trung vào bán hàng sản lượng lớn.
Các phép thử ở Thế Giới Di Động bắt đầu phát huy hiệu quả
Doanh thu trung bình một cửa hàng TopZone đạt hơn 25 tỷ đồng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu của Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động.
iPhone 13 giúp Thế Giới Di Động nâng cao doanh số
Ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tăng trưởng tới 68% về doanh thu với chương trình chào bán sản phẩm iPhone 13. Riêng sản phẩm điện thoại chiếm hơn 45% tổng doanh số của hai chuỗi Thegioididong và Điện Máy Xanh.
Các thử nghiệm kinh doanh giúp Thế Giới Di Động vượt bão Covid-19
Thử nghiệm kinh doanh xe đạp tại Điện Máy Xanh đã phần nào phát huy hiệu quả khi giúp Thế Giới Di Động mang về 800 triệu - 1 tỷ đồng doanh thu/tháng tại mỗi cửa hàng.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo IPO trong tháng 12
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngày 20/11 là ngày gì - Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.



















































