Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Khi giá nhà không ngừng tăng cao, các kênh đầu tư tài sản cạnh tranh gay gắt hơn, chính sách bán hàng linh hoạt, trao thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng được xem là lựa chọn thông minh cho các chủ đầu tư. Không đơn thuần là giải pháp “kích cầu”, nhiều chủ đầu tư như S P Setia đang trao thêm giá trị bền vững từ dự án, khẳng định uy tín và cam kết lâu dài của họ với khách hàng.
Ecomobi không chỉ là một nền tảng công nghệ, mà đang trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo "hạ tầng thương mại xã hội" tại Việt Nam, một chiến lược dài hạn được xây trên ba trụ cột: đối tác, dữ liệu, con người.
Lãnh đạo Chứng khoán Thiên Việt (TVS) tin rằng, thị trường quản lý tài sản có nhiều tiềm năng, nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu và khẩu vị đầu tư đa dạng.
Giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua ở và đầu tư tăng mạnh trong khi nguồn cung hạn chế, S P Setia chính thức ra mắt dự án Setia Edenia tại sự kiện “Về nhà, Về Setia Edenia”. Tại đây, khách hàng không chỉ nhận nhiều quà tặng đặc biệt mà còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những giá trị cốt lõi của một sản phẩm bất động sản đạt chuẩn quốc tế
Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với dấu ấn khác biệt từ dịch vụ quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam, cùng hệ thống tiện ích toàn diện, mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn, tiện nghi và bền vững.
Hộ kinh doanh với khoảng 4,6 triệu đơn vị là “hệ thần kinh ngoại biên” của nền kinh tế đời sống, nhưng trong nhiều thập kỷ lại gần như đứng ngoài các nền tảng số lớn—và HKDO ra đời từ chính khoảng trống đó.
VinFast vừa khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang, Tây Java, Indonesia, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kiện toàn năng lực sản xuất toàn cầu và cam kết lâu dài với thị trường Indonesia.
Trong bức tranh tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn Masan, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - MCH) nổi lên với vị trí trung tâm xuyên suốt hành trình xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng lớn bậc nhất Việt Nam. Không chỉ dẫn dắt thị trường nội địa bằng những thương hiệu quen thuộc với hàng chục triệu gia đình Việt, MCH còn sở hữu mô hình vận hành, chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh hiếm doanh nghiệp nào có được.
Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông Tây Land trên thị trường.
Vinhomes Wonder City - đại đô thị all-in-one đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, được đánh giá là một trong những mốc son trên hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới cho tầng lớp tinh hoa của Vinhomes. Đây cũng là dự án điển hình cho mô hình đại đô thị mà nhà phát triển bất động sản hàng đầu này tiên phong triển khai, nơi có đủ điều kiện đáp ứng tất cả nhu cầu sống của người dân với tiêu chuẩn cao nhất.
Hệ sinh thái hàng không mà Bầu Hiển và T&T Group đang định hình, dù mới đi qua những bước đầu nhưng phản ánh một lựa chọn chiến lược: đưa hàng không Việt Nam dịch chuyển từ phụ thuộc sang tự chủ hơn về hạ tầng, kỹ thuật và chuỗi giá trị.
Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.