Analytic
Hotline: 08887 08817

Yoko Onsen Quang Hanh: Lời giải cho bài toán từ nguồn khoáng quý

Khai thác hiệu quả nguồn khoáng có chất lượng được xếp hạng quý hiếm trên thế giới ngay tại Việt Nam, Quang Hanh đang trên lộ trình trở thành một điểm đến thư giãn, trị liệu và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại khu vực.

Du lịch hậu đại dịch: Sản phẩm là chìa khóa

Đại dịch đã tạo ra sự thay đổi trong hành vi du lịch tương lai. Việc sống nhờ di sản lịch sử và thiên nhiên đã không còn đủ với các vùng đất.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh: 'Sun Group đã sẵn sàng cho giai đoạn mới sau đại dịch'

Bên cạnh những tác động tiêu cực thì đại dịch là cơ hội để Sun Group làm được nhiều việc ý nghĩa mà trước đây chưa thể thực hiện.

Những trải nghiệm du lịch đáng thử hậu Covid-19

Ngay ở Việt Nam, du khách có thể tìm thấy những trải nghiệm tuyệt vời không hề thua kém các nước trên thế giới.

Du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp: Phép cộng hoàn hảo cho du lịch hè ở Quảng Ninh

Quảng Ninh đang là lựa chọn du lịch hè “nóng” nhất lúc này tại miền Bắc, với những combo 2S- nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi giải trí trong một có giá vô cùng ưu đãi, được tung ra bởi 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group.

Bất động sản Cẩm Phả: 'Bom tấn' chờ kích hoạt

Du lịch bứt phá, hạ tầng đã trải thảm đỏ, bất động sản Cẩm Phả chỉ còn thiếu những sản phẩm xứng tầm để kích hoạt thị trường giai đoạn đầu năm 2021.

Sun Group vào ‘Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam’

Tập đoàn vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.