Acecook Việt Nam trao học bổng giá trị lớn cho sinh viên
Thứ sáu, 18/05/2018 - 06:59
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Acecook Việt Nam tổ chức trao học bổng, đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.
Hội thảo về chương trình học bổng của Acecook Việt Nam.
Tiếp nối thành công chương trình học bổng Acecook Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 với tổng số 120 suất học bổng dành tặng cho các bạn sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, năm 2018 Acecook Việt Nam mở rộng thêm chương trình học bổng tại các trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng, Cần Thơ và tăng thêm số suất học bổng nhiều hơn 2 năm trước.
Theo thông tin từ chương trình, từ ngày 10/5 đến 22/5, hội thảo học bổng Acecook Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức ở 9 trường đại học lớn tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ nhằm tìm ra các gương mặt tiêu biểu để trao tặng 90 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 USD (khoảng hơn 11 triệu đồng), tổng giá trị các học bổng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Acecook Việt Nam tổ chức trao học bổng, đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam. 120 suất học bổng Acecook Việt Nam đã trao năm 2016 và 2017 sẽ là đòn bẩy, tiếp thêm động lực cho nhiều bạn sinh viên vượt qua khó khăn, đến gần với ước mơ và hoàn thiện bản thân hơn.
Buổi hội thảo học bổng đầu tiên năm 2018 tại Đại học Kinh tế TP. HCM và Đại học Tự Nhiên TP. HCM đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên. Kết thúc buổi hội thảo, Acecook Việt Nam đã nhận được hơn 241 bộ hồ sơ xin học bổng.
Kết quả học bổng Acecook Việt Nam 2018 dự kiến sẽ được trao ngày từ 17 - 25/8 tại TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.