Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Quy hoạch đồng bộ mang tính đột phá của Sun Grand City New An Thoi biến nơi đây trở thành khu đô thị đáng giá, không chỉ để ở mà còn kinh doanh đắc lợi tại thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
Khu phố kiểu mẫu
Hàng loạt lợi ích như cải thiện chất lượng sống hay tối ưu hóa kinh doanh tại những đô thị được quy hoạch theo dạng “superblocks” – “đô thị siêu khối” đã được chứng minh.
Trên thế giới, đặc biệt tại châu Âu, mô hình quy hoạch thành phố “superblocks” với những khối nhà có chiều cao tương đồng nằm san sát trên các con đường cắt nhau vuông góc, tạo thành những khu phố hình vuông hoặc chữ nhật như ô bàn cờ được áp dụng rất phổ biến.
Bên cạnh những lợi ích về môi trường, cách quy hoạch này giúp khai thác tối đa diện tích đất sử dụng, tạo ra nhiều không gian công cộng cho người dân vui chơi, dạo bộ, mua sắm ở các con phố sầm uất.
Tại Phú Quốc - thành phố biển đảo tương lai, Sun Grand City New An Thoi chính là khu đô thị tiên phong ứng dụng cách quy hoạch đô thị văn minh này.
Đón đầu quy hoạch trở thành phường phía Nam của thành phố đảo, cũng như để tận dụng quỹ đất vàng hiếm hoi nằm trong số 6% quỹ đất ở đô thị của Phú Quốc, chủ đầu tư Sun Group đã quy hoạch Sun Grand City New An Thoi theo dạng “super block”.
Những tuyến đường lớn như trục đại lộ Gateway, đại lộ New An Thoi, được coi như “xương sống” của cả khu đô thị. Trong khi đó, những tuyến đường “xương sườn” khác được quy hoạch đồng bộ, bài bản tạo nên những khối nhà vuông vức như ô bàn cờ.
Cùng với đó là các hạng mục tiện ích công cộng như công viên, quảng trường nằm xen kẽ trong các khu phố. Với mục tiêu biến Sun Grand City New An Thoi thành khu đô thị kiểu mẫu tại đảo Ngọc, chủ đầu tư quy hoạch tới 4 công viên chủ đề phân bố khắp khu đô thị. Trong đó phải kể đến 2 công viên lớn nhất là Seta và Limoni đã khai trương, hiện đang là điểm vui chơi, giải trí và thư giãn yêu thích của cư dân An Thới.
Chưa kể một số ô đất “đầu thừa đuôi thẹo” cũng được tận dụng tối đa để trở thành những vườn hoa, công viên nhỏ xinh, đúng như cách mà người Pháp đã làm khi quy hoạch khu phố cũ tại Hà Nội. Nhờ đó, cư dân sẽ có cảm giác bước chân xuống phố là công viên, hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết ngay trong lõi của khu đô thị sầm uất.
Sắp tới, các tiện ích cần thiết cho một khu đô thị kiểu mẫu như trường học, bệnh viện, bãi đậu xe… sẽ tiếp tục được bổ sung tại Sun Grand City New An Thoi. Khi ấy, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành nơi đáng sống của cư dân Phú Quốc và đáng để kinh doanh lâu dài của giới đầu tư.
Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Án ngữ ngay giao lộ vàng, tâm điểm của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trị giá nhiều tỷ USD do Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc, nơi tiếp đón dòng lưu chuyển của du khách từ bờ Đông – tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Bãi Kem sang bờ Tây – tổ hợp vui chơi giải trí “thị trấn Địa Trung Hải” Primavera và cáp treo Hòn Thơm, Sun Grand City New An Thoi ngay khi vận hành đã đón trọn dòng khách khổng lồ.
Quy hoạch ô bàn cờ thông minh không chỉ mang tiện ích tới cư dân mà đây còn là chuẩn quy hoạch của những tuyến phố mua sắm sầm uất trên thế giới, đưa khu đô thị này trở thành điểm kinh doanh đắc lợi, bên cạnh lợi ích về sở hữu hay an cư lâu dài.
Mỗi căn shophouse đều có từ 3-5 tầng, với 2-3 mặt tiền thoáng rộng, phù hợp với nhiều chủng loại kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn mini…) hay khai thác dịch vụ du lịch như quán ăn, tiệm cà phê, cửa hàng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…
Nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản như Sun Grand City New An Thoi, mỗi shophouse đều được hưởng lợi nhờ hệ thống vỉa hè rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện cho khách du lịch tản bộ, dạo chơi trên từng con phố.
Việc để xe của khách trước khi vào mua sắm, trải nghiệm cũng rất thuận tiện, dễ dàng, không gây ảnh hưởng tới giao thông – đây là điều không phải khu đô thị nào cũng làm được, nhất là với quỹ đất ở quý hiếm hơn vàng như tại Phú Quốc.
Có thể nói, quy hoạch của Sun Grand City New An Thoi là sự tương thích giữa kinh nghiệm quy hoạch của thế giới và đặc thù, thế mạnh của thành phố biển đảo Phú Quốc. Từ khu đô thị này, cư dân và du khách dễ dàng di chuyển tới mọi điểm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo.
Do vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mua sắm sầm uất hàng đầu tại An Thới, một điểm trải nghiệm dịch vụ không thể bỏ qua của du khách trong bối cảnh “mọi ngả đường đang đổ về Phú Quốc” trong mùa đẹp nhất năm như hiện nay.
Chưa kể, đón thời điểm Phú Quốc lên thành phố (1/3/2021), mô hình quy hoạch đáp ứng các tiêu chí an cư – kinh doanh – giải trí như Sun Grand City New An Thoi sẽ là chuẩn mực cho quy hoạch đô thị tới đây của thành phố đảo.
Sun Group tổ chức đại tiệc Countdown lớn nhất Nam Phú Quốc với pháo hoa và âm nhạc
Chuỗi sự kiện đón năm mới hoành tráng chưa từng có “New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc” do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại ngay dự án Sun Premier Village Primavera (An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang) sẽ bắt đầu từ 18h30 ngày 31/12/2020 đến 01h00 ngày 1/1/2021.
Vé mời tham dự sự kiện sẽ dành cho các khách hàng của hệ sinh thái Sun Group, khách du lịch bay tới Phú Quốc từ ngày 29 – 31/12. Vui lòng truy cập website http://www.sungroup.com.vn để tìm hiểu thể lệ nhận vé ngay hôm nay.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.