Việt Nam có 10 lợi thế để bắt kịp nền công nghiệp 4.0
Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.
Năm 2017, tiếp nối thành công của mùa đầu vào tháng 10 năm ngoái, VSMCamp quay trở lại khai thác chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”, được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2.000 lượt khách tham gia.
Vào hai ngày 17 và 18/11 sắp tới, Đại hội Sales và Marketing (VSMCamp) qui mô toàn quốc sẽ được tổ chức bởi câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tại Him Lam Palace, Tan Son Nhat Golf Course, TP.HCM, với sự tham gia của hơn 30 diễn giả - là các chuyên gia nổi tiếng trong ngành sale, marketing và truyền thông.
Năm 2017, tiếp nối thành công của mùa đầu vào tháng 10 năm ngoái, VSMCamp quay trở lại khai thác chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”, được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2.000 lượt khách tham gia.
Ngày 17/1, chương trình dành cho 1.500 người tham gia và tương tác thảo luận với những nội dung hữu ích cho việc hoạt động trong ngành;
Riêng chương trình CSMOSummit, diễn ra ngày 18/11 đặc biệt chỉ dành cho các quản lý cấp cao (C-Level) đang làm việc trong ngành sales, marketing và truyền thông.
TheLEADER là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện và các đơn vị bảo trợ khác gồm Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Marketing Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam.
VSMCamp là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) - với các thành viên sáng lập là Giám đốc cấp cao (C – Level) đến từ doanh nghiệp và Agency toàn quốc, chuyên về marketing, sales, quảng cáo và truyền thông – nhằm tạo điều kiện để người trong ngành được cập nhật kiến thức thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ cho việc phát triển sự nghiệp.
Năm 2016 với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho các thương hiệu quốc gia” - thu hút 1,350 người tham dự, 43 diễn giả Việt Nam và quốc tế, 16 đơn vị bảo trợ truyền thông, fanpage VSMCamp có 4,942 lượt like và lượng reach là 196,577. VSMCamp đã chứng minh được khả năng cung cấp kiến thức và khả năng kết nối các thành viên tham gia.
Giá vé VSMCamp năm nay ở mức 1.000.000 đồng/vé cho chương trình VSMCamp ngày 17/11 và 4.500.000/vé cho chương trình CSMOSummit ngày 18/11; combo vé chương trình hai ngày có giá vé 5.000.000 đồng.
Khi mua theo nhóm từ 2 đến 5 vé sẽ được giảm giá 15%, nhóm từ 6 đến 10 người sẽ giảm 20% và nhóm 11 người trở lên sẽ được giảm 25%.
Giá vé cho VSMCamp ngày 17/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí đưa đón, di chuyển). Giá vé tham dự CSMOSummit ngày 18/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa, coktail party, gala dinner và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí nghỉ đêm, xe đưa đón). Mua vé trực tiếp qua link: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233.
Các hoạt động và thông tin cập nhật về VSMCamp 2017 tại: www.vsmcamp.com , hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.
Các đơn vị tổ chức & thực hiện gồm: Câu lạc bộ các Giám đốc Bán hàng và Marketing và Công ty TNHH Lê và Anh Em – Le & Brothers Limited (Le Bros),
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms: Sâm Cẩm Tuyến - PR Director - Le Bros Company
Phone: 0903710038
Email: tuyensc.pr@lebrothers.com
Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.
Từ nước mắm cho đến dừa… nếu cứ làm theo cách truyền thống thì không thể sản xuất quy mô, khó lòng mà tiến ra thị trường quốc tế.
Trước thềm của kinh tế hội nhập toàn cầu, của công nghiệp 4.0 và nền kinh tế tri thức, đòi hỏi sự đồng hành của Chính phủ và sự tự tin của doanh nhân rất nhiều, để có thể vượt qua sự cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, đứng vững ngay trên sân nhà.
Nền kinh tế thế giới, dưới tác động của hội nhập, thương mại mậu dịch và cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đang được định hình mới, đặc biệt là ở khu vực APEC.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Tổng giám đốc Vietcombank ông Lê Quang Vinh cho biết việc tiếp tục bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo chủ chốt sang VCBNeo sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh.
Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.
Nghị quyết 68 và Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị được kỳ vọng sẽ tháo gỡ nhiều nút thắt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
361 dự án đã bị thành phố Hà Nội loại trừ vì không đáp ứng tiêu chí đưa vào danh mục thí điểm theo Nghị quyết 171/2024 của Quốc hội.
Gian trưng bày của Tập đoàn TH tại “Ngày hội Lao động sáng tạo toàn quốc 2025” ở Hà Nội nổi bật với những sáng kiến công nghệ cao “made by TH”.