Việt Nam có 10 lợi thế để bắt kịp nền công nghiệp 4.0
Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.
Năm 2017, tiếp nối thành công của mùa đầu vào tháng 10 năm ngoái, VSMCamp quay trở lại khai thác chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”, được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2.000 lượt khách tham gia.
Vào hai ngày 17 và 18/11 sắp tới, Đại hội Sales và Marketing (VSMCamp) qui mô toàn quốc sẽ được tổ chức bởi câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tại Him Lam Palace, Tan Son Nhat Golf Course, TP.HCM, với sự tham gia của hơn 30 diễn giả - là các chuyên gia nổi tiếng trong ngành sale, marketing và truyền thông.
Năm 2017, tiếp nối thành công của mùa đầu vào tháng 10 năm ngoái, VSMCamp quay trở lại khai thác chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”, được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2.000 lượt khách tham gia.
Ngày 17/1, chương trình dành cho 1.500 người tham gia và tương tác thảo luận với những nội dung hữu ích cho việc hoạt động trong ngành;
Riêng chương trình CSMOSummit, diễn ra ngày 18/11 đặc biệt chỉ dành cho các quản lý cấp cao (C-Level) đang làm việc trong ngành sales, marketing và truyền thông.
TheLEADER là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện và các đơn vị bảo trợ khác gồm Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Marketing Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam.
VSMCamp là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) - với các thành viên sáng lập là Giám đốc cấp cao (C – Level) đến từ doanh nghiệp và Agency toàn quốc, chuyên về marketing, sales, quảng cáo và truyền thông – nhằm tạo điều kiện để người trong ngành được cập nhật kiến thức thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ cho việc phát triển sự nghiệp.
Năm 2016 với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho các thương hiệu quốc gia” - thu hút 1,350 người tham dự, 43 diễn giả Việt Nam và quốc tế, 16 đơn vị bảo trợ truyền thông, fanpage VSMCamp có 4,942 lượt like và lượng reach là 196,577. VSMCamp đã chứng minh được khả năng cung cấp kiến thức và khả năng kết nối các thành viên tham gia.
Giá vé VSMCamp năm nay ở mức 1.000.000 đồng/vé cho chương trình VSMCamp ngày 17/11 và 4.500.000/vé cho chương trình CSMOSummit ngày 18/11; combo vé chương trình hai ngày có giá vé 5.000.000 đồng.
Khi mua theo nhóm từ 2 đến 5 vé sẽ được giảm giá 15%, nhóm từ 6 đến 10 người sẽ giảm 20% và nhóm 11 người trở lên sẽ được giảm 25%.
Giá vé cho VSMCamp ngày 17/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí đưa đón, di chuyển). Giá vé tham dự CSMOSummit ngày 18/11 bao gồm: 01 vé tham dự dưới hình thức điện tử, teabreak, bữa trưa, coktail party, gala dinner và trải nghiệm công nghệ (không bao gồm chi phí nghỉ đêm, xe đưa đón). Mua vé trực tiếp qua link: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233.
Các hoạt động và thông tin cập nhật về VSMCamp 2017 tại: www.vsmcamp.com , hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.
Các đơn vị tổ chức & thực hiện gồm: Câu lạc bộ các Giám đốc Bán hàng và Marketing và Công ty TNHH Lê và Anh Em – Le & Brothers Limited (Le Bros),
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms: Sâm Cẩm Tuyến - PR Director - Le Bros Company
Phone: 0903710038
Email: tuyensc.pr@lebrothers.com
Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.
Từ nước mắm cho đến dừa… nếu cứ làm theo cách truyền thống thì không thể sản xuất quy mô, khó lòng mà tiến ra thị trường quốc tế.
Trước thềm của kinh tế hội nhập toàn cầu, của công nghiệp 4.0 và nền kinh tế tri thức, đòi hỏi sự đồng hành của Chính phủ và sự tự tin của doanh nhân rất nhiều, để có thể vượt qua sự cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, đứng vững ngay trên sân nhà.
Nền kinh tế thế giới, dưới tác động của hội nhập, thương mại mậu dịch và cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đang được định hình mới, đặc biệt là ở khu vực APEC.
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.
Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.
Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.