DKRA Vietnam đón nhận bộ đôi giải thưởng bất động sản
Mơ Nguyễn
Thứ năm, 14/01/2021 - 10:17
Sau khi vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards, DKRA Vietnam thừa thắng “mang chuông đi đánh xứ người” và tiếp tục được vinh danh ở Dot Property Southeast Asia Awards cuối năm 2020 vừa qua. Đây là năm thứ hai liên tiếp DKRA Vietnam chiến thắng ở giải thưởng quốc tế này.
Dot Property Southeast Asia Awards là giải thưởng thường niên uy tín trong cộng đồng bất động sản châu Á. Lễ trao giải năm 2020 mang chủ đề “Innovation in Real Estate Industry” và được tổ chức dưới hình thức Charity Gala.
Lần đầu tiên, lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards được tổ chức trang trọng ở hai đầu cầu TP.HCM (Việt Nam) và Bangkok (Thái Lan) vào cùng một thời điểm.
Với chuỗi giá trị khác biệt cùng sự tiên phong, chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, DKRA Vietnam lần thứ hai liên tiếp được Dot Property Southeast Asia vinh danh là “Đơn vị phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”. Đồng thời, lễ trao giải cũng đánh dấu mốc son DKRA Vietnam được công nhận “Đơn vị tư vấn phát triển dự án tốt nhất Đông Nam Á”.
Ban lãnh đạo DKRA Vietnam và các công ty thành viên vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards.
Ông Eric Monteil - Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Art Consulting Asia - Thành viên Ban cố vấn giải thưởng nhận định: “Thành tích hai năm liên tiếp đạt giải thể hiện phong độ vững vàng và thành công từ định vị của DKRA Vietnam khi xác định tập trung chuyên về lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Điều đó cũng cho thấy những dịch vụ và sản phẩm của DKRA Vietnam luôn đáp ứng tốt xu hướng, sự đổi mới của thị trường cũng như đóng góp đáng kể vào hệ sinh thái bất động sản”.
Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards được xét chọn trên nhiều tiêu chí: hình ảnh danh tiếng và thương hiệu, hồ sơ năng lực, chất lượng dự án, thành tựu trong năm,… Riêng ở lĩnh vực dịch vụ bất động sản, đơn vị đoạt giải phải là một trong Top 5 doanh nghiệp lớn nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở cấp quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp này còn phải có sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản và luôn luôn đổi mới, sáng tạo theo xu hướng thị trường.
Theo đó, DKRA Vietnam đáp ứng tất cả tiêu chí ban tổ chức giải thưởng đề ra. DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện giá trị chuỗi dịch vụ liên kết và đồng bộ gồm: nghiên cứu - phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị - phân phối - quản lý và vận hành bất động sản.
Cho đến nay, DKRA Vietnam là công ty Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ nghiên cứu - phát triển (R&D) trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái bất động sản. R&D là nền tảng để thu thập và phân tích số liệu, từ đó định vị sản phẩm, doanh nghiệp, thị trường nhằm tư vấn chiến lược hiệu quả cho các dịch vụ tiếp theo trong chuỗi. Đây là mắt xích quan trọng tìm kiếm các xu hướng phát triển và là công cụ đo lường hiệu quả cho các giải pháp sáng tạo, từ đó giúp thị trường nhìn nhận đúng giá trị sản phẩm và kinh doanh của doanh nghiệp.
Được thành lập từ năm 2011, hệ thống DKRA Vietnam có 5 công ty thành viên, 7 sàn kinh doanh và đội ngũ nhân sự hơn 500 người được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu thị trường.
Với chiến lược phát triển bền vững, dài hạn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên ở Việt Nam. DKRA Vietnam tạo dựng giá trị thương hiệu bằng giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và nhân viên, đồng thời góp phần phát triển thị trường bất động sản lành mạnh và ổn định.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.