Doanh số bán xe của TC Group tăng vọt trong tháng 3

Lam Giang Thứ ba, 12/04/2022 - 15:23

Hyundai Accent tiếp tục đứng đầu về doanh số bán ra với hơn 2.000 xe, cao gấp đôi tháng 2.

Hyundai Accent tiêu thụ hơn 2.000 xe trong tháng 3.

Tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 7.069 xe, tăng trưởng 69,4% so với tháng trước đó, theo kết quả bán hàng mới nhất của TC Group.

Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục đứng đầu về doanh số bán ra với 2.031 xe đến tay khách hàng, cao gấp đôi so với tháng 2.

Hyundai Santa Fe gây chú ý khi đứng ở vị trí thứ 2 với 1.201 xe, tăng 51,5% so với tháng trước đó.

Các mẫu xe khác như Grand i10, Tucson, KONA, Elantra cũng có sự tăng trưởng đáng kể. Doanh số trong tháng ghi nhận lần lượt là 1.112 xe Grand i10; 588 xe Tucson; 395 xe KONA; 294 xe Elantra.

Mẫu xe B-SUV Hyundai Creta vừa được giới thiệu từ giữa tháng 3, chỉ giao xe trong những ngày cuối tháng 3 cũng ghi nhận 54 xe đến tay khách hàng.

Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai đã có doanh số bán ra ấn tượng với 1.394 xe , tăng trưởng 137% so với tháng 2/2022.

Do đó, tổng số xe Hyundai bán ra trên thị trường trong quý I năm nay đạt 18.670 xe, tăng trưởng 17,5% so với quý I/2021 (gần 15.900 xe bán ra).

Đây là con số đáng ghi nhận cho 3 tháng đầu năm 2022, khi thị trường vẫn phải đối mặt với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cuộc khủng hoảng chất bán dẫn, thiếu chip cũng như nguồn cung linh kiện thiếu hụt khiến nhiều hãng xe bị ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất, trong đó có thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

Tiêu điểm -  2 năm
Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất của TC MOTOR tăng trưởng dương trong tháng 2 với 987 xe đến tay khách hàng.
TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

Tiêu điểm -  2 năm
Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất của TC MOTOR tăng trưởng dương trong tháng 2 với 987 xe đến tay khách hàng.
Hyundai Creta 2022 ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Creta 2022 ra mắt tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay đã giới thiệu mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2

Tiêu điểm -  2 năm

Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất của TC MOTOR tăng trưởng dương trong tháng 2 với 987 xe đến tay khách hàng.

Gần 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng đầu năm 2022

Gần 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng đầu năm 2022

Tiêu điểm -  2 năm

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được ra mắt cũng ghi nhận số bán hàng đáng khích lệ với 1.256 xe bán ra, tăng trưởng 12,4% so với tháng 12/2021.

Hyundai Tucson liên tiếp giành các giải thưởng toàn cầu

Hyundai Tucson liên tiếp giành các giải thưởng toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Hyundai Tucson liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế dành cho các mẫu xe xuất sắc nhất trong năm.

Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Tủ sách quản trị -  1 giờ

Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  8 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  9 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  9 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  9 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.