Tiêu điểm
TC MOTOR bán 4.200 xe Hyundai trong tháng 2
Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất của TC MOTOR tăng trưởng dương trong tháng 2 với 987 xe đến tay khách hàng.
Theo kết quả bán hàng mà TC MOTOR vừa công bố, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt đạt 4.173 xe, giảm 43,2% so với tháng 1/2022 nhưng tăng trưởng 38,1% so với cùng kì năm 2021.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 2 với 1.001 xe đến tay khách hàng, giảm 58,2% so với tháng 1/2022, nhưng tăng trưởng 9,3% so với cùng kì năm 2021. Cộng dồn 2 tháng đầu năm, 3.399 xe Hyundai Accent đã được bán ra.
Các mẫu xe khác như Santa Fe, Tucson, KONA cũng có sự sụt giảm đáng kể. Doanh số trong tháng ghi nhận lần lượt là 793 xe Santa Fe; 298 xe Tucson; 265 xe KONA.
Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất tăng trưởng dương với 987 xe bán ra, tăng 8,5% so với tháng 1/2022, nâng tổng doanh số số cộng dồn trong 2 tháng đầu năm lên 1.897 xe.
Thời điểm tháng 2 vào đúng dịp Tết Nguyên Đán dẫn đến sự sụt giảm chung của toàn thị trường, thương hiệu Hyundai cũng không nằm ngoài quy luật chung này. Tuy nhiên so với cùng kì năm 2021, số lượng xe bán ra của Hyundai vẫn tăng trưởng hơn 38,1%.
Gần 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng đầu năm 2022
Gần 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng đầu năm 2022
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được ra mắt cũng ghi nhận số bán hàng đáng khích lệ với 1.256 xe bán ra, tăng trưởng 12,4% so với tháng 12/2021.
Hyundai Tucson liên tiếp giành các giải thưởng toàn cầu
Hyundai Tucson liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế dành cho các mẫu xe xuất sắc nhất trong năm.
TC MOTOR bán hơn 70.500 xe Hyundai trong năm 2021
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR trong năm 2021 với 19.959 xe.
Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới hôm nay chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam. Tucson 2022 được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 825 triệu đồng.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?