Ngày 23/3, Công ty CP Đầu tư và phát triển Bất động sản An Phú và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Exim (Eximrs) đã ký kết hợp tác toàn diện.
Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược trong các hoạt động tổ chức truyền thông bán hàng các dự án do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Phú làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, hai bên chưa tiết lộ cụ thể sẽ hợp tác ở những dự án nào.
Đại diện An Phú và Eximrs ký kết hợp tác.
Ông Nguyễn Văn Luyện, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn An Phú, cho biết, đơn vị đang sở hữu và đầu tư nhiều khu đất có vị trí đắc địa tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng....
Không những sẽ luôn đạt cam kết về tiến độ cũng như chất lượng, các dự án của An Phú hướng đến việc thiết lập mặt bằng mới về chuẩn mực sống trong phân khúc bất động sản trung - cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các dự án được tư vấn, thiết kế bởi những chuyên gia nước ngoài uy tín và kinh nghiệm, ông Luyện cho hay.
Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs nhận định, năm 2019 nguồn cung bất động sản có thể hạn chế, bởi các vấn đề pháp lý, thủ tục hành chính và tiềm lực tài chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những sản phẩm thuộc dự án của chủ đầu tư có uy tín, được đầu tư bài bản, đồng bộ, chất lượng tốt, pháp lý rõ ràng vẫn sẽ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
"Đặc biệt, 2019 sẽ là năm cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng bởi thủ tục pháp lý của phân khúc này đang hoàn thiện và các sản phẩm của phân khúc này có sức hút lớn đối với nhà đầu tư", bà Tú chia sẻ.
Eximrs từng phân phối đất nền khu đô thị Long Hưng ở Đồng Nai, khu căn hộ Aurora Residences và đất nền dự án An Sương ở TP. HCM.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.