Ngày 23/3, Công ty CP Đầu tư và phát triển Bất động sản An Phú và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Exim (Eximrs) đã ký kết hợp tác toàn diện.
Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược trong các hoạt động tổ chức truyền thông bán hàng các dự án do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Phú làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, hai bên chưa tiết lộ cụ thể sẽ hợp tác ở những dự án nào.
Đại diện An Phú và Eximrs ký kết hợp tác.
Ông Nguyễn Văn Luyện, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn An Phú, cho biết, đơn vị đang sở hữu và đầu tư nhiều khu đất có vị trí đắc địa tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng....
Không những sẽ luôn đạt cam kết về tiến độ cũng như chất lượng, các dự án của An Phú hướng đến việc thiết lập mặt bằng mới về chuẩn mực sống trong phân khúc bất động sản trung - cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các dự án được tư vấn, thiết kế bởi những chuyên gia nước ngoài uy tín và kinh nghiệm, ông Luyện cho hay.
Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs nhận định, năm 2019 nguồn cung bất động sản có thể hạn chế, bởi các vấn đề pháp lý, thủ tục hành chính và tiềm lực tài chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những sản phẩm thuộc dự án của chủ đầu tư có uy tín, được đầu tư bài bản, đồng bộ, chất lượng tốt, pháp lý rõ ràng vẫn sẽ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
"Đặc biệt, 2019 sẽ là năm cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng bởi thủ tục pháp lý của phân khúc này đang hoàn thiện và các sản phẩm của phân khúc này có sức hút lớn đối với nhà đầu tư", bà Tú chia sẻ.
Eximrs từng phân phối đất nền khu đô thị Long Hưng ở Đồng Nai, khu căn hộ Aurora Residences và đất nền dự án An Sương ở TP. HCM.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.