Nhịp cầu kinh doanh

FE Credit đạt Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á

Nguyễn Minh Thứ ba, 25/06/2019 - 16:10

FE Credit vừa được vinh danh "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á" tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019.

Basker Rangachari, Giám đốc Marketing, đại diện Fe Credit nhận giải thưởng tại Diễn đàn kinh tế quốc tế ASIA 2019.

Giải thưởng này ghi nhận những thành quả của FE Credit sau nhiều năm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến vào mô hình kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Năm 2018, FE Credit đã đưa ra các giải pháp tài chính lần đầu tiên có mặt trên thị trường, tích hợp công nghệ đột phá nhằm đổi mới quy trình cho vay, giúp khắc phục các rào cản trong quy trình cho vay truyền thống. 

Ngoài ra, với các thuật toán trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu chuyên sâu trong quá trình xác minh thông tin, FE Credit đã thành công trong việc nắm bắt được những nhu cầu chuyên biệt của nhóm khách hàng chưa được tiếp cận dịch vụ ngân hàng và mang lại những tác động tích cực đến toàn ngành tài chính tiêu dùng ở Việt Nam cũng như khu vực châu Á.

Nỗ lực cải cách mô hình kinh doanh truyền thống của FE Credit thu trái ngọt

FE Credit hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, công ty này đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Trước đó, thương hiệu này đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận. Mới đây, FE Credit đã được tạp chí Global Bank & Finance Review vinh danh là Công ty Tài chính tiêu dùng mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất châu Á 2019 và Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2019. 

Global Brands cũng đã bình chọn FE Credit là "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á 2018". The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng "Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất năm 2018" tại Việt Nam cho FE Credit.

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 được tổ chức tại Singapore ngày 24/5/2019 là diễn đàn thường niên do Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Bộ Thương mại và công nghiệp Singapore, Đại sứ quán Việt Nam, Hiệp Hội Đối ngoại châu Âu, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, Hội doanh nhân Châu Á phối hợp tổ chức.

FE Credit nhận 3 giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế

FE Credit nhận 3 giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) đã được vinh danh với 3 giải thưởng liên tiếp tại CEPI Asia Awards 2018.
FE Credit nhận 3 giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế

FE Credit nhận 3 giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) đã được vinh danh với 3 giải thưởng liên tiếp tại CEPI Asia Awards 2018.
GoBear bắt tay FE Credit cho vay tiêu dùng

GoBear bắt tay FE Credit cho vay tiêu dùng

Khởi nghiệp -  5 năm

Theo thoả thuận này, GoBear Việt Nam sẽ hợp tác để đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên $NAP của FE CREDIT đến với đông đảo người dùng. Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động, cho phép người dùng được duyệt vay chỉ trong 15 phút.

Nỗ lực cải cách mô hình kinh doanh truyền thống của FE Credit thu trái ngọt

Nỗ lực cải cách mô hình kinh doanh truyền thống của FE Credit thu trái ngọt

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Cải cách mô hình kinh doanh truyền thống với sự tham gia của công nghệ tiên tiến vẫn còn là viễn cảnh xa vời đối với nhiều doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam, nhưng đó chính xác là những gì FE Credit đã làm với front và back office của mình để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

FE Credit phá kỷ lục với hơn 10 giải thưởng uy tín trong năm 2018

FE Credit phá kỷ lục với hơn 10 giải thưởng uy tín trong năm 2018

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trải qua một năm đầy thách thức cùng những biến động từ thị trường tài chính tiêu dùng, FE Credit vẫn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu, không ngừng thiết lập các tiêu chuẩn về đổi mới và ứng dụng Fintech để chứng minh rằng doanh nghiệp này không chỉ thích ứng mà luôn chủ động tạo ra những thay đổi mang tính cách mạng cho thị trường.

FE Credit được vinh danh có sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất

FE Credit được vinh danh có sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

FE Credit vừa được trao giải thưởng "Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất" tại sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards 2019 nhờ sản phẩm cho vay mua điện máy với công nghệ đột phá.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Tiêu điểm -  2 giờ

UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Tài chính -  2 giờ

Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Tiêu điểm -  3 giờ

Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.

Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn

Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn

Tài chính -  4 giờ

Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.

Đọc nhiều