Khởi nghiệp
GoBear bắt tay FE Credit cho vay tiêu dùng
Theo thoả thuận này, GoBear Việt Nam sẽ hợp tác để đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên $NAP của FE CREDIT đến với đông đảo người dùng. Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động, cho phép người dùng được duyệt vay chỉ trong 15 phút.
Vừa qua, GoBear Việt Nam và FE CREDIT đã ký kết thoả thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh hơn nữa khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính cho người Việt.
Theo thoả thuận này, GoBear Việt Nam sẽ hợp tác để đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên $NAP của FE CREDIT đến với đông đảo người dùng. Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động, cho phép người dùng được duyệt vay chỉ trong 15 phút.
Ứng dụng có tên "GoBear powered by FE CREDIT", sử dụng các công nghệ tân tiến như Nhận dạng khuôn mặt, thuật toán trí thông minh nhân tạo (AI), Nhận dạng ký tự quang học (OCR) và Nhận dạng ký tự thông minh (ICR), Trợ lý ảo dựa trên giọng nói, Chuyển giọng nói sang văn bản, chữ ký điện tử…
Bên cạnh đó, ứng dụng này giúp đơn vị cho vay mở rộng thêm hoạt động cấp tín dụng cho những người chưa có điều kiện tiếp cận dịch vụ từ ngân hàng, trong khi vẫn kiểm soát rủi ro hiệu quả.
Tại lễ ký kết, Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc FE CREDIT cho biết: "Sự kiện này thể hiện cam kết lâu dài của FE CREDIT và GoBear Việt Nam đối với khách hàng tại thị trường nội địa. Trong bối cảnh kinh tế quốc gia đang không ngừng tăng trưởng, FE CREDIT đã nắm bắt cơ hội hợp tác với các công ty công nghệ nhằm hỗ trợ người dân Việt Nam tiếp cận các dịch vụ tài chính".
Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam chia sẻ: "Việc nâng cao khả năng tiếp cận vốn và phục vụ người dùng chưa có tài khoản ngân hàng là rất quan trọng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Những người dùng này hầu như không thể sử dụng các dịch vụ tài chính truyền thống, và hệ quả là nguồn vốn sẽ không thể đến được với những người có nhu cầu khởi sự kinh doanh cũng như các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Với ứng dụng GoBear powered by FE CREDIT, chúng tôi tin sẽ có thể giúp người dùng tiếp cận các sản phẩm tài chính thuận tiện và dễ dàng hơn".
GoBear được biết đến là trang web tìm kiếm tích hợp chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear cung cấp cho người dùng một nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng, và minh bạch.
GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 7 thị trường: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hong Kong, Việt Nam & Indonesia với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á. GoBear hiện đã phục vụ hơn 40 triệu người dùng so sánh gần 2.000 sản phẩm tài chính cá nhân.
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với tám sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe, GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.
FE CREDIT hiện là thương hiệu dẫn đầu về thị phần tài chính tiêu dùng tại Việt Nam với gần 10 triệu khách hàng. Công ty này vừa được Global Brands vinh danh là Thương hiệu Tài Chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á và Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018 theo đánh giá của Global Business Outlook.
Chuỗi cầm đồ F88 bắt tay MAP Life bán bảo hiểm nhân thọ
Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều và sự nhập cuộc của startup du lịch Việt
Tuy chưa đạt được thỏa thuận chung giữa hai nước, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là dịp để các đại lý và startup du lịch Việt đưa ra chương trình khuyến mãi, thúc đẩy hoạt động truyền thông nhằm quảng bá đất nước, con người Việt Nam.
Chuỗi cầm đồ F88 bắt tay MAP Life bán bảo hiểm nhân thọ
Với mục tiêu đưa thương hiệu F88 trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích thì ngoài việc phát triển dịch vụ đang cung cấp như thu hộ, chi hộ, thanh toán hóa đơn, cung cấp sản phẩm bảo hiểm vật chất, F88 cũng đã quyết định hợp tác với Map Life về việc cung cấp gói bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.
Ứng dụng học nói tiếng Anh ELSA gọi vốn 7 triệu USD
ELSA được Forbes nhắc đến trong danh sách 4 công ty sử dụng Trí Tuệ Nhân Tạo thay đổi thế giới, và lọt vào top 5 các ứng dụng A.I hàng đầu hiện nay sánh hàng cùng với Cortana của Microsoft và Google Allo của Google. Sau 3 năm đi vào hoạt động, ELSA có khoảng 4 triệu lượt người dùng từ 101 quốc gia trên toàn thế giới.
Lalamove trở thành startup kỳ lân tỷ USD
Tại thị trường Việt Nam, Lalamove đã tiếp cận gần 200.000 người dùng với 5.000 doanh nghiệp thường xuyên đặt hàng với số lượng đơn giao hàng tăng khoảng 50% mỗi tháng trong thời gian đầu.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.