Nhịp cầu kinh doanh
Giải mã số tài khoản siêu đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ
Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh nhận được nhiều phần thưởng giá trị, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu còn nhận thẻ JCB Platinum và mở tài khoản số siêu đẹp từ Nam A Bank.
Trong vai trò là ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng JCB Platinum cho tân Hoa hậu Ngọc Châu và 2 Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên.
Với JCB Platinum, tân Hoa hậu và 2 Á hậu sẽ tận hưởng những đặc quyền ưu đãi vượt trội từ ngân hàng này như: trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia đẳng cấp, ưu đãi sân golf, đặc quyền khách sạn, resort, ẩm thực…
Song song với các dòng thẻ chung, với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và là cốt lõi của hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã tích cực đầu tư và triển khai nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt phục vụ riêng cho từng đối tượng khách hàng. Trong đó, dòng thẻ Happy Lady cũng là một trong những dòng thẻ được ngân hàng “thiết kế” dành riêng cho phụ nữ.
Ngoài các đặc quyền ưu đãi tương tự thẻ JCB Platinum, thẻ Happy Lady còn có thêm nhiều chính sách hấp dẫn như: miễn phí thường niên trọn đời; miễn lãi lên đến 55 ngày; tận hưởng ưu đãi tại các đối tác làm đẹp, mua sắm…dành riêng cho phái đẹp.
Bên cạnh việc tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi, thẻ Happy Lady còn mang thông điệp về sự tự tin độc lập của phụ nữ trong thời đại mới và là giải pháp tài chính an toàn, bảo mật theo chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, Nam A Bank còn dành tặng tài khoản số đẹp chỉ 6 số cho tân Hoa hậu và 2 Á hậu. Các tài khoản số đẹp này sẽ được các người đẹp chủ động lựa chọn theo mục đích và ý nghĩa nhằm đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình lan tỏa hạnh phúc.
Sở hữu tài khoản số đẹp đang trở thành xu hướng hiện nay, không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc cho công việc và cuộc sống của người dùng.
Đại diện Nam A Bank cho biết, tại ngân hàng phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm, phục vụ đặc biệt. Ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc dành cho khách hàng nữ vào các dịp như 8/3, 20/10, sinh nhật... cùng nhiều phần quà là voucher làm đẹp, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ đối tác liên kết Nam A Bank. Các ưu đãi, hỗ trợ từ Nam A Bank sẽ giúp tân Hoa hậu và 2 Á hậu thêm tự tin để giải quyết các nhu cầu về tài chính, tiêu dùng.
Gói sản phẩm “Happy Lady” dành riêng cho phái đẹp
Đây là gói sản phẩm nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ giao dịch tại Nam A Bank. Sản phẩm kết hợp tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tài khoản thanh toán, gói tài khoản tối ưu, gói combo và thẻ tín dụng quốc tế do Nam A Bank phát hành.
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi như tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí duy trì số dư trên tài khoản thanh toán, giảm lãi suất cho vay, ưu đãi thẻ tín dụng quốc tế JCB.
Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành vương miện cao quý. Nam A Bank trao tặng 300 triệu đồng và tiếp tục “sát cánh” cùng tân hoa hậu trên hành trình mới.
Trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, Nam A Bank lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng
Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992- 21/10/2022), Nam A Bank đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng ý nghĩa, mang tính chiều sâu nhằm góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng trên những miền quê còn nhiều khó khăn.
Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho golfer
Nam A Bank vừa “trình làng” sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp dành cho khách hàng là các golfer với những đặc quyền vượt trội.
Nam A Bank tìm ra chủ nhân các sổ tiết kiệm giá trị gần 1,2 tỷ đồng
Nam A Bank vừa tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”. Ngân hàng đã tìm ra được chủ nhân sở hữu giải thưởng cao nhất là các sổ tiết kiệm có tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?