Nhịp cầu kinh doanh
Giao dịch đầu năm nhận ngay lì xì từ Nam A Bank
Khai xuân Nhâm Dần 2022, khách hàng giao dịch tại quầy và Ngân hàng số Nam A Bank sẽ được nhận ngay lì xì may mắn trong 3 ngày đầu tiên đi làm.
Cụ thể, trong 3 ngày liên tiếp từ 7/2 – 9/02 (tức mùng 7 âm lịch – mùng 9 âm lịch), khi khách hàng thực hiện các giao dịch tại quầy, gửi tiết kiệm online và các giao dịch tài chính trên Open Banking/Mobile Banking, giao dịch nạp/rút tiền mặt tại các điểm ONEBANK, đăng ký tài khoản 09 số đẹp, thanh toán hóa đơn tự động, chi tiêu thẻ tín dụng,… sẽ được nhận lộc xuân may mắn và giá trị.
.jpg)
Lì xì là phong tục cổ truyền, nét đẹp văn hóa và được Nam A Bank duy trì thực hiện thường niên cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân, gửi lời chúc may mắn đến Khách hàng nhân dịp đầu năm mới.
Bên cạnh đó, việc gửi tiết kiệm đầu năm cũng là kênh đầu tư được khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ theo quan niệm rước lộc, lấy “hên” mà đây còn là hình thức giữ tiền an toàn, sinh lời để chuẩn bị cho những kế hoạch, mục tiêu tài chính trong năm mới.
Ngoài ra, từ nay đến 14/04/2022, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, online hoặc tái tục sổ, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”.

Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị gồm Tết Thịnh Vượng (Sổ tiết kiệm 123.456.789 đồng, TKTT số đẹp Thịnh vượng, với 5 số đuôi 56789); Tết Lộc Phát (Sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng, TKTT số đẹp Lộc phát, với 4 số đuôi 6868); Tết Sum Vầy – Giải tiền mặt.
Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”
Nam A Bank tiếp tục trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình “Mai Vàng nhân ái”
Tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức tối ngày 20/1, Nam A Bank đã trở thành đơn vị lưu giữ bức tranh “Sài Gòn chống dịch” do họa sĩ Lê Sa Long trao tặng chương trình “Mai Vàng nhân ái”
Nam A Bank mang Tết hạnh phúc đến những mảng đời khó khăn
Trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank tổ chức chương trình "Tết hạnh phúc" tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm mang một mùa Tết ấm áp, hạnh phúc đến những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những hoàn cảnh chịu nhiều mất mát, khó khăn do dịch Covid-19.
Gia hạn cuộc thi sáng tạo công nghệ Nam A Bank – Open Banking Innovation
Nhằm tạo điều kiện, cơ hội cho các thí sinh đam mê công nghệ, gia tăng thời gian xây dựng và phát huy ý tưởng đột phá, ban tổ chức thông báo gia hạn cuộc thi Nam A Bank – Open Banking Innovation ở các vòng sơ loại, tuyển chọn và bán kết.
Cơ hội nhận lộc xuân lên đến 4 tỷ đồng khi giao dịch tại Nam A Bank
Từ nay đến 14/04/2022, khi tham gia chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy”, khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng nhiều sổ tiết kiệm trị giá gần 200 triệu đồng, tài khoản số đẹp cùng hàng loạt quà tặng, lì xì Lộc xuân may mắn hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại quầy, chi tiêu qua thẻ tín dụng, Ngân hàng số Open Banking 2.0 và điểm ONEBANK của Nam A Bank.
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Tập đoàn DOJI và Sunset Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Sunset Hospitality Group vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và hợp đồng quản lý – vận hành, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa những trải nghiệm ẩm thực và khách sạn đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam.
VNG lãi trước thuế hơn 127 tỷ đồng sau 9 tháng
VNG đã có lãi trở lại khi cùng kỳ lợi nhuận trước thuế âm, với động lực chính đến từ mảng game và các sản phẩm tiềm năng như AI, chuyển đổi số.
Quy mô đàn lợn đi lùi, doanh nghiệp chăn nuôi vẫn lãi đậm
Nhiều yếu tố khó khăn khiến các hộ chăn nuôi không ngừng thu hẹp, đẩy quy mô đàn lợn cả nước đi lùi nhưng lại tạo yếu tố thuận lợi cho doanh nghiệp chăn nuôi.
Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.





















































