Nhịp cầu kinh doanh
Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại trung tâm hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Với tâm niệm “nhân sự là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp” và nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, cùng hướng đến mục tiêu phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, ổn định, Golf Long Thành tiếp tục trở thành “nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn.

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.
Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay, cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.
Để được xướng tên trên bảng vàng, Golf Long Thành phải đáp ứng 50 tiêu chí khắt khe của ban tổ chức theo mô hình T.E.A.M với 3 yếu tố: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).
Công ty đã đạt số điểm gần như cao nhất trong lần đánh giá này của HR Asia với điểm số lần lượt như sau: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.79/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.85/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.86/5 điểm.
Tổng hòa tất cả các yếu tố trên đã kiến tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước tại Golf Long Thành. Nơi đây đã và đang là sự lựa chọn và gắn bó lâu dài của đội ngũ hàng ngàn kỹ sư và nhân viên.

Ông William Ng, Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia cho biết, đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi.
Trải qua nhiều vòng khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia, tỉ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt tỉ lệ trên 65%. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn do dịch bệnh trong 2 năm qua, nhưng Công ty Golf Long Thành đã có nhiều chính sách phúc lợi thiết thực, tạo ra nhiều hoạt động gắn kết nhân sự ý nghĩa, mang đến cho người lao động nhiều niềm vui và những phần quà hỗ trợ đáng khích lệ.
Hiện nay, cùng với việc thu hút nhân tài, công ty luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân tài như: Chiến lược xây dựng nhà ở cho nhân viên, cán bộ và quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp; tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào tháng 13; xây dựng quỹ học bổng cho con em cán bộ công nhân viên nhằm phát triển thế hệ tương lai và phát triển cuộc sống của các cán bộ, công nhân viên.
HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao có số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á với hơn 50.000 bản được phát hành cho mỗi số và hơn 200.000 độc giả. HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại Châu Á. Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.
Golf Long Thành ủng hộ 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở ĐBSCL
Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho chương trình 'Mẹ đỡ đầu' tỉnh Đồng Nai
Sáng 28/5, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ phát động chương trình “Mẹ đỡ đầu” và tiếp nhận nguồn tài trợ của Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành nhằm hỗ trợ các em nhỏ mồ côi do Covid-19.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.
Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững
Cần một mẫu số chung và những giải pháp cụ thể đưa phát triển bền vững trở thành động lực tăng trưởng, qua đó thực hiện mục tiêu kép của đất nước.
Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan
Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?
Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm
Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, trong trường hợp thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ giảm về 0% cũng không ảnh hưởng lớn đến thị phần của Vinamilk.
KOL và hiệu ứng đám đông: Khi người tiêu dùng dễ bị thao túng
Sự thiếu tự chủ trong nhận thức cá nhân kết hợp với tâm lý đám đông khiến người tiêu dùng dễ bị dẫn dắt trong thời đại bùng nổ truyền thông và mạng xã hội.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.