Nhịp cầu kinh doanh
Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại trung tâm hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Với tâm niệm “nhân sự là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp” và nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, cùng hướng đến mục tiêu phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, ổn định, Golf Long Thành tiếp tục trở thành “nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn.

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.
Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay, cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.
Để được xướng tên trên bảng vàng, Golf Long Thành phải đáp ứng 50 tiêu chí khắt khe của ban tổ chức theo mô hình T.E.A.M với 3 yếu tố: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).
Công ty đã đạt số điểm gần như cao nhất trong lần đánh giá này của HR Asia với điểm số lần lượt như sau: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.79/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.85/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.86/5 điểm.
Tổng hòa tất cả các yếu tố trên đã kiến tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước tại Golf Long Thành. Nơi đây đã và đang là sự lựa chọn và gắn bó lâu dài của đội ngũ hàng ngàn kỹ sư và nhân viên.

Ông William Ng, Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia cho biết, đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi.
Trải qua nhiều vòng khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia, tỉ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt tỉ lệ trên 65%. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn do dịch bệnh trong 2 năm qua, nhưng Công ty Golf Long Thành đã có nhiều chính sách phúc lợi thiết thực, tạo ra nhiều hoạt động gắn kết nhân sự ý nghĩa, mang đến cho người lao động nhiều niềm vui và những phần quà hỗ trợ đáng khích lệ.
Hiện nay, cùng với việc thu hút nhân tài, công ty luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân tài như: Chiến lược xây dựng nhà ở cho nhân viên, cán bộ và quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp; tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào tháng 13; xây dựng quỹ học bổng cho con em cán bộ công nhân viên nhằm phát triển thế hệ tương lai và phát triển cuộc sống của các cán bộ, công nhân viên.
HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao có số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á với hơn 50.000 bản được phát hành cho mỗi số và hơn 200.000 độc giả. HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại Châu Á. Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.
Golf Long Thành ủng hộ 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở ĐBSCL
Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho chương trình 'Mẹ đỡ đầu' tỉnh Đồng Nai
Sáng 28/5, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ phát động chương trình “Mẹ đỡ đầu” và tiếp nhận nguồn tài trợ của Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành nhằm hỗ trợ các em nhỏ mồ côi do Covid-19.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam
Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Thương hiệu Vietjet Air được định giá 417 triệu USD
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?
Việt Nam cần xây dựng nền kinh tế bền bỉ, linh hoạt và đa dạng hóa chiến lược trên chặng đường phía trước.