e.The
LEADER
Hotline: 08887 08817
LEADER TALK
TIÊU ĐIỂM 247
THỊ TRƯỜNG
TÀI CHÍNH
DOANH NGHIỆP
BẤT ĐỘNG SẢN
DIỄN ĐÀN QUẢN TRỊ
KHỞI NGHIỆP
THỊ TRƯỜNG
Hàng hóa
Dịch vụ
TÀI CHÍNH
DOANH NGHIỆP
BẤT ĐỘNG SẢN
Toàn cảnh thị trường
Doanh nghiệp - Dự án
Sàn giao dịch
Cuộc sống muôn màu
Cafe nhà đất
LEADER TALK
TIÊU ĐIỂM 247
Quốc tế
DIỄN ĐÀN QUẢN TRỊ
Cafe quản trị
Doanh nhân viết
Chuyện thương trường
ỐNG KÍNH TheLEADER
Chuyển động
Khám phá
Trải nghiệm
KHỞI NGHIỆP
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
NHỊP CẦU KINH DOANH
VIDEO
‘Gu’ Việt trong triển lãm phong cách nội thất ở TP.HCM
Hứa Phương
- 12:28, 18/05/2019
The
LEADER
Những giải pháp về không gian sống, thiết kế mới phù hợp với phong cách người dùng với mục đích tăng giá trị cho đồ gỗ nội thất Việt Nam đã được các doanh nghiệp trình làng tại triển lãm ở TP. HCM.
Phong cách khá lạ, cách trình bày mới mẻ, đặc biệt là những thiết kế mới phù hợp với từng phân khúc...là những gì có thể tìm thấy ở triển lãm Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam đang điễn ra ở TP.HCM.
Ông Nguyễn Chánh Phương, Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hawa - đơn vị đứng ra tổ chức cho biết, Vifa GU không đơn thuần là triển lãm, hội chợ mà là một festival của những người sáng tạo, ban tổ chức thiết kế rất nhiều các hoạt động bên lề, chủ yếu tập trung cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, dành cho khách tham quan thực sự quan tâm đến phong cách sống của người Việt.
Tất cả các hoạt động đều hướng đến về "gu" sống, "gu" ở của mình. Khi người dùng nhận biết được nhu cầu, phong cách của mình thì doanh nghiệp sẽ có lợi.
“Doanh nghiệp sẽ mang đến những thiết kế mới, ấn tượng của mình để khách tham quan, các nhà thiết kế có thể nắm bắt và sau đó, chuyển đến cho khách hàng của mình thông qua những dự án," ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch Hawa cho biết
Do nắm được thông điệp Hawa nên doanh nghiệp nội thất đã “tiết lộ” những điểm mới, thiết kế mới rất bắt mắt.
Điển hình như công ty LQ International đã đem cả đại dương bằng điểm nhấn là hình tượng con cá voi vào phần thiết kế của mình qua không gian của Urban Garden.
Không chỉ có vậy, đây là một không gian xanh mướt với những chiếc ghế được làm từ sợi nhựa giả mây, tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng.
Ông Trần Ngân, Giám đốc LQ International chia sẻ, đây là mẫu nhắm đến là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng như khách sạn hạng sang, khu nghỉ dưỡng ven biển.
Có lẽ thiết kế độc đáo, bắt mắt nên CEO của LQ International Trần Ngân (bên trái) liên tục phải tiếp những vị khách vào tìm hiểu.
Ngoài phân khúc cao cấp, nhiều thiết kế nhắm đến những gia đình trẻ...
Hay phong cách cổ điển.
Ý kiến độc giả
Gửi ý kiến độc giả
Họ và tên
Địa chỉ email
Nội dung
Mã bảo mật
Nhập lại
Gửi bình luận
Tin cùng chuyên mục
'Thành phố' bảy sắc cầu vồng ở Thanh Hoá
Tuấn Chợ hay Tuấn Trầm?
Say đắm với sắc trắng tinh khôi của mùa xuân Bắc Hà
Những cung leo núi đẹp nhất Việt Nam
Rước nước khai hội xuân Tam Chúc
Tin nổi bật
Bamboo Capital lãi gần 100 tỷ đồng trong quý I
Flamingo báo lãi 175 tỷ đồng trong năm 2023
Đất Xanh huy động thêm 3.500 tỷ đồng, cơ cấu nợ và mở rộng quỹ đất
Tham vọng tập đoàn y tế ở Long Châu
Giải pháp khơi thông nguồn vốn nợ dồi dào trên thị trường
PVGas lên kế hoạch tỷ đô tại Thái Bình
Khởi công dự án kho xưởng xây sẵn tại khu công nghiệp Thuận Thành 3
CEO Apple ‘cân nhắc’ mở sản xuất tại Indonesia
LPBank đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát
VinFast bàn giao gần 10.000 ô tô điện trong quý đầu năm