Nhịp cầu kinh doanh

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank

Lam Giang Thứ tư, 06/12/2023 - 16:00

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân ký túc xá (KTX) khu A, Đại học Quốc gia, TP.HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau “cháy hết mình” tại TPBank 2in1 Concert – nhạc hội Trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
TPBank 2in1 Concert – nhạc hội Trọn trải nghiệm.

Đêm nhạc hội tạo ra “cơn địa chấn” bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội Trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và “Sold out” chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 1
Hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân ký túc xá (KTX) khu A, Đại học Quốc gia, TP.HCM

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 2
TPBank 2in1 Concert

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ “Chọn - Trọn”

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng “chất Tôi” của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. 

Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội “vote”.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 3
Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 “Made by Bạns” và bank tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia “vote” để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, “độc – đỉnh – đáng” kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 4
Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 “Made by Bạns”

“TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert đỉnh – độc – đáng, không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!”, Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một “trạm cuối” thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi “Chuyến xe Team Tím” mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất Tôi” gần 2 tháng qua.

Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, “tôn cá tính, đậm chất TÔI” của TPBank. 

Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình “Truck Tím” - chuyến xe team tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất Tôi” nhấn mạnh vào hai chữ “Chọn – Trọn” ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 5
Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới

Từ ý tưởng “Chất” đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình “Chuyến xe tím xuyên Việt” và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng “chất” của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 6
LiveBank 24/7 và thiết bị eCM

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. 

Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.

Nhạc hội TPBank 2in1 Concert trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám

Nhạc hội TPBank 2in1 Concert trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tháng 11, nhạc hội TPBank quay trở lại mang đến trải nghiệm đỉnh cao với tên gọi TPBank 2in1 Concert. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ cùng TPBank tham gia đạo diễn concert và ‘cháy’ từng khoảnh khắc.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  1 năm

Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).

Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm

Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm

Doanh nghiệp -  8 giờ

Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.

Mcredit có tân tổng giám đốc

Mcredit có tân tổng giám đốc

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Ông Đinh Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) kể từ ngày 11/6.

Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý

Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý

Tiêu điểm -  8 giờ

Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn

Bất động sản -  9 giờ

Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết

Thông qua Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp mới, bỏ ưu đãi với công ty con, liên kết

Tiêu điểm -  11 giờ

Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

100 chuyện nghề: Lưu giữ ký ức và tiếp lửa nghề báo

Tủ sách quản trị -  14 giờ

“100 chuyện nghề” không chỉ là một tuyển tập kỷ niệm 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025), mà còn là nơi lưu giữ ký ức và tiếp nối ngọn lửa nghề báo.

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.

Đọc nhiều