Nhịp cầu kinh doanh

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank

Lam Giang Thứ tư, 06/12/2023 - 16:00

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân ký túc xá (KTX) khu A, Đại học Quốc gia, TP.HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau “cháy hết mình” tại TPBank 2in1 Concert – nhạc hội Trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
TPBank 2in1 Concert – nhạc hội Trọn trải nghiệm.

Đêm nhạc hội tạo ra “cơn địa chấn” bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội Trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và “Sold out” chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 1
Hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân ký túc xá (KTX) khu A, Đại học Quốc gia, TP.HCM

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 2
TPBank 2in1 Concert

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ “Chọn - Trọn”

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng “chất Tôi” của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. 

Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội “vote”.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 3
Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 “Made by Bạns” và bank tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia “vote” để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, “độc – đỉnh – đáng” kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 4
Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 “Made by Bạns”

“TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert đỉnh – độc – đáng, không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!”, Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một “trạm cuối” thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi “Chuyến xe Team Tím” mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất Tôi” gần 2 tháng qua.

Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, “tôn cá tính, đậm chất TÔI” của TPBank. 

Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình “Truck Tím” - chuyến xe team tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất Tôi” nhấn mạnh vào hai chữ “Chọn – Trọn” ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 5
Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới

Từ ý tưởng “Chất” đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình “Chuyến xe tím xuyên Việt” và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng “chất” của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

Hành trình “Chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 6
LiveBank 24/7 và thiết bị eCM

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. 

Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.

Nhạc hội TPBank 2in1 Concert trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám

Nhạc hội TPBank 2in1 Concert trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tháng 11, nhạc hội TPBank quay trở lại mang đến trải nghiệm đỉnh cao với tên gọi TPBank 2in1 Concert. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ cùng TPBank tham gia đạo diễn concert và ‘cháy’ từng khoảnh khắc.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  1 năm

Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.

Triết lý hợp tác tạo ra giá trị bền vững ở Bamboo Capital

Triết lý hợp tác tạo ra giá trị bền vững ở Bamboo Capital

Leader talk -  11 giờ

Nhà sáng lập Bamboo Capital, Nguyễn Hồ Nam khẳng định, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, xây dựng quan hệ đối tác bền chặt là chìa khóa để tạo ra giá trị bền vững

'Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường' và những cảm xúc đặc biệt trong ngày trao tặng tại tỉnh Quảng Nam

'Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường' và những cảm xúc đặc biệt trong ngày trao tặng tại tỉnh Quảng Nam

Tiêu điểm -  11 giờ

Vượt những cung đường hiểm trở, Tân Hiệp Phát đã tiếp tục mang học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” đến với hai huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam là Nam Trà My và Bắc Trà My. Trong ngày tiếp nhận, hàng trăm phụ huynh cùng các em học sinh không khỏi xúc động và vui mừng.

Chuyển đổi số trong ngành xuất bản: Cơ hội và thách thức

Chuyển đổi số trong ngành xuất bản: Cơ hội và thách thức

Tủ sách quản trị -  14 giờ

Cùng khám phá xu hướng chuyển đổi số trong ngành xuất bản, tập trung vào chiến lược phát triển sách điện tử bản quyền của Alpha Books và Akishop tại Việt Nam.

Hanoi Melody Residences có mức giá tốt khiến người mua sốt sắng

Hanoi Melody Residences có mức giá tốt khiến người mua sốt sắng

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Khi thị trường căn hộ Hà Nội chưa có dấu hiệu dừng đà tăng giá, thì tổ hợp căn hộ ngay tại nội đô là Hanoi Melody Residences lại ghi nhận mức giá tốt bất ngờ, dự kiến chỉ từ 58 triệu đồng/m2.

Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở 3 vấn đề đổi mới giáo dục đào tạo trong kỷ nguyên vươn mình

Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở 3 vấn đề đổi mới giáo dục đào tạo trong kỷ nguyên vươn mình

Leader talk -  18 giờ

TheLEADER trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại buổi gặp mặt các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nữ hoàng cá tra Vĩnh Hoàn: Càng về cuối năm càng 'tươi'

Nữ hoàng cá tra Vĩnh Hoàn: Càng về cuối năm càng 'tươi'

Doanh nghiệp -  20 giờ

Vĩnh Hoàn dự báo tăng trưởng mạnh giai đoạn cuối năm, nhờ xuất khẩu khả quan vào mùa cao điểm, và việc tăng tích trữ hàng trước khi ông Trump công bố chính sách thuế mới.

Bí quyết tối ưu hóa năng suất công việc cho nhà quản trị bận rộn

Bí quyết tối ưu hóa năng suất công việc cho nhà quản trị bận rộn

Tủ sách quản trị -  20 giờ

Làm thế nào để tối ưu năng suất công việc mà không bị căng thẳng? Hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng.