Nhịp cầu kinh doanh
TPBank 2in1 Concert: Nhạc hội trọn trải nghiệm đúng chất độc - đỉnh- đã
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
Quy tụ dàn sao “khủng” gồm: Sơn Tùng M-TP, Justatee, Phương Ly, HIEUTHUHAI, Pháo, DOUBLE2T, Phương Mỹ Chi, Obito, VSTRA, DJ KS, TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm thực sự tạo nên “một cơn địa chấn” tại sân ký túc xá (KTX) Khu A Đại học quốc gia TP.HCM.
Và “dư chấn” của nó vẫn đang lan tỏa khắp mạng xã hội. Sự kiện đã thu hút hơn 50.000 khán giả đến tham gia trực tiếp và 4,6 triệu người theo dõi qua livestream trên Facebook Fanpage của TPBank, FPT Play, VieON, Kênh 14. Nhanh chóng leo lên Top 3 thịnh hành trên VieOn chỉ sau vài phút lên sóng, TPBank 2in1 Concert đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng.
Lấy cảm hứng tên gọi từ dòng thẻ đa năng TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trên cùng một chip), TPBank 2in1 Concert được đồng đạo diễn bới chính các bạn trẻ Gen Z và ngân hàng của giới trẻ TPBank thông qua minigame trên Facebook Fanpage TPBank. Trong vòng 1 tháng, hàng ngàn ý tưởng đậm “chất Tôi” của các khán giả trẻ tuổi đã được TPBank cẩn thận lắng nghe. Và tối 25/11, toàn bộ ý tưởng đó đã được hiện thực hóa theo cách không tưởng trên sân khấu Nhạc hội trọn trải nghiệm.
Các bạn trẻ đã cùng TPBank thiết kế sân khấu hoành tráng của đại nhạc hội, “ghép cặp” các ca sĩ, cùng “vote” bài hát để bùng nổ. Điều tuyệt vời nhất là các bạn được “đạo diễn” cách các thần tượng xuất hiện trên sân khấu, cùng tạo nên một đại nhạc hội trọn vẹn trải nghiệm chưa từng có, đến gần hơn với các ngôi sao theo cách của bạn. Cùng TPBank, khán giả đã đồng hành từ bước lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu cho đại nhạc hội… cho đến ngày tổ chức. TPBank 2in1 Concert mang dấu ấn của tất cả các bạn trẻ, thể hiện chất TÔI riêng biệt.
Chưa dừng lại ở đó, ngay tại sự kiện, TPBank cũng không ngừng mang đến những bất ngờ liên tiếp cho các bạn trẻ Gen Z với màn tương tác trên màn hình lớn để chính khán giả lựa chọn các trải nghiệm trong đêm nhạc theo ý muốn của mình bằng cách quét mã QR trên màn hình, tải microsite tại địa chỉ 2in1concert.com.vn và bình chọn cho các màn trình diễn của các nghệ sĩ.
Đúng chuẩn tinh thần 2 trong 1 như đã hứa, TPBank 2in1 Concert tạo nên nét khác biệt và độc đáo với những sự kết hợp chưa từng có của những “chất Tôi” nghệ sĩ, những màn trình diễn “collab” không thể “ngầu hơn”. Mở màn, bộ đôi Obito và VSTRA bùng nổ với tuyên ngôn “chất Tôi” cá tính thông qua ca khúc “Chất TÔI” - bài hát mà nhạc sỹ Meow Amazing sáng tác riêng cho TPBank. Sau đó, cặp đôi lại “tình bể bình” với “Sài Gòn ơi” và “Hà Nội”.
Theo đuổi hai phong cách âm nhạc “trái dấu”, thế nhưng Phương Mỹ Chi và Pháo đã có màn “tung hứng” đầy duyên dáng và ăn nhập trên sân khấu TPBank 2in1 Concert khiến cả không gian nhạc hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hai cô nàng đã chứng minh khi hai cá tính âm nhạc đối lập gặp nhau có thể tạo nên “chemistry” cực “ngọt”.
Sân khấu TPBank 2in1 Concert còn chứng kiến sự giao thoa giữa hai thế hệ nghệ sĩ đàn anh Justatee và đàn em DOUBLE2T. Màn kết hợp của hai rapper đình đám khiến khán giả phấn khích mãi thôi.
Xuyên suốt hơn 3 giờ diễn ra concert, hàng chục ngàn khán giả Gen Z được dẫn dắt đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Khi chưa kịp hết choáng ngợp trước “Bóng phù hoa” của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, khán giả đã phải rung động trước cô nàng xinh đẹp Phương Ly với bản hit mới toanh “Little Love”, sau đó, tiếp tục lắng đọng cùng Justatee với “Vì đã lỡ yêu em nhiều”. Rồi khi DOUBLE2T xuất hiện, các bạn trẻ lại hào hứng theo anh chàng “về bản”.
Xuất hiện đầy cuốn hút, “anh chồng quốc dân” HIEUTHUHAI đốn gục fan nữ bằng “visual” phát sáng và những bản rap fan thuộc nằm lòng như “Ngủ một mình”, “NOLOVENOLIFE”.
Và cuối cùng, sự xuất hiện đặc biệt của Sơn Tùng M-TP đã thổi bùng không khí của đại nhạc hội TPBank 2in1 Concert, lan tỏa sức nóng trên tất cả các kênh Livestream. Mở đầu với “Chạy ngay đi” để các bạn trẻ “quẩy” hết mình, bung “chất TÔI” và sau đó là loạt hit “Hãy trao cho anh” và “Em của ngày hôm qua”, Sơn Tùng M-TP đưa toàn bộ khán giả “lên tận nóc” với giai điệu “siêu nhiệt” và ánh sáng choáng ngợp.
Trong không gian tuyệt vời của đại nhạc hội trọn trải nghiệm, Sơn Tùng M-TP bất ngờ mang đến những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc với lời chúc mừng sinh nhật và cảm ơn chân thành nhất cho SKY – cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn đồng hành trong suốt 11 năm qua và không quên dành những phần quà vô cùng đáng yêu cho người hâm mộ.
Các SKY vỡ òa hạnh phúc và như được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào với lời chúc giàu cảm xúc, nhân một ngày thật đặc biệt. Hàng chục nghìn khác giả đã thăng hoa và hòa chung giọng hát với thần tượng của mình trong những bài hát cuối đem lại màn kết rực rỡ hơn bao giờ hết cho TPBank 2in1 Concert.
Có thể nói, tại TPBank 2in1 Concert, mọi “chất Tôi” đều được cất lời, được tôn trọng và được lắng nghe. Chính những “chất Tôi” rất riêng đó đã tạo nên một đêm concert “Đã - Độc – Đỉnh” đúng chất Bank Tím - Ngân hàng của giới trẻ.
Tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm "Chọn trải nghiệm - Trọn chất TÔI" của TPBank 2in1 Concert, TPBank cũng lần đầu ra mắt 3 mẫu thiết kế thẻ mới toanh của dòng thẻ Flash 2in1 gồm U Series - mang đậm cá tính riêng với nickname, FreEGO Series độc bản - với chân dung chính mình và Tarot Series - gửi gắm may mắn. Các bạn trẻ sẽ trở thành những người dẫn đầu sở hữu dòng thẻ khác biệt, lần đầu xuất hiện trên thị trường.
TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Nhạc hội TPBank 2in1 Concert trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám
Tháng 11, nhạc hội TPBank quay trở lại mang đến trải nghiệm đỉnh cao với tên gọi TPBank 2in1 Concert. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ cùng TPBank tham gia đạo diễn concert và ‘cháy’ từng khoảnh khắc.
TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng
Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.
TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.
Triết lý ngân hàng số của TPBank
Một hệ thống ngân hàng số đa kênh nhanh mượt, thân thiện và làm hài lòng khách hàng bằng vô số tính năng thời thượng, một ứng dụng ngân hàng số giàu cảm xúc chứa đựng nhiều giải pháp tài chính thông minh - vị nhân sinh, đó là những dấu ấn đặc biệt của TPBank trên thị trường ngân hàng số.
Thách thức xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sau cuộc bầu cử tổng thống
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thay đổi chính sách thương mại quốc tế cũng như các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng.
Khám phá các trụ cột tạo nên thế và lực của TC Group
Được thành lập và vận hành bởi những nhà kinh doanh khá kín tiếng, Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã phát triển tới quy mô của những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Bất động sản nhà ở, bán lẻ hút vốn ngoại
Bán lẻ, nhà ở và nghỉ dưỡng là các lĩnh vực thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam thời gian gần đây.
GS. Gurdev Singh Khush: 'Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt'
GS. Gurdev Singh Khush, đồng chủ nhân giải đặc biệt VinFuture 2023 dành cho nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình nghiên cứu và hợp tác với GS. Võ Tòng Xuân để tạo ra những giống lúa mới.
Định hướng tăng trưởng mới của Viettel Post
Ngay từ đầu năm nay, Viettel Post đã công bố chiến lược chuyển mình thành một công ty logistics theo hướng chuyên nghiệp, xanh và hiệu quả.
Quy chế dân chủ: Công cụ thực tiễn hay chỉ là hình thức?
Quy chế dân chủ liệu có thật sự bảo vệ quyền lợi người lao động, hay vẫn chỉ mang tính hình thức? Đâu là giải pháp để xây dựng môi trường làm việc dân chủ?
Áp lực bủa vây gen Z: Doanh nghiệp cần làm gì để giải toả?
Trong kỷ nguyên công nghệ, gen Z đang phải đối mặt với áp lực thành công sớm, liên tục đáp ứng kỳ vọng xã hội và xu hướng sống thay đổi không ngừng.