Nhịp cầu kinh doanh

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng

Lam Giang Thứ ba, 07/11/2023 - 13:37

Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục dẫn đầu khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.

TPBank vừa tung ra dòng thẻ cá tính, đặc biệt, “bắt trend” – Flash 2in1. Theo công bố, ngân hàng sẽ lần lượt tung ra thị trường gần loạt mẫu thiết kế thẻ nằm trong các bộ sưu tập như Slogan Series, Tarot Series, Ngũ hành Series… để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo mong muốn và sở thích bản thân. 

Trong những ngày đầu chính thức mở bán, nhu cầu mở thẻ tại các hội sở của TPBank tăng cao đột biến, tạo nên một cơn sốt khiến sản phẩm thẻ Flash 2in1 liên tục trong tình trạng hết hàng.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng
TPBank Flash 2in1

Thẻ Flash 2in1: Độc nhất - khác biệt

TPBank Visa Flash 2in1 như tên gọi, tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng một chip. Công nghệ này vượt trội so với các loại thẻ 2 đầu chip trên một thẻ thường thấy. Khi vừa mở, tấm thẻ Flash 2in1 sẽ giống như một chiếc thẻ ATM quốc tế (thẻ ghi nợ hay còn gọi là thẻ thanh toán quốc tế). 

Sau 3 tháng sử dụng và giao dịch, chủ thẻ sẽ được tự động cấp hạn mức tín dụng khi đáp ứng các điều kiện nhất định về chi tiêu, số dư tiền gửi…, và chiếc thẻ sẽ trở thành “2in1” đúng nghĩa. Khi đó, chủ thẻ có thể linh hoạt lựa chọn nguồn tiền để thực hiện giao dịch. 

Chủ thẻ có thể chọn nguồn tiền là tài khoản thanh toán cho các giao dịch rút tiền tại TPBank LiveBank 24/7, hoặc máy ATM trong nước và quốc tế. Khi có nhu cầu chi tiêu online, mua sắm, trả góp để hưởng hoàn tiền tới 10%, người dùng có thể sử dụng nguồn tiền trong hạn mức tín dụng. Hoặc ngược lại, khách hàng có thể thay đổi nguồn tiền với vài thao tác trên App TPBank, chọn chi tiêu từ tài khoản thanh toán để nhận tích điểm không giới hạn.

Công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big data) sẽ phân tích và tự động đề xuất hạn mức tín dụng cho mỗi khách hàng. Vì vậy, chủ thẻ sẽ không cần phải nộp hồ sơ đăng ký hay xin nâng hạn mức. Giá trị chi tiêu càng nhiều, hoặc số dư bình quân trong tài khoản càng lớn, hạn mức tín dụng được cấp sẽ càng cao.

Là tấm thẻ đa năng, thẻ Flash 2in1 mang lại cho khách hàng gấp đôi ưu đãi, gồm cả ưu đãi tích điểm và hoàn tiền. Khi chi tiêu từ tài khoản thanh toán, khách hàng được tích điểm không giới hạn. Khi chi tiêu từ hạn mức tín dụng, khách hàng được hoàn tiền tới 10%. Thẻ Flash 2in1 hiện là một trong những tấm thẻ có ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn nhất tại TPBank trong cùng phân khúc.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng 1

Ngoài ra, thẻ Flash 2in1 luôn có các ưu đãi “khủng” ngắn hạn trên nhiều lĩnh vực: F&B, du lịch, mua sắm…

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, việc mở thẻ Flash 2in1 dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Thẻ được in sẵn, phát hành trước - định danh sau. Nếu như trước đây, người dùng phải chờ đợi khoảng 7 - 10 ngày từ khi đăng ký cho tới khi nhận thẻ vật lý, thì với dòng thẻ này, khách hàng có thể lựa chọn mẫu thẻ yêu thích trong hàng chục mẫu thiết kế đa dạng có sẵn. Sau chỉ một phút định danh trên App TPBank với thao tác quét QR trên mặt thẻ và vài bước xác thực đơn giản, tấm thẻ Flash 2in1 đã sẵn sàng để sử dụng và chi tiêu.

Khi công nghệ phát triển, nhu cầu bảo vệ quyền riêng tư càng cao. Hiểu được điều đó, dòng thẻ Flash 2in1 của TPBank không in tên của khách hàng lên mặt thẻ, giúp bảo mật tối đa thông tin. Mọi thông tin của thẻ được lưu trữ và hiển thị trên ứng dụng TPBank Mobile. Vì vậy ngay cả khi thẻ bị rơi, bị thất lạc, kẻ gian cũng không thể sử dụng thẻ của bạn hay đánh cắp thông tin.

Hé lộ các bộ sưu tập 'chất'

Chiến lược phát triển bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào của TPBank đều xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – “Banking đậm chất Tôi”. Mục tiêu này giúp TPBank sáng tạo nên những sản phẩm khác biệt, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Và sản phẩm thẻ cũng không ngoại lệ.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng 2

Nếu như năm 2022, TPBank đã dẫn đầu xu thế “banking” với sự ra mắt của bộ sưu tập 5 tính năng cá nhân hóa gồm: Thanh toán bằng khuôn mặt (FacePay), chuyển tiền dễ dàng như chat (ChatPay), thanh toán bằng giọng nói (VoicePay), tài khoản Nickname, giao diện MeZone tùy biến theo sở thích.

Năm 2023, TPBank trao quyền cho khách hàng chọn trải nghiệm, trọn chất Tôi với bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 để ai cũng có thể chọn được tấm thẻ yêu thích và chọn trải nghiệm cho chính mình.

Dự kiến đến đầu năm 2024, TPBank sẽ lần lượt trình làng các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 với gần hàng chục thiết kế vô cùng đa dạng, lấy cảm hứng từ chân dung và phong cách sống của người trẻ. TPBank đảm bảo mỗi khách hàng khi đến mở thẻ đều chọn được cho mình một thiết kế thẻ chuẩn “gu” riêng, từ trẻ trung, năng động cho đến cá tính, sang trọng. Là ngân hàng được biết đến với thế mạnh làm hình ảnh và thương hiệu, TPBank tự tin tạo nên sự đột phá, thoả mãn những người dùng khó tính nhất.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng 3

TPBank đã giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ "Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng" và Ngũ Hành Series với thông điệp "Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất". Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng nghìn tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

Hà My (Quảng Ninh, 20 tuổi) cho biết: “Thiết kế độc đáo của thẻ TPBank Flash 2in1 rất ấn tượng. Cách mở thẻ cũng khá đơn giản nên em đã mở một chiếc thẻ Slogan với thông điệp Go Explore vì em là một tín đồ xê dịch”.

Bên cạnh tùy chọn thiết kế phong phú, với Flash 2in1, mỗi phân khúc khách hàng đều sẽ chọn được cho mình tấm thẻ với bộ sưu tập ưu đãi phù hợp nhu cầu. Chẳng hạn, nhóm khách hàng trẻ tuổi hoàn toàn có thể lựa chọn các ưu đãi liên quan tới phong cách sống và tiêu dùng hiện đại như mua sắm online, du lịch, thời trang, tiêu dùng cho sở thích riêng… 

Nhóm khách hàng chủ shop, người làm kinh doanh có thể lựa chọn các tấm thẻ phong thủy may mắn với các ưu đãi khi chi tiêu quảng cáo, thanh toán hóa đơn cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.

“Một chiếc thẻ tích hợp mọi nhu cầu chi tiêu, dễ quản lý lại thiết kế đẹp, nhiều ưu đãi, hoàn tiền thì không có lý do gì lại không thử sử dụng, đặc biệt với một người làm kinh doanh như tôi. Bản mệnh của tôi là mệnh Hỏa, vì vậy, tôi chọn thẻ Mộc – bản mệnh tương sinh của mình – với mong muốn tài lộc đủ đầy, công việc kinh doanh hanh thông”, anh Quyết (30 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Sự tinh tế trong từng thiết kế cả về hình thức, và ưu đãi của thẻ Flash 2in1 cho thấy tâm huyết nghiên cứu của TPBank gửi gắm trong từng sản phẩm, thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Thậm chí, vượt trên cả những mong muốn đó, TPBank trao cho những vị khách của mình quyền được lựa chọn, được tự thiết kế phong cách tài chính cá nhân.

Tiên phong ứng dụng Al, Big Data tạo xu hướng và trải nghiệm khác biệt

Từng là những điều không tưởng, đến nay, các xu hướng mở thẻ online, cá nhân hóa thẻ, thẻ vật lý không in tên, thẻ ảo, thẻ 2 trong 1… đã không còn xa lạ. Tại TPBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả công nghệ thẻ mới và hiện đại nhất thị trường. Có thể nói, nhập cuộc chơi công nghệ từ sớm đã giúp TPBank sở hữu những lợi thế vượt trội về dịch vụ thẻ ngân hàng.

Trong việc số hóa phương thức phát hành thẻ, TPBank đi trước khá xa so với các nhà băng khác. Cuối năm 2016, TPBank lần đầu tiên ra mắt ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7 tại Việt Nam, gây tiếng vang lớn trên thị trường. 

Tại LiveBank 24/7, khách hàng có thể mở tài khoản, mở thẻ ngân hàng và nhận thẻ nhanh chóng sau 5 phút, bất kể ngày đêm. Điều này thực sự gây sốt, bởi giai đoạn cách đây 6-7 năm, để mở thẻ ngân hàng, người dân cần phải tới chi nhánh, phòng giao dịch đăng ký và phải đợi một thời gian để nhận thẻ vật lý.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng 4

TPBank cũng tiên phong cho phép khách hàng mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng trực tuyến trên ứng dụng TPBank Mobile. Đặc biệt với thẻ tín dụng, TPBank đã sử dụng công nghệ AI & Big Data trong việc cấp hạn mức tín dụng hoàn toàn tự động và trực tuyến 100% với các dòng thẻ như TPBank Visa EVO; TPBank Visa hạng Classic, Gold, Platinum; TPBank JCB. 

Nếu như trước đây phải mất 1-2 tuần để phát hành thẻ tín dụng thành công, trải qua nhiều bước hồ sơ, thẩm định, thì hiện nay, bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng TPBank mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập, và sử dụng thẻ ngay sau 15 phút. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký.

Không chỉ ở bước mở thẻ, TPBank còn tạo nên trải nghiệm thuận tiện và vượt trội xuyên suốt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, TPBank có 14 dòng thẻ tín dụng và ghi nợ khác nhau với sự đa dạng tính năng, đặc quyền phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mỗi loại thẻ đều sẵn ưu đãi riêng. 

Đơn cử, dòng thẻ TPBank Visa với ưu đãi Buffet Deal ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng nổi tiếng; dòng thẻ TPBank JCB với mức tích điểm cao và các ưu đãi phù hợp với tín đồ của văn hóa Nhật Bản…

Bên cạnh đó, TPBank hỗ trợ thanh toán bằng cả Apple Pay và Google Wallet. Chỉ cần tích hợp thẻ TPBank Visa vào ví Apple và Google, thiết bị di động của bạn sẽ trở thành ví, thành thẻ tức thì.

Tổng hòa những yếu tố trên đã giúp TPBank ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng thẻ phát hành và giá trị giao dịch. Hoạt động thẻ tín dụng bùng nổ với doanh số tăng theo cấp số nhân. 

Trong năm 2022, số lượng thẻ quốc tế khách hàng mở mới tại TPBank tăng 2,5 lần so với năm trước, trong khi doanh số chi tiêu tăng gần 2 lần. Khách hàng của TPBank sử dụng thẻ thường xuyên hơn gấp đôi so với mức trung bình ngành.

TPBank Flash 2in1 – Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng 5

Là một trong những ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam với 15 năm thành lập và phát triển, TPBank năng động và khởi tạo những xu hướng mới nhất trên thị trường, và tạo ra trào lưu trong ngành tài chính. 

Nhờ định hướng sớm ngay từ khi tái cơ cấu, sử dụng công nghệ là chìa khóa để bứt phá và tăng tốc, TPBank đã vươn tầm vào nhóm định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, đi vào cuộc sống của hơn 10 triệu khách hàng.

Đồng thời, đầu tư công nghệ cũng là nền tảng để TPBank tạo ra những trải nghiệm, sản phẩm đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và giúp người dùng lựa chọn dịch vụ đúng với bản thân. 

Những bước tiên phong, dẫn đầu của TPBank đã giúp khái niệm “siêu cá nhân hóa” đến gần hơn với người dùng Việt. Đến Ngân hàng Tím, khách hàng cảm nhận được sự thấu hiểu với các sản phẩm như được “may đo” thiết kế cho riêng mình.

Với TPBank, chân dung của mỗi khách hàng là duy nhất. 

Cùng TPBank CHỌN trải nghiệm, sống TRỌN chất TÔI

Xem chi tiết tại: https://tpb.vn/chon-trai-nghiem-tron-chat-toi

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  1 năm
Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.
TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  1 năm
Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.
TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

TPBank lãi gần 5.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  1 năm

Đến cuối tháng 9, TPBank đã cán mốc 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ qua đó ghi nhận thu nhập dịch vụ cao hơn 15% so với cùng kỳ, đạt 2.165 tỷ đồng.

Triết lý ngân hàng số của TPBank

Triết lý ngân hàng số của TPBank

Tài chính -  2 năm

Một hệ thống ngân hàng số đa kênh nhanh mượt, thân thiện và làm hài lòng khách hàng bằng vô số tính năng thời thượng, một ứng dụng ngân hàng số giàu cảm xúc chứa đựng nhiều giải pháp tài chính thông minh - vị nhân sinh, đó là những dấu ấn đặc biệt của TPBank trên thị trường ngân hàng số.

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi

Từ 'lựa chọn' đến 'trọn vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất Tôi

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn tại TPBank từ 6,9%/năm

Lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn tại TPBank từ 6,9%/năm

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong làn sóng giảm chi phí vốn cho người dân và doanh nghiệp, TPBank công bố giảm lãi suất toàn bộ khoản vay mới và hiện hữu, đặc biệt lãi suất cho vay lĩnh vực bất động sản xuống từ 6,9%/năm.

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.

Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng

Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng

Tài chính -  1 giờ

Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán

Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt

Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt

Phát triển bền vững -  3 giờ

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản -  3 giờ

Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.

Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm

Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm

Doanh nghiệp -  5 giờ

Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh

Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh

Phát triển bền vững -  6 giờ

Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.

TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Tiêu điểm -  6 giờ

Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.

Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược

Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược

Tiêu điểm -  7 giờ

Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.