Nhịp cầu kinh doanh
HDBank và ePass ra mắt thẻ vạn năng '3 trong 1'
HDBank chính thức ra mắt "thẻ vạn năng" HDBank ePass3in1, góp phần cách mạng hóa thanh toán phí giao thông không dừng tại Việt Nam.
Ngày 26/12, tại TP.HCM, HDBank đã chính thức ra mắt thẻ liên kết HDBank ePass 3in1 – sản phẩm “thẻ vạn năng” đột phá trong lĩnh vực thanh toán phí giao thông không dừng tại Việt Nam.
HDBank ePass 3in1 được thiết kế với các tính năng ưu việt, bao gồm: thanh toán giao thông không dừng, giúp giảm ùn tắc giao thông và đảm bảo hành trình di chuyển liên tục; hoàn tiền không ngắt nhằm mang lại giá trị gia tăng cao cho người dùng; tiện ích liên kết ô tô với các dịch vụthanh toán phí bảo dưỡng, xăng dầu và các dịch vụ liên quan một cách dễ dàng.

Ngoài việc cung cấp một phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, thẻ HDBank ePass 3in1 còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với các nhu cầu mua sắm, ẩm thực, du lịch.
Khách hàng có thể dễ dàng chi tiêu trước bằng thẻ tíndụng, quản lý tài chính với thẻ ghi nợ, hay đáp ứng các nhu cầu cụ thể với thẻ trả trước – tất cả trong một sản phẩm duy nhất.
Đặc biệt, khách hàng được hoàn tiền đến 6 triệu khi thanh toán qua ePass trong năm đầu, miễn phí thường niên năm đầu trị giá đến 440 nghìn đồng, hoàn tiền đến 6% cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe tại các trung tâm bảo dưỡng uy tín.
Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảmbảo xe luôn đạt trạng thái tốt nhất và an toàn khi lái.

Khách hàng có thể mở thẻ ngay trên ứng dụng HDBank, mọi lúc, mọi nơi, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.
Sự kiện ra mắt cũng đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lược giữa HDBank và Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC), mở ra kỷ nguyên mới cho thanh toán phí giao thông không dừng đa tiện ích tại Việt Nam.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhạy bén đón đầu xu thế, HDBank liên tục đầu tư cho công nghệ nhằm số hóa toàn diện và phát triển sản phẩm thẻ.
Những nỗ lực này đã giúp ngân hàng mở rộng hệ sinh thái tài chính số, nâng cao hành trình trải nghiệm củ khách hàng và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Hiện HDBank đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng cùng 30 triệu khách hàng tiềm năng thông qua hệ sinh thái từ cácđối tác chiến lược. Với cam kết đổi mới và phát triển bền vững, HDBank tiếp tục dẫn đầu xu thế, đem đến các sảnphẩm dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất.
HDBank khuyến nghị khách hàng làm sinh trắc học sớm để giao dịch thông suốt
HDBank báo lãi vượt 12.600 tỷ đồng sau 9 tháng
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng sau chín tháng, tăng 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái; chi cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.
Gửi tiết kiệm tại HDBank, cơ hội trúng sổ tiết kiệm 300 triệu đồng
Gửi tiết kiệm tại HDBank ngay hôm nay để có cơ hội trở thành chủ nhân của những sổ tiết kiệm trị giá hàng trăm triệu đồng và hàng ngàn quà gia dụng cao cấp.
Thẻ HDBank hai năm liền tạo “cơn sốt” tại sóng Festival
Hơn 13.000 lượt tham gia hoạt động minigame, cùng hàng ngàn “hội viên chi tiêu điệu nghệ" mới gia nhập, gian hàng thẻ HDBank tại sự kiện Sóng 2024 đầy sôi động và hơn cả mong đợi.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo IPO trong tháng 12
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.



















































