Nhịp cầu kinh doanh
Hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến với thẻ SHB Mastercard Cashback
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%, thanh toán bảo hiểm trực tuyến được hoàn 3% và hoàn tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê.
Thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng quan tâm tới sức khỏe, giáo dục, bảo hiểm - tương lai của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thẻ phù hợp với các khách hàng ưa thích chi tiêu trực tuyến với mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.
Với tính năng hoàn tiền - cashback vượt trội, chủ thẻ Thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback được lựa chọn chuyển đổi 1 trong 2 gói ưu đãi hoàn tiền linh hoạt trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Chiếc thẻ SHB Mastercard Cashback “quyền lực” sẽ đáp ứng được 2 nhóm nhu cầu chi tiêu trong lĩnh vực giáo dục, y tế và mua sắm trực tuyến của chủ thẻ trong quá trình sử dụng.
Đối với khách hàng thường xuyên mua sắm và thanh toán trực tuyến, SHB đưa ra ưu đãi 01 - Hoàn tiền 3% cho giao dịch thanh toán bảo hiểm trực tuyến, 2% giao dịch trực tuyến khác; tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê. Đây là điểm sửa đổi chính trong chính sách hoàn tiền của thẻ SHB Mastercard Cashback lần này.
Dành cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu cho giáo dục, y tế vì tương lai và sức khỏe của gia đình, SHB mang đến ưu đãi 02 - Hoàn tiền lên tới 5% giao dịch chi tiêu giáo dục và y tế; tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê.
Với sự linh hoạt trong việc lựa chọn ưu đãi, chủ thẻ SHB Mastercard Cashback chỉ cần lên kế hoạch chi tiêu trong tháng và chủ động lựa chọn ưu đãi để được hưởng ưu đãi hoàn tiền một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi ưu đãi hoàn tiền trên SHB mobile hoặc SHB Ibanking.
Không chỉ hoàn tiền, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback còn được nhận các ưu đãi: hoàn phí thường niên năm đầu tiên và năm liền kề cho chủ thẻ chính đạt điều kiện doanh số chi tiêu; trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt (3, 6, 9, 12, 18 tháng); chương trình ưu đãi giảm giá giao dịch trực tuyến trên Shopee (áp dụng tới 29/9/2022), ưu đãi trên Grab (áp dụng tới 10/10/2022) và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi chi tiêu tại hàng ngàn đối tác của Ngân hàng và Tổ chức thẻ Mastercard.
Với thiết kế thẻ dọc độc đáo cùng tông nền cam thu hút, Thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback được nhiều khách hàng hài lòng về thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và năng động, đã và đang trở thành công cụ thanh toán đắc lực hàng ngày của khách hàng.
SHB dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giao dịch thanh toán online thẻ Mastercard
SHB dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giao dịch thanh toán online thẻ Mastercard
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa xuất sắc được Tổ chức thẻ Mastercard (Mastercard) vinh danh là “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giao dịch thẻ thanh toán online tốt nhất của Mastercard Việt Nam”. Giải thưởng này đã ghi nhận thành công của SHB với nỗ lực bứt phá trong mảng ngân hàng bán lẻ, hướng tới mục tiêu chinh phục đa dạng lĩnh vực kinh doanh, hiện thực hóa khát vọng dẫn đầu.
Bà Ngô Thu Hà giữ chức quyền Tổng giám đốc SHB
Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc được HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ quyền Tổng Giám đốc của ngân hàng SHB kể từ ngày 20/7.
Miễn phí chuyển tiền quốc tế cùng SHB
Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền như ý – Không lo về phí” dành cho khách hàng cá nhân chuyển hầu hết các loại tiền tệ từ Việt Nam đến toàn cầu với các mục đích khác nhau. Giờ đây, khách hàng của SHB có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế miễn phí, bảo mật và an toàn tối đa.
Giảm giá lên tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab
Từ ngày 16/7- 10/10/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Siêu ưu đãi cùng thẻ Quốc tế SHB Mastercard tại Grab” với 20 mã ưu đãi - tổng giá trị 600.000 đồng dành cho mỗi chủ thẻ SHB Mastercard. Cùng SHB và Grab giải nhiệt ngày hè, khách hàng được thỏa sức vi vu hoặc ngồi mát gọi đồ giải khát mà không lo về giá.
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu
Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.
Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.
Hawa có gần 1.000 hội viên sau hợp nhất với Bifa
Việc hợp nhất Bifa vào Hawa đã hình thành một tổ chức hội nghề nghiệp mới, quy tụ gần 1.000 doanh nghiệp hội viên, lớn nhất trong ngành gỗ Việt.
M Landmark Residences Đà Nẵng đưa nghệ thuật vào không gian sống tinh hoa
Tại M Landmark Residences Đà Nẵng, âm nhạc, nghệ thuật và không gian sống được đặt trong mối liên kết hài hòa, góp phần hình thành một phong cách sống tinh tuyển dành cho giới tinh hoa.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 15
Tòa soạn trân trọng giới thiệu bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, sáng 22/12, tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Hồng Diên làm Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội
Bộ Chính trị điều động, phân công, chỉ định ông Nguyễn Hồng Diên tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ và giữ chức Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Công nghệ và dữ liệu đã đủ, vì sao trải nghiệm khách hàng vẫn đứt gãy?
Công nghệ và dữ liệu giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng hơn, nhưng khoảng trống quản trị lại khiến trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy ở những thời điểm quan trọng nhất.
Khoảng trống khổng lồ mở ra cơ hội phát triển bất động sản dưỡng lão
Với chưa đầy 100 trung tâm chăm sóc người cao tuổi chuyên biệt, Việt Nam đang đối mặt với khoảng trống hạ tầng an dưỡng khổng lồ, mở ra cơ hội rất lớn cho bất động sản dưỡng lão trong tương lai.
Những con số đang nói thay vai trò của doanh nghiệp tư nhân
82% tổng vốn đầu tư trong các dự án khởi công, khánh thành đến từ khu vực ngoài ngân sách đang cho thấy doanh nghiệp tư nhân không chỉ tham gia, mà đã trở thành lực kéo chủ đạo của tăng trưởng kinh tế.
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu
Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Xuất khẩu tôm sắp cán mốc kỷ lục mới
Xuất khẩu tôm của Việt Nam đang tiến sát kỷ lục mới nhờ đà phục hồi mạnh mẽ tại các thị trường chủ lực cùng sự chuyển dịch sang những phân khúc giá trị cao.



.jpg)














































