e.The
LEADER
Hotline: 08887 08817
LEADER TALK
TIÊU ĐIỂM 247
THỊ TRƯỜNG
TÀI CHÍNH
DOANH NGHIỆP
BẤT ĐỘNG SẢN
DIỄN ĐÀN QUẢN TRỊ
KHỞI NGHIỆP
THỊ TRƯỜNG
Hàng hóa
Dịch vụ
TÀI CHÍNH
DOANH NGHIỆP
BẤT ĐỘNG SẢN
Toàn cảnh thị trường
Doanh nghiệp - Dự án
Sàn giao dịch
Cuộc sống muôn màu
Cafe nhà đất
LEADER TALK
TIÊU ĐIỂM 247
Quốc tế
DIỄN ĐÀN QUẢN TRỊ
Cafe quản trị
Doanh nhân viết
Chuyện thương trường
ỐNG KÍNH TheLEADER
Chuyển động
Khám phá
Trải nghiệm
KHỞI NGHIỆP
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
NHỊP CẦU KINH DOANH
VIDEO
Hội quán cho người mê tốc độ
Việt Hưng
- 07:36, 01/03/2020
The
LEADER
Công ty Cổ phần M2 Việt Nam là đơn vị độc quyền sản xuất và phân phối vật phẩm Hanoi Circuit Merchandise cho Vietnam Grand Prix, bao gồm thời trang áo phông, balo, khăn mũ, đồ gia dụng, đồ chơi và đồ lưu niệm.
Đồng hành cùng chuỗi sự kiện chào đón chặng đua Formula 1 Vinfast Vietnam Grand Prix lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, vừa qua, công ty cổ phần M2 Việt Nam tổ chức lễ khai trương showroom Hanoi Circuit Merchandise tại 26 Láng Hạ, Hà Nội.
Công ty Cổ phần M2 Việt Nam là đơn vị độc quyền sản xuất và phân phối vật phẩm Hanoi Circuit Merchandise cho công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) – đơn vị tổ chức chặng đua tại Việt Nam, bao gồm thời trang áo phông, balo, khăn mũ, đồ gia dụng, đồ chơi và đồ lưu niệm,…
Tại lễ khai trương showroom Hanoi Circuit Merchandise, ông Nguyễn Hải Đường (đứng giữa) - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần M2 Việt Nam khẳng định, giải đua xe Vô địch thế giới Formula 1 của FIA là sự kiện thể thao danh giá nhất hành tinh, đây là cơ hội lớn để quảng bá cho hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam
Với những sản phẩm trưng bày tại showroom Hanoi Circuit Merchandise, ông Nguyễn Hải Đường hy vọng sẽ đa dạng hóa ngành kinh doanh những mặt hàng phục vụ thị hiếu trong nước và quốc tế
Chia sẻ bên lề, Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần M2 Việt Nam cho biết: "Cái duyên đưa M2 đến sự hợp tác với công ty TNHH Vietnam Grand Prix một phần do niềm đam mê tốc độ, và yêu thích sưu tầm mô tô của tôi"
Với diện tích lên đến 300m2, cửa hàng Hanoi Circuit Merchandise được thiết kế đặc trưng làm 3 khu với nhiều tiện tích: khu mua sắm dành cho khách hàng yêu thích giải đua xe F1, khu vực trưng bày và check-in, khu vực chơi game và phòng chờ
Khách quan thỏa thích shopping nhưng vẫn dành sự chú ý đặc biệt chiêm ngưỡng dàn xe độ chất ngất và mô hình xe F1 theo tỉ lệ 1:1
Chiếc xe đua F1 theo tỉ lệ 1:1 được chế tạo theo đúng tình thần Việt với kết cấu khỏe khoắn, tinh xảo, hiện đại hòa quyện với họa tiết dân gian chim hạc và trống đồng. Điều này cho thấy sự tự hào về nguồn gốc cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn mình ra thị trường quốc tế của Việt Nam thông qua giải đấu đẳng cấp thế giới
Ông. Greig F. Craft (bên phải ngoài cùng) - Chủ tịch công ty bảo hiểm Protec - kiêm Chủ tịch câu lạc bộ xe hơi Việt Nam, đã chúc Việt Nam sẽ có một mùa giải thành công tốt đẹp, là cột mốc quan trọng đầu tiên đưa Hà Nội lên bản đồ F1 quốc tế
Quyết định khai trương cửa hàng Hanoi Circuit Merchandise là một mục tiêu chiến lược của Công ty Cổ phần M2 Việt Nam. Đây là hoạt động nâng tầm và khẳng định sự phát triển nhanh chóng đa dạng hóa ngành nghề của M2 trên vị thế là một doanh nghiệp thời trang xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam
Khách hàng có thể mua vật phẩm merchandise tại hệ thống phân phối khác bao gồm 17 cửa hàng M2 Hà Nội, các trung tâm thương mại Vincom Hà Nội và Sài Gòn, cùng với hơn 20 điểm bán tại các khách sạn 4,5 sao Hà Nội như L’Opera, Melia, Crowne, Plaza, Metropole… , đặc biệt du khách có thể thăm quan và mua sắm trong 7 dome tại trường đua xe F1 và 11 điểm check-in ở sân bay Nội Bài
Đường đua F1 Hà Nội đã hoàn thành sau 11 tháng thi công
Có thể bạn quan tâm
Xếp hàng dài mua bánh mì thanh long nhân sầu riêng 6 Ri
Hải Vân Quan vẫn đáng nhớ
Du lịch Đà Nẵng mùa dịch Covid-19
Quảng Nam và hai di sản văn hóa thế giới
Ý kiến độc giả
Gửi ý kiến độc giả
Họ và tên
Địa chỉ email
Nội dung
Mã bảo mật
Nhập lại
Gửi bình luận
Tin cùng chuyên mục
Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
TH School Happiness Day: Rất nhiều nụ cười ở ngôi trường hạnh phúc
'Thành phố' bảy sắc cầu vồng ở Thanh Hoá
Tuấn Chợ hay Tuấn Trầm?
Tin nổi bật
OCB tăng trưởng mạnh mẽ trong quý đầu năm
Tổng giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm
Doanh nghiệp thờ ơ với đại hội đồng cổ đông trực tuyến
Lợi nhuận VPBank tăng 64% trong quý I
Thêm 2 tỷ kWh điện dự phòng mùa khô
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Lo ngại rủi ro pháp lý, định giá đất đình trệ
Tiềm năng kinh tế số ASEAN trong mắt Google, Shopee
Avenue Garden tăng sức hút khi đường Tây Thăng Long đẩy nhanh tiến độ
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền