Bất động sản
'Home now for Vietnam Stronger': Bây giờ hoặc không bao giờ!
Chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ chính thức khép lại vào 22/12/2021 với sự kiện bốc thăm hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm "năm hết, Tết đến" – giai đoạn sôi động nhất của thị trường bất động sản.
Cuối năm – “Thiên thời” cho khách hàng mua bất động sản
Theo các chuyên gia, thị trường địa ốc cuối năm luôn là thời điểm “nóng” nhất với cung – cầu tăng mạnh. Về nguồn cung, đây là khoảng thời gian thuận lợi để các chủ đầu tư ra hàng. Về lực cầu, cuối năm cũng là dịp đại đa số khách hàng thu về các nguồn tài chính và mong muốn mua nhà đón năm mới.
Mặt khác, lãi suất tiết kiệm giảm, lượng tiền gửi vào ngân hàng thấp kỷ lục, hàng loạt các chương trình, chính sách ưu đãi đến từ các dự án,… cũng góp phần tác động khiến bất động sản trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là đầu tư trung - dài hạn.

Tìm kiếm trên các trang thông tin điện tử, các bài quảng cáo, khách hàng dễ dàng nhận thấy hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà được tung ra vào thời điểm này như: Mua nhà tặng xe, tặng gói nội thất, tặng phí quản lý dịch vụ…
Hay nổi bật hơn cả là chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” của Cen Land với chương trình: “Mua nhà tặng nhà” dành cho tất cả các khách hàng phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chiến dịch, với các phần thưởng giá trị như: 1 căn hộ Happy House, lô đất nền Cam Lâm, cùng nhiều quà tặng giá trị khác với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.
“Home now for Vietnam Stronger” – lan tỏa năng lượng tích cực - bứt phá doanh thu
Sản phẩm có chính sách tốt cùng nhu cầu tiêu thụ cao nhất trong năm là động lực khiến các chiến binh môi giới bất động sản tự tin hơn trong cuộc đua nước rút, lập kỷ lục, tự tin về đích năm 2021 với thành tích cao.

Được hỏi về tinh thần anh chị em kinh doanh bán hàng cận Tết, anh Nguyễn Đức Hải, chuyên viên tư vấn của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” chia sẻ: “Lượng khách hàng quan tâm bất động sản tăng hàng ngày. Hiểu độ “nóng” của thị trường và nhu cầu khách hàng thời điểm cuối năm, toàn bộ lực lượng bán hàng đang làm việc với 200% công suất để chinh phục mục tiêu.
Với lợi thế giá trị khác biệt của sản phẩm bất động sản và chính sách hỗ trợ tại “Home now for Vietnam Stronger”, mỗi chuyên viên tư vấn tự tin mang lại cho khách hàng sản phẩm giá trị nhất, nhiều ưu đãi nhất, đồng thời tạo doanh thu nhảy vọt cho cá nhân, đội nhóm.”
Điểm đặc biệt của “Home now for Vietnam Stronger” là toàn bộ 29 dự án tham gia chiến dịch đa dạng ở mọi loại hình sản phẩm, đều được thẩm định kỹ lưỡng về pháp lý, tiềm năng tăng giá cao, giúp các chuyên viên môi giới tự tin và có nhiều lựa chọn tư vấn cho khách hàng.
Hơn nữa, chính sách ưu đãi khủng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, “Home now for Vietnam Stronger” đang mang lại nhiều hơn các giá trị cho khách hàng, càng phù hợp là “chìa khóa vàng" để “xuống tiền” vào thời điểm cuối năm.
“Home now for Vietnam Stronger” đã và đang lan tỏa năng lượng tích cực, khích lệ đến hàng nghìn môi giới với chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, mỗi tuần, “Home now for Vietnam Stronger” thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên.
Sự kiện tổng kết và bốc thăm trao thưởng chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” vào ngày 22/12 tới sẽ khép lại một chiến dịch ý nghĩa nhưng đồng thời mở ra một chương mới với thị trường, với khách hàng.
Một thời đại với phương thức kinh doanh mới trên nền tảng số, giúp người bán – người mua đều chủ động thích ứng và thay đổi cách tiếp cận với thị trường, bắt kịp dòng chảy chuyển đổi số đang diễn ra ở hầu hết các lĩnh vực.
Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/
Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (chủ đầu tư: C-Holdings), Bình Minh Garden (chủ đầu tư: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (chủ đầu tư: Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân).
“Home now for Vietnam stronger”: Gieo tích cực, gặt thành công
Từ chuyển động "Home now" nhìn ra bức tranh thị trường bất động sản
Ngày 22/12/2021 tới, sự kiện tổng kết, bốc thăm trao giải chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” sẽ chính thức diễn ra tại Fastee Club, tầng 3, 54 Lê Văn Lương, Hà Nội.
“Home now for Vietnam stronger”: Gieo tích cực, gặt thành công
Covid-19 đã giáng một đòn mạnh vào bất động sản khiến hàng nghìn môi giới phải bỏ nghề nhưng tại Cen Group, gần 5.000 môi giới vẫn bứt phá thành công nhờ chiến dịch quy mô và đầu tiên dành cho môi giới: “Home now for Vietnam stronger”.
Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'
Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Capital Square: Sống chuẩn tinh hoa tại lõi trung tâm Đà Nẵng
Trên hành trình trở thành đô thị quốc tế, Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn đón chào tầng lớp tinh hoa trong nước và quốc tế. Trong dòng chảy phát triển đó, dự án Capital Square nổi lên như lời tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng, cộng đồng ưu tú và tiềm năng đầu tư bền vững.
Số hóa quản lý tài sản giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp
Những khoản chi bất ngờ từ sửa chữa đột xuất, vận hành thiếu hiệu quả hay tài sản xuống cấp nhanh hơn dự kiến chính là những “rò rỉ tài chính” âm thầm trong doanh nghiệp. T.FM là giải pháp phần mềm “Make in Vietnam” đạt chứng nhận 5 sao tiên phong theo xu hướng số hóa quản lý tài sản giúp vận hành minh bạch, tối ưu chi phí.
Có gì đáng chú ý tại Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng hàng hiệu tiên phong tại Long Biên?
Cuối năm luôn là thời điểm “vàng” khi dòng tiền đầu tư có xu hướng quay về các tài sản an toàn, hữu hạn và giàu giá trị tích lũy. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phân hóa mạnh, phân khúc nhà thấp tầng hạng sang tại vùng lõi trung tâm đang trở thành điểm đến nổi bật của giới thượng lưu.
'Vũ khí' giúp minh bạch thị trường bất động sản
Trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất không chỉ là một cuộc cách mạng về cải cách hành chính, rút ngắn thời gian giao dịch, mà còn là giải pháp căn cơ để định danh bất động sản, ngăn chặn đầu cơ, thao túng giá và trốn thuế.
Lãi suất rục rịch tăng, áp lực lên bất động sản bắt đầu manh nha?
Khi lãi suất tăng mạnh, tác động đầu tiên và rõ rệt nhất của nó chính là khiến thị trường bất động sản sụt giảm thanh khoản.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Traphaco có tổng giám đốc mới
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.
Tổng giám đốc MB: Lãi suất tăng, nhưng không đáng lo
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.
Dữ liệu là nhiên liệu mới, nhưng AI mới là động cơ để doanh nghiệp bứt tốc
Dù nhận thức về AI đã sâu hơn, doanh nghiệp Việt vẫn chậm tạo giá trị thực. Chỉ khi hiểu mình đang ở đâu, họ mới có thể biến nhận thức thành hành động.





















































