Cen Land đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng
Ảnh hưởng chung của dịch bệnh, thị trường bất động sản trầm lắng nhưng Cen Land vẫn là một trong những doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc.
Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Vì một Việt Nam khỏe mạnh, mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, thị trường bất động sản lâm cảnh lao đao, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ.
Để kịp thời bổ sung “vaccine tinh thần” nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn, phát triển thịnh vượng hơn, Cenhomes.vn chính thức khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.
Để thông điệp trên được lan tỏa mạnh mẽ, Cenhomes.vn đã tổ chức sự kiện kích hoạt chiến dịch bằng hình thức online với quy mô được đánh giá hoành tráng và để lại ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia. Điều này là một trong những minh chứng cho sự thành công của Cenhomes.vn. Đó là dù dịch bệnh gây khó khăn nhưng nhờ sở hữu nền tảng công nghệ bất động sản tối ưu nhất, Cenhomes.vn vẫn phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.
Bên cạnh mục tiêu phát triển thị trường bất động sản vững mạnh giữa đại dịch, đồng hành cộng đồng môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, Cenhomes.vn mong muốn lan tỏa thông điệp và mang lại lợi ích cho xã hội.
Do đó, trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 – 15/10/2021), Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện đạt 1.000 giao dịch tương đương 5 tỷ đồng đóng góp cho xã hội.
Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.
4 chiến dịch 1 mục tiêu: Gia tăng niềm tin, gia tăng giá trị
Tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Quang, Chuyên gia phát triển thương hiệu, đã chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group. Theo đó, Cen Group sẽ có 4 chương trình hoạt động lớn, xuyên suốt từ nay tới hết năm. Bao gồm chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chương trình Cyber Agent, sự kiện ra mắt Mobile app Cenhomes.vn và cuộc thi môi giới bất động sản số 1.
Trong đó, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” là vũ khí tối ưu giúp thị trường bất động sản phát triển vững mạnh giữa đại dịch, đóng góp lợi ích cho xã hội.
Đối với Cyber Agent (trực thuộc Cen Land), chương trình được xem như là vũ khí hạt nhân sẽ cung cấp lực lượng đại lý cá nhân hùng hậu cùng đội ngũ môi giới Cen Land đốt nóng thị trường bất động sản mùa dịch, khởi tạo nên tương lai mới cho ngành bất động sản.
“Khi sales gia nhập Cyber Agent sẽ được các đội quân bán hàng của Cen Land dẫn dắt trực tiếp và tham gia bán mọi dự án của Cen Land. Đồng thời, ngoài nguồn hàng dồi dào, hoa hồng cao, các Cyber Agent được đào tạo bán hàng thông qua Cen Academy – đơn vị đào tạo môi giới bất động sản hàng đầu, và tiếp cận nền tảng công nghệ Cenhomes.vn 3.0 đỉnh cao”, chị Nguyễn Phùng Minh Hằng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Cyber Agent, cho biết. Dự kiến 15/9, Cyber Agent sẽ được ra mắt.
Một sự kiện lớn thứ 3 trong chuỗi chiến lược truyền thông của Cen Group là ra mắt Mobile app Cenhomes.vn vào ngày 15/10. Mobile app Cenhomes.vn giúp cho việc giao dịch trở nên tiện lợi hơn bằng cách tiếp cận AI, big update… Mobile app Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ có trên 10.000 người tham gia trên nền tảng này và dự kiến con số này sẽ tăng tới 30.000, 50.000 trong tương lai gần.
Cuộc thi môi giới bất động sản số 1 là hoạt động cuối cùng trong chuỗi chiến dịch truyền thông. Đây là sân chơi quy tụ hàng chục ngàn môi giới trên cả nước và cũng là cơ hội cho các “chiến binh” bán hàng mài giũa bản thân để trở nên chuyên nghiệp. Song song đó, cuộc thi cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo để gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cung cấp kiến thức thực tế, phù hợp với từng giai đoạn.
Dù trong mọi hoàn cảnh, Cen Group luôn chủ động sáng tạo để hỗ trợ cộng đồng môi giới bất động sản. Do đó, chiến dịch kích hoạt đã nhận được sự ủng hộ từ trên xuống dưới với hơn 4000 nhân sự.
“Home now for Vietnam stronger” mở đầu chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của tập đoàn hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng môi giới, khách hàng và xã hội.
Trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 – 15/10/2021), khách hàng mua nhà có cơ hội trúng nhà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, gồm 1 giải đặc biệt – căn hộ Happy One - Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải nhất là 1 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.
Thêm vào đó, đối với đội ngũ bán hàng, mỗi giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng, gồm 1 giải nhất là xe máy SH Mode trị giá 61 triệu đồng; 3 giải nhì là iPad Pro 11 2020 128G trị giá 20 triệu đồng/giải; 6 giải ba là tai nghe Airpods Pro trị giá 6 triệu đồng/giải; 09 Giải khuyến khích là khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải. Đồng thời, thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch thành công đầu tiên của mỗi tuần.
Đặc biệt Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ.
Ảnh hưởng chung của dịch bệnh, thị trường bất động sản trầm lắng nhưng Cen Land vẫn là một trong những doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc.
Hàng nghìn người đã “dành cả thanh xuân” để lựa chọn Cen Group làm nơi phát triển sự nghiệp, sống hết mình với sự lớn mạnh của Cen. Họ gắn bó và yêu tập đoàn không chỉ bởi lương, thưởng hấp dẫn mà còn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, riêng biệt cùng những chế độ đãi ngộ có 1-0-2.
Doanh thu từ đầu tư thứ cấp dự kiến sẽ lớn hơn 1,5 lần so với nguồn thu từ môi giới bất động sản.
Cen Land được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report – đơn vị báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam, trao thưởng tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, vào chiều ngày 8/1/2021.
BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.
Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.
Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.