Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Lam Giang Thứ sáu, 03/09/2021 - 14:00

Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, thị trường bất động sản lâm cảnh lao đao, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ. 

Để kịp thời bổ sung “vaccine tinh thần” nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn, phát triển thịnh vượng hơn, Cenhomes.vn chính thức khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.

Cen Group khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”
Liều “vaccine tinh thần” “Home now for Vietnam stronger” do chính Chủ tịch Cen Group khởi xướng.

Để thông điệp trên được lan tỏa mạnh mẽ, Cenhomes.vn đã tổ chức sự kiện kích hoạt chiến dịch bằng hình thức online với quy mô được đánh giá hoành tráng và để lại ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia. Điều này là một trong những minh chứng cho sự thành công của Cenhomes.vn. Đó là dù dịch bệnh gây khó khăn nhưng nhờ sở hữu nền tảng công nghệ bất động sản tối ưu nhất, Cenhomes.vn vẫn phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Bên cạnh mục tiêu phát triển thị trường bất động sản vững mạnh giữa đại dịch, đồng hành cộng đồng môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch bất động sản không đứt gãy, Cenhomes.vn mong muốn lan tỏa thông điệp và mang lại lợi ích cho xã hội. 

Do đó, trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 – 15/10/2021), Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện đạt 1.000 giao dịch tương đương 5 tỷ đồng đóng góp cho xã hội.

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

4 chiến dịch 1 mục tiêu: Gia tăng niềm tin, gia tăng giá trị

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Quang, Chuyên gia phát triển thương hiệu, đã chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group. Theo đó, Cen Group sẽ có 4 chương trình hoạt động lớn, xuyên suốt từ nay tới hết năm. Bao gồm chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, chương trình Cyber Agent, sự kiện ra mắt Mobile app Cenhomes.vn và cuộc thi môi giới bất động sản số 1.

Cen Group khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” 1
Ông Nguyễn Trần Quang (bên phải) – Chuyên gia phát triển thương hiệu, chia sẻ chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.

Trong đó, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” là vũ khí tối ưu giúp thị trường bất động sản phát triển vững mạnh giữa đại dịch, đóng góp lợi ích cho xã hội.

Đối với Cyber Agent (trực thuộc Cen Land), chương trình được xem như là vũ khí hạt nhân sẽ cung cấp lực lượng đại lý cá nhân hùng hậu cùng đội ngũ môi giới Cen Land đốt nóng thị trường bất động sản mùa dịch, khởi tạo nên tương lai mới cho ngành bất động sản.

“Khi sales gia nhập Cyber Agent sẽ được các đội quân bán hàng của Cen Land dẫn dắt trực tiếp và tham gia bán mọi dự án của Cen Land. Đồng thời, ngoài nguồn hàng dồi dào, hoa hồng cao, các Cyber Agent được đào tạo bán hàng thông qua Cen Academy – đơn vị đào tạo môi giới bất động sản hàng đầu, và tiếp cận nền tảng công nghệ Cenhomes.vn 3.0 đỉnh cao”, chị Nguyễn Phùng Minh Hằng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Cyber Agent, cho biết. Dự kiến 15/9, Cyber Agent sẽ được ra mắt.

Cen Group khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” 2
Gia nhập Cyber Agent, sales được hỗ trợ mọi mặt.

Một sự kiện lớn thứ 3 trong chuỗi chiến lược truyền thông của Cen Group là ra mắt Mobile app Cenhomes.vn vào ngày 15/10. Mobile app Cenhomes.vn giúp cho việc giao dịch trở nên tiện lợi hơn bằng cách tiếp cận AI, big update… Mobile app Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ có trên 10.000 người tham gia trên nền tảng này và dự kiến con số này sẽ tăng tới 30.000, 50.000 trong tương lai gần.

Cuộc thi môi giới bất động sản số 1 là hoạt động cuối cùng trong chuỗi chiến dịch truyền thông. Đây là sân chơi quy tụ hàng chục ngàn môi giới trên cả nước và cũng là cơ hội cho các “chiến binh” bán hàng mài giũa bản thân để trở nên chuyên nghiệp. Song song đó, cuộc thi cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo để gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cung cấp kiến thức thực tế, phù hợp với từng giai đoạn.

Dù trong mọi hoàn cảnh, Cen Group luôn chủ động sáng tạo để hỗ trợ cộng đồng môi giới bất động sản. Do đó, chiến dịch kích hoạt đã nhận được sự ủng hộ từ trên xuống dưới với hơn 4000 nhân sự.

“Home now for Vietnam stronger” mở đầu chuỗi chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của tập đoàn hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng môi giới, khách hàng và xã hội.

Trong thời gian chiến dịch diễn ra (2/9 – 15/10/2021), khách hàng mua nhà có cơ hội trúng nhà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, gồm 1 giải đặc biệt – căn hộ Happy One - Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải nhất là 1 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.
Thêm vào đó, đối với đội ngũ bán hàng, mỗi giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng, gồm 1 giải nhất là xe máy SH Mode trị giá 61 triệu đồng; 3 giải nhì là iPad Pro 11 2020 128G trị giá 20 triệu đồng/giải; 6 giải ba là tai nghe Airpods Pro trị giá 6 triệu đồng/giải; 09 Giải khuyến khích là khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải. Đồng thời, thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch thành công đầu tiên của mỗi tuần.
Đặc biệt Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng chống dịch của Chính phủ.

Cen Land đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng

Cen Land đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng

Bất động sản -  4 năm

Ảnh hưởng chung của dịch bệnh, thị trường bất động sản trầm lắng nhưng Cen Land vẫn là một trong những doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc.

Điều gì giúp Cen Group thu hút và giữ nhân tài?

Điều gì giúp Cen Group thu hút và giữ nhân tài?

Bất động sản -  4 năm

Hàng nghìn người đã “dành cả thanh xuân” để lựa chọn Cen Group làm nơi phát triển sự nghiệp, sống hết mình với sự lớn mạnh của Cen. Họ gắn bó và yêu tập đoàn không chỉ bởi lương, thưởng hấp dẫn mà còn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, riêng biệt cùng những chế độ đãi ngộ có 1-0-2.

Cen Land ‘đặt cược’ vào đầu tư thứ cấp

Cen Land ‘đặt cược’ vào đầu tư thứ cấp

Doanh nghiệp -  4 năm

Doanh thu từ đầu tư thứ cấp dự kiến sẽ lớn hơn 1,5 lần so với nguồn thu từ môi giới bất động sản.

Cen Land lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020

Cen Land lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020

Bất động sản -  4 năm

Cen Land được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report – đơn vị báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam, trao thưởng tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, vào chiều ngày 8/1/2021.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  14 giờ

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Bất động sản -  1 ngày

T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Bất động sản -  3 ngày

Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Bất động sản -  3 ngày

Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Bất động sản -  3 ngày

Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

Leader talk -  14 giờ

Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  14 giờ

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Tài chính -  15 giờ

Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Hồ sơ quản trị -  15 giờ

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Tài chính -  15 giờ

Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.