Homevina Group và bước đi chiến lược tại Thái Nguyên
Lam Giang
Thứ tư, 24/03/2021 - 08:00
Trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi của tập đoàn trong nhiều năm qua, Homevina Group đã thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm đẳng cấp.
Khu đô thị Danko City đang được triển khai với tiến độ thần tốc tại vùng đất “danh trà”.
Bước đi chiến lược của Homevina Group tại Thái Nguyên
Tâm huyết khảo sát, nghiên cứu thị trường bất động sản Thái Nguyên, Homevina Group đã nhanh chóng chớp thời cơ và xác lập vị thế của mình tại thị trường đầy tiềm năng này.
Năm 2021, Homevina Group tiếp tục quyết tâm phát triển dự án Danko City – khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam, góp phần đưa tập đoàn trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Theo số liệu nghiên cứu, Thái Nguyên không chỉ là tỉnh có lợi thế về vị trí địa lý khi cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 70km, mà còn có tuyến giao thông thuận tiện với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên giúp thời gian di chuyển được rút ngắn. Bên cạnh đó, tỉnh cũng có thế mạnh về phát triển ngành công nghiệp khi luôn lọt top đầu trong việc thu hút đầu tư, đặc biệt là nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Trong giai đoạn 2015 -2020, Thái Nguyên đã thu hút được 108 dự án có vốn đầu tư FDI, nâng tổng số dự án có nguồn vốn FDI toàn tỉnh lên 156 dự án với tổng vốn đầu tư lên tới 8,2 tỷ USD.
Thái Nguyên còn được coi là trung tâm đào tạo thứ 3 chỉ sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô 9 trường đại học, 25 trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và 52 cơ sở dạy nghề.
Những lợi thế về văn hoá, du lịch độc đáo cũng khiến mảnh đất “xứ trà” dần lọt vào “tầm ngắm” của nhiều chủ đầu tư.
Ông Lê Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT Homevina Group chia sẻ, một trong những yếu tố quan trọng, khiến Homevina Group lựa chọn dự án tại Thái Nguyên làm đơn vị tư vấn và phát triển bởi thị trường này rất tiềm năng nhưng vẫn chưa được đầu tư đúng mức, khi các dự án quy mô cao cấp tại đây chỉ “đếm trên đầu ngón tay”.
Ông Lê Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT Homevina Group
Vì vậy, Homevina Group đã nỗ lực phát triển khu đô thị Danko City mang phong cách châu Âu đầu tiên tại Thái Nguyên, trở thành một biểu tượng sống mới, niềm tự hào của người dân. Dự án này giống như một làn gió mới, “khuấy động” thị trường bất động sản tỉnh tạo nên sức ảnh hưởng và thu hút mạnh mẽ đến các vùng lân cận.
Tiên phong chinh phục đỉnh cao mới
Khi nhắc đến con người Homevina Group có thể tóm gọn bằng 3 từ “Bản lĩnh – Kiên trì – Nhiệt huyết”.
Bản lĩnh trong công việc, không vì chút khó khăn mà chùn bước, thử thách nào cũng dám đương đầu.
Kiên trì với mục tiêu đặt ra, kỷ luật và bền bỉ là yếu tố cần thiết cho những thành công vang dội.
Nhiệt huyết, ham học hỏi, luôn đẩy tinh thần làm việc lên cao độ. Với khách hàng luôn tận tâm, tận tụy với đồng nghiệp luôn tương trợ cùng nhau “Win-Win” trên mọi mặt trận.
Homevina Group
Với những tố chất và tinh thần đó, mỗi một cá nhân tập đoàn đều mang trong mình những khát vọng “chinh phục” những đỉnh cao mới, trong đó tiên phong là dự án Danko City tại Thái Nguyên.
Khu đô thị Danko City đang được xem là tâm điểm trên thị trường bất động sản Thái Nguyên.
Chia sẻ về dự án Danko City, ông Lê Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT Homevina Group cho biết: “Khu đô thị Danko City sở hữu vị trí chiến lược ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, chuỗi tiện ích độc quyền tôn vinh giá trị cho chủ nhân. Đây chính là một trong những lí do khiến dự án trong năm 2020 tạo được sức hút không hề nhỏ với các nhà đầu tư. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình phát triển và chinh phục Danko City”.
“Với những bước đi vững chắc cùng sự nhiệt huyết, ý chí quyết tâm của các chiến binh trong tập đoàn sẽ là đòn bẩy để Homevina Group đưa dự án Danko City cán đích thành công trong năm 2021”, ông Thắng khẳng định.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.