Doanh nghiệp cho vay ngang hàng, cầm đồ muốn huy động vốn dài hạn
Để thu hút được dòng vốn tổ chức, doanh nghiệp tài chính thay thế cần chứng minh năng lực vận hành, kiểm soát nội bộ, trải nghiệm khách hàng, tiêu chuẩn quản trị...
Để thu hút được dòng vốn tổ chức, doanh nghiệp tài chính thay thế cần chứng minh năng lực vận hành, kiểm soát nội bộ, trải nghiệm khách hàng, tiêu chuẩn quản trị...
VPBankSME triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu mở thẻ doanh nghiệp VPBiz. Với mỗi thẻ mới được kích hoạt và chi tiêu đủ điều kiện, khách hàng có cơ hội nhận tới 2 triệu đồng eVoucher LynkiD.
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.
Bộ đôi VinFast VF 7 và VF 8 xuất hiện tại khu vực lái thử trong khuôn khổ sự kiện “thu xăng – đổi điện” chinh phục hoàn toàn mọi khách hàng trực tiếp trải nghiệm.
Bên cạnh việc tối ưu tốc độ, quy trình liền mạch, MoMo đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế các "khoảnh khắc cảm xúc" trên hành trình trải nghiệm khách hàng.
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Ưu tiên hàng đầu của tân Tổng giám đốc Prudential Việt Nam là tăng cường niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
Trong bối cảnh thị trường đang tìm kiếm sự an toàn và minh bạch, Sei Harmony nổi lên như một điểm sáng với lợi thế pháp lý hoàn chỉnh. Sở hữu sổ đỏ riêng từng căn, khu nhà phố compound Sei Harmony không chỉ mang đến chốn an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư đáng tin cậy, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị tài sản.
VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ngày 29/6 đón gần 2.000 khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án thành phố trắng bên đại dương Blanca City tại TP.HCM. Lượng khách bùng nổ và không khí giao dịch sôi động tiếp tục khẳng định sức hút từ đô thị biển của Sun Group trong bối cảnh bất động sản Vũng Tàu bứt phá mạnh mẽ.
Với mong muốn giúp khách hàng cá nhân trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, an toàn, đồng thời đón tài lộc vàng, từ ngày 01/07 đến 30/09/2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “chuyển tiền toàn cầu – quà tặng đẳng cấp” với cơ hội trúng thưởng loạt quà tặng giá trị, hấp dẫn.
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ dễ dàng kết nối, “trao gửi yêu thương” tới người thân, bạn bè… mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn từ chương trình “PVOne gắn kết - Tặng là nhận”, diễn ra từ ngày 25/6 đến hết 25/8/2025.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp