Samsung khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
Ngày 28/3, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Vietnam) đã chính thức phát động cuộc thi "Samsung Solve for Tomorrow 2025".
Ngày 28/3, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Vietnam) đã chính thức phát động cuộc thi "Samsung Solve for Tomorrow 2025".
Dự án này được kì vọng sẽ làm cho thị trường bất động sản khu Nam Hà Nội sôi động hơn và góp phần quan trọng vào sự thay đổi diện mạo cũng như tạo tiền đề cho sự phát triển của khu vực.
Trò chuyện với ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) về chiến lược phát triển và đánh giá của nhà đầu tư Hàn Quốc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Dự án Thành phố mới Đông Nam ở Bắc Ninh được phát triển theo mô hình K-City của Hàn Quốc.
Thanh toán số được giới chuyên gia kì vọng sẽ trở thành chìa khóa giúp thúc đẩy du lịch, trong bối cảnh toàn ngành đang trên đà hồi phục.
Thành công trong nhiều lĩnh vực, doanh nhân TS. Nguyễn Thị Phương Thảo mong muốn thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật, toán học, nhằm đóng góp cho sự phát triển hạnh phúc của trẻ em và bình đẳng giới.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đề xuất điều tiết thị trường bằng chính sách tín dụng khi chỉ số giá tăng hoặc giảm trên 20% trong ba tháng.
Doanh nghiệp đang quan tâm đến tiết kiệm năng lượng như giải pháp cạnh tranh, mang lại lợi nhuận cao hơn.
Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.
Quảng trường Ba Đình thu hút hàng vạn người dân đổ về tham dự buổi lễ thượng cờ kỉ niệm 79 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024).
Lợi nhuận ngân hàng trong quý II vượt qua đỉnh lịch sử của quý I hai năm trước, nhờ sự dẫn dắt của nhóm ngân hàng tư nhân.
Tập đoàn Gelex và tập đoàn FPT đã kí biên bản ghi nhớ về việc hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên và góp phần xây dựng kinh tế đất nước.
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.