Le Bros bắt tay Five9 đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong marketing và truyền thông
Hoài An
Thứ bảy, 24/11/2018 - 10:20
Le Bros và Five9 sẽ hợp tác chiến lược xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ
Để xây dựng chiến lược sales, marketing và truyền thông hiệu quả, việc xác định và hiểu đúng đối tượng mục tiêu có vai trò rất quan trọng. Khoanh vùng và phân tích được đối tượng mục tiêu nhằm tiếp cận họ đúng thời điểm và đúng thông điệp giúp tăng hiệu quả cho toàn bộ hoạt động bán hàng, marketing và truyền thông.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho các hoạt động này nhờ vào việc chỉ tập trung vào các đối tượng phù hợp.
Theo các nghiên cứu, doanh nghiệp có thể cắt giảm được tới 56% chi phí quảng cáo nhờ phân tích khách hàng mục tiêu kĩ lưỡng. Trong khi đó, theo thống kê, có tới 51% khách hàng cảm thấy các doanh nghiệp đang tiếp cận họ với những thông điệp chưa phù hợp.
Trước tình hình đó, Le Bros và công ty Five9 mới đây đã kí kết Biên bản ghi nhớ - Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs trong khuôn khổ chươngtrình Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao cácGiám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018
Cụ thể, CyberTargeting được ứng dụng nhằm thấu hiểu tâm lý, hành vi người dùng trên môi trường số cũng như đoán định thu nhập, lĩnh vực nghề nghiệp. Lượng dữ liệu người dùng lớn liên tục được cập nhật cùng hệ thống Marketing Automation (Tiếp thị tự động) và Lead Scoring (Tiếp cận đối tượng mới để thu thập dữ liệu) sẽ tăng kênh tương tác với khách hàng tiềm năng.
Giải pháp CyberKOLs được dẫn lối bởi Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligent), thấu hiểu người dùng trên môi trường số để lựa chọn những người ảnh hưởng thích hợp, giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo thông qua tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu.
“Chúng ta đều cần hiểu rằng truyền thông và marketing không ngừng biến đổi. Với sự hỗ trợ của những giải pháp công nghệ này, chúng tôi có thể mang tới những giải pháp truyền thông và marketing toàn diện và hiệu quả hơn nữa, dựa trên nền tảng là những nghiên cứu sâu sắc về đối tượng mục tiêu”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm CEO của Le Bros cho biết.
Ông Bùi Thành Đô, Giám đốc Phát triển sản phẩm Five9 Việt Nam chia sẻ: “Lợi thế và kinh nghiệp lâu năm trong hoạt động sáng tạo, truyền thông của Le Bros kết hợp với thế mạnh về sự thấu hiểu con người trên thế giới số và sự đầu tư đồng bộ cả về chiến lược dài hạn, hạ tầng, công nghệ và nhân sự. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực Digital marketing tại Việt Nam”.
Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.