Analytic
Hotline: 08887 08817

Đồng sáng lập Skype đầu tư vào startup Việt Loship

Được biết, khoản đầu tư từ Nhà đồng sáng lập Skype - ông Jaan Tallinn, thông qua Quỹ MetaPlanet là một phần trong kế hoạch gọi vốn Series C của Loship, diễn ra chỉ 4 tháng sau khi startup này nhận vốn từ Vulpes Investment Management.

Cộng đồng startup Việt kì vọng gì trong năm 2021?

Trải qua năm 2020 đầy sóng gió và thách thức, các startup như Base.vn, Loship hay 25 FIT đã chuyển mình ra sao? Đâu sẽ là chiến lược để các doanh nghiệp trẻ này tăng trưởng trong năm 2021?

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiến vào thị trường miền Trung

Theo thống kê của Qandme, Baemin hiện là ứng dụng "trẻ" nhất khi mới xuất hiện trên thị trường từ tháng 5/2019.

Loship tích hợp Radio vào ứng dụng giao đồ ăn

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung cho biết, bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, Loship còn muốn nuôi dưỡng văn hóa lắng nghe tại Việt Nam.

Thị trường giao đồ ăn Việt Nam đang thay đổi ra sao?

Tại Việt Nam, giao đồ ăn là một cuộc chơi tương đối khốc liệt khi hội tụ đầy đủ các "tay chơi lớn" đến từ nhiều quốc gia là: GrabFood (Grab), GoFood (Gojek), Now (Foody), Baemin (Delivery Hero) và duy nhất đại diện Loship là của Việt Nam.

Loship tăng tốc với vòng gọi vốn mới từ quỹ ngoại

Với tiêu chí giao hàng nội thành trong 1 giờ, Loship hiện cung cấp một loạt các dịch vụ từ giao đồ ăn, giao hàng, thuê xe, giao thuốc và nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác.

Ứng dụng giao đồ ăn và thanh toán bắt tay nhau tăng trưởng

Song hành với dịch vụ thanh toán trực tuyến, giao đồ ăn cũng là lĩnh vực hưởng lợi nhờ thói quen tiêu dùng của người Việt đang thay đổi.

CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội

Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.

Các siêu ứng dụng làm gì trong đại dịch?

Liên tục mở rộng hệ sinh thái, chiếm lĩnh và mở ra các thị trường mới được xem là mục tiêu chung của các siêu ứng dụng ở thời điểm hiện tại.

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.