May Sơn Việt sản xuất khẩu trang kháng khuẩn giá 10 nghìn đồng/chiếc
Lam Giang
Thứ năm, 12/03/2020 - 06:22
May Sơn Việt đã dành một phần năng lực sản xuất để may hàng triệu khẩu trang vải thun cotton kháng khuẩn hiệu Relax cung cấp cho người tiêu dùng trong đợt chống dịch Covid-19.
Khẩu trang vải cotton kháng khuẩn Relax.
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay sản xuất khẩu trang bằng vải kháng khuẩn phục vụ người dân trong đợt chống dịch Covid-19 của Tập đoàn dệt may Việt Nam, từ sau Tết nguyên đán đến nay, Công ty cổ phần may Sơn Việt đã dành một phần năng lực sản xuất để may hàng triệu khẩu trang vải thun cotton kháng khuẩn hiệu Relax cung cấp cho người tiêu dùng qua hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc.
Người tiêu dùng có thể mua khẩu trang Relax với giá ưu đãi là 10.000 đồng tại các hệ thống siêu thị Vinmart, Coopmart, Lotte, hoặc tại các cửa hàng và đại lý phân phối Relax trên toàn quốc.
Khẩu trang Relax với chất liệu vải thun cotton kháng khuẩn đã được kiểm định tại Viện nghiên cứu Dệt may, có thể giặt tái sử dụng nhiều lần. Sử dụng nguồn bông cotton sạch, mềm mại, chống dị ứng, bảo vệ da, thân thiện với môi trường. Viền và quai đeo khẩu trang là sợi thun spandex đàn hồi, chịu nhiệt, co giãn tối đa, chống biến dạng, tạo cảm giác thoải mái êm ái dù đeo cả ngày.
Người tiêu dùng có thể mua khẩu trang Relax với giá ưu đãi là 10.000 đồng.
Tại TP. HCM người tiêu dùng cũng có thể mua khẩu trang Relax trực tiếp tại 2 showroom của công ty gồm 74 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM và 294 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM.
Relax là nhãn hiệu nội y Việt ra đời từ năm 2001 với tiêu chí mang đến sự an toàn và thoải mái nhất cho mọi người nhờ sử dụng nguồn bông cotton USA tinh khiết thoáng khí và mềm mại, 100% vải được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn khử mùi.
Bản thun spandex đàn hồi, chịu nhiệt, co giãn tối đa, chống biến dạng. Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO cùng với kinh nghiệm 20 năm trong nghành nội y, Relax đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam nhiều năm qua.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.