Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.
Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) và Bộ Ngoại giao tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiên phong trong các lĩnh vực chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm với môi trường, cộng đồng và xã hội.
Là thành viên của Tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô theo đuổi chiến lược phát triển bền vững với các trụ cột chính bao gồm bao bì bền vững, nguyên liệu bền vững, môi trường và xã hội, nhân viên và người tiêu dùng.
Cụ thể, với chiến lược bao bì bền vững, Mondelez Kinh Đô tiên phong ứng dụng giải pháp giúp bao bì dễ dàng được tái chế sau khi sử dụng. Gần đây, doanh nghiệp này cũng phối hợp với một số đối tác để sử dụng giấy tái chế làm bao bì.
Bên cạnh đó, công ty triển khai lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy, sử dụng trứng gà nuôi thả, với gà được nuôi bằng sản phẩm từ quy trình kinh tế tuần hoàn cho chất thải hữu cơ.
Lan tỏa những giá trị tích cực cho động đồng, Mondelez Kinh Đô tham gia nhiều sáng kiến như phối hợp với Foodbank hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế, truyền cảm hứng bảo vệ môi trường cho học sinh Việt Nam với dự án “Trash right”, thúc đẩy thói quen ăn nhẹ, tiêu dùng lành mạnh thông qua sáng kiến “Mindful snacking”, tham gia Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam…
Có nhiều giải pháp hướng tới cộng đồng, doanh nghiệp này cũng không quên quan tâm tới nội bộ. Nhờ những giải pháp nhân sự theo chuẩn ESG, Mondelez Kinh Đô có nhiều năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Những nỗ lực không ngừng vì sự phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô đã được ghi nhận thông qua giải thưởng Rồng Vàng.
Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết, công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào tăng trưởng kinh tế đất nước cũng như nỗ lực thúc đẩy phát triển bền vững thông qua đồng hành và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng, xã hội.
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục thăng hạng trong các bảng xếp hạng về chất lượng, môi trường làm việc.
Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Tỷ giá USD/VND tăng sẽ khiến các công ty có nợ vay bằng USD và các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên vật liệu bằng USD gặp khó khăn.
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.
Ông chủ Thorakao lý giải triết lý giá thấp dựa trên ba giá trị cốt lõi: đạo đức kinh doanh, thương khách hàng và tinh thần học tập suốt đời.
Giá vàng hôm nay 24/11 được giữ nguyên đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Giới chuyên gia dự báo giá vàng tuần này khó tăng.