Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.
Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) và Bộ Ngoại giao tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiên phong trong các lĩnh vực chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm với môi trường, cộng đồng và xã hội.
Là thành viên của Tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô theo đuổi chiến lược phát triển bền vững với các trụ cột chính bao gồm bao bì bền vững, nguyên liệu bền vững, môi trường và xã hội, nhân viên và người tiêu dùng.
Cụ thể, với chiến lược bao bì bền vững, Mondelez Kinh Đô tiên phong ứng dụng giải pháp giúp bao bì dễ dàng được tái chế sau khi sử dụng. Gần đây, doanh nghiệp này cũng phối hợp với một số đối tác để sử dụng giấy tái chế làm bao bì.
Bên cạnh đó, công ty triển khai lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy, sử dụng trứng gà nuôi thả, với gà được nuôi bằng sản phẩm từ quy trình kinh tế tuần hoàn cho chất thải hữu cơ.
Lan tỏa những giá trị tích cực cho động đồng, Mondelez Kinh Đô tham gia nhiều sáng kiến như phối hợp với Foodbank hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế, truyền cảm hứng bảo vệ môi trường cho học sinh Việt Nam với dự án “Trash right”, thúc đẩy thói quen ăn nhẹ, tiêu dùng lành mạnh thông qua sáng kiến “Mindful snacking”, tham gia Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam…
Có nhiều giải pháp hướng tới cộng đồng, doanh nghiệp này cũng không quên quan tâm tới nội bộ. Nhờ những giải pháp nhân sự theo chuẩn ESG, Mondelez Kinh Đô có nhiều năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Những nỗ lực không ngừng vì sự phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô đã được ghi nhận thông qua giải thưởng Rồng Vàng.
Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết, công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào tăng trưởng kinh tế đất nước cũng như nỗ lực thúc đẩy phát triển bền vững thông qua đồng hành và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng, xã hội.
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục thăng hạng trong các bảng xếp hạng về chất lượng, môi trường làm việc.
Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.
Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.
SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.
SHB lần thứ tư được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, minh chứng cho những nỗ lực về phát triển bền vững.
Hà Nội đã họp bàn triển khai đầu tư xây dựng một số cầu lớn qua sông Hồng bằng nguồn vốn công.
Xây dựng một nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả, linh hoạt chính là nền móng để hiện thực hóa khát vọng phát triển của Việt Nam.
Bamboo Capital được vinh danh là doanh nghiệp có báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tốt nhất tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024.