Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.
Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) và Bộ Ngoại giao tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiên phong trong các lĩnh vực chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm với môi trường, cộng đồng và xã hội.
Là thành viên của Tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô theo đuổi chiến lược phát triển bền vững với các trụ cột chính bao gồm bao bì bền vững, nguyên liệu bền vững, môi trường và xã hội, nhân viên và người tiêu dùng.
Cụ thể, với chiến lược bao bì bền vững, Mondelez Kinh Đô tiên phong ứng dụng giải pháp giúp bao bì dễ dàng được tái chế sau khi sử dụng. Gần đây, doanh nghiệp này cũng phối hợp với một số đối tác để sử dụng giấy tái chế làm bao bì.
Bên cạnh đó, công ty triển khai lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy, sử dụng trứng gà nuôi thả, với gà được nuôi bằng sản phẩm từ quy trình kinh tế tuần hoàn cho chất thải hữu cơ.
Lan tỏa những giá trị tích cực cho động đồng, Mondelez Kinh Đô tham gia nhiều sáng kiến như phối hợp với Foodbank hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế, truyền cảm hứng bảo vệ môi trường cho học sinh Việt Nam với dự án “Trash right”, thúc đẩy thói quen ăn nhẹ, tiêu dùng lành mạnh thông qua sáng kiến “Mindful snacking”, tham gia Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam…
Có nhiều giải pháp hướng tới cộng đồng, doanh nghiệp này cũng không quên quan tâm tới nội bộ. Nhờ những giải pháp nhân sự theo chuẩn ESG, Mondelez Kinh Đô có nhiều năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Những nỗ lực không ngừng vì sự phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô đã được ghi nhận thông qua giải thưởng Rồng Vàng.
Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết, công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào tăng trưởng kinh tế đất nước cũng như nỗ lực thúc đẩy phát triển bền vững thông qua đồng hành và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng, xã hội.
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục thăng hạng trong các bảng xếp hạng về chất lượng, môi trường làm việc.
Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.
Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” đầy ý nghĩa do Bộ Công an tổ chức.
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Ông Dominic Scriven, nhà sáng lập của quỹ Dragon Capital đã dành phân nửa cuộc đời mình đồng hành cùng những doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam, đóng góp nhiều giá trị nền móng cho sự phát triển của thị trường chứng khoán.
Hàng trăm công nhân của các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các khu trưng bày cho triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Từ thẩm định giá, bất động sản đến dịch vụ nghỉ dưỡng và F&B, mỗi lĩnh vực hoạt động đều là một mảnh ghép tạo nên bức tranh phát triển đa chiều của VNGroup - một tập đoàn tư nhân năng động, kiên định theo đuổi giá trị vững bền và góp phần vào hành trình phát triển kinh tế của đất nước.
Nghị quyết 68 chính là chìa khóa mở ra cánh cửa cải cách thực sự, với một hệ thống pháp lý minh bạch và công bằng, để “cởi trói” cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vươn ra biển lớn, trở thành động lực dẫn dắt nền kinh tế vươn tầm.
Nghị quyết 68 mở ra cơ hội phát triển bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam, song vẫn còn nhiều thách thức trong khâu thực thi để đưa nghị quyết vào cuộc sống.
Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” đầy ý nghĩa do Bộ Công an tổ chức.
Đề xuất Nhà nước quyết định giá đất trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi được kỳ vọng sẽ kiềm chế giá bất động sản tăng cao như thời gian qua.