Phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô chung tay hỗ trợ cộng đồng

Thứ ba, 21/11/2023 - 07:58

Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.

Nhân viên Mondelez Kinh Đô phục vụ suất ăn cho những người già neo đơn và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Từ đầu năm 2023 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã hợp tác với Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) cung cấp hơn 27 nghìn thùng bánh kẹo tới cộng đồng, hỗ trợ định kỳ cho các mái ấm, trung tâm dưỡng lão, trẻ em vùng cao, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo… 

Ước tính, có hơn 130 nghìn hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ này.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hợp tác với Foodbank Việt Nam, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động Bếp yêu thương, một chương trình nấu ăn thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Gần đây nhất, hơn 50 tình nguyện viên là nhân viên Mondelez Kinh Đô đã cùng nhau phục vụ 150 suất ăn và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại viễn dưỡng lão Vinh Sơn (TP.HCM), hơn 1.000 suất cháo cho bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết, những sáng kiến xã hội đem lại giá trị tích cực nói trên là một phần trong cam kết của doanh nghiệp này là “làm điều đúng đắn cho cộng đồng”.

Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.

Mặt khác, đây cũng là một hoạt động hướng đến xây dựng chuỗi thực phẩm bền vững của Mondelez Kinh Đô, với tư cách là thành viên của tập đoàn thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới Mondelez International.

Cùng hoạt động thiện nguyện và những sáng kiến đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm để giảm thất thoát, tối ưu hóa chuỗi cung ứng, Mondelez Kinh Đô đã được trao giải thưởng Food Hero Awards 2023 – tôn vinh các sáng kiến và nỗ lực phát triển thực phẩm bền vững.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng được vinh danh top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), cũng như được tổ chức Anphabe đánh giá là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Home Credit Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp vì cộng đồng

Home Credit Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp vì cộng đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 15/11/2023, Home Credit Việt Nam vinh dự được vinh danh tại buổi lễ tôn vinh Top 40 doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn (The Saigon Times) tổ chức, ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Home Credit được The Saigon Times trao tặng danh hiệu này.

Mondelez Kinh Đô tặng một ngày nghỉ Trung thu cho nhân viên

Mondelez Kinh Đô tặng một ngày nghỉ Trung thu cho nhân viên

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đánh dấu mốc 25 năm thực hiện sứ mệnh lan tỏa sự gắn kết và tình đoàn viên, Mondelez Kinh Đô quyết định tặng toàn bộ nhân viên một ngày nghỉ vào lễ Trung thu năm 2023.

Mondelez Kinh Đô dùng điện mặt trời để giảm khí thải

Mondelez Kinh Đô dùng điện mặt trời để giảm khí thải

Phát triển bền vững -  2 năm

Dự kiến, hệ thống năng lượng mặt trời lắp đặt tại 2 nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên sẽ giúp Mondelez Kinh Đô giảm lượng khí thải tương đương với trồng gần 7 triệu cây xanh.

Mondelēz Kinh Đô: ‘Sẵn sàng hợp tác vì lợi ích môi trường chung’

Mondelēz Kinh Đô: ‘Sẵn sàng hợp tác vì lợi ích môi trường chung’

Phát triển bền vững -  3 năm

Hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn, Mondelēz Kinh Đô cho biết sẵn sàng hợp tác với các công ty trong và ngoài ngành để tìm kiếm các giải pháp có lợi cho môi trường chung.

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

Phát triển bền vững -  2 giờ

EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Phát triển bền vững -  2 giờ

 Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.

ESG và số hóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm phát thải

ESG và số hóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm phát thải

Phát triển bền vững -  2 giờ

 Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải kết hợp ESG với công nghệ và chuyển đổi số để tối ưu vận hành, nâng cao năng lực và giảm phát thải carbon.

Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group

Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group

Phát triển bền vững -  22 giờ

Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.

Từ lá đến vỏ, cây dứa đang đổi màu bức tranh kinh tế xanh Việt Nam

Từ lá đến vỏ, cây dứa đang đổi màu bức tranh kinh tế xanh Việt Nam

Phát triển bền vững -  1 tuần

Từ những thứ tưởng chừng bỏ đi của cây dứa như vỏ, lá… nhiều doanh nghiệp đã “hô biến” thành nguồn tài nguyên để sản xuất với những câu chuyện thú vị và bất ngờ.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  46 phút

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Tài chính -  1 giờ

Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

Phát triển bền vững -  2 giờ

EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Doanh nghiệp -  2 giờ

Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Phát triển bền vững -  2 giờ

 Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.