Nhịp cầu kinh doanh
MSB 'trình làng' thẻ mDigi, mang đậm phong cách thế hệ số
Lần đầu tiên, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho ra mắt Thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Thẻ tín dụng Mastercard mDigi được “đo ni đóng giày” cho Gen Digi – cách gọi sáng tạo các bạn trẻ 9x - 10x, những người sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng. Bởi vậy, thẻ mDigi đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: số hóa, cá nhân hóa và tài chính tối ưu.
Số hóa trải nghiệm
Không phải ra quầy, không cần mất nhiều thời gian để có thể đăng ký mở thẻ tín dụng như trước, với thẻ mDigi, khách hàng chỉ cần 5 phút để đăng ký mở thẻ trực tuyến tại: https://onlinecard.msb.com.vn/. Sau khi được cấp thẻ, việc quản lý, khóa/ mở, nhận hoàn tiền và truy cập “kho” ưu đãi, voucher từ các đối tác của MSB được thực hiện online qua ứng dụng ngân hàng số của MSB.
Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng mDigi, chủ thẻ sẽ được nhận thêm tài khoản phong cách theo số điện thoại dễ nhớ, giao dịch thuận tiện, cũng như trải nghiệm nhiều dịch vụ khác trong “hệ sinh thái số” ngày càng mở rộng của MSB.
Cá nhân hóa - Thể hiện chất riêng
Đồng hành cùng Gen Digi sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống theo chất riêng, mDigi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Trong đó, các bạn trẻ được linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: ăn uống, du lịch – khách sạn, ứng dụng giải trí số.
Giờ đây, chỉ cần mở ứng dụng MSB, thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại, chủ thẻ mDigi có thể tự do lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền mong muốn. Vậy nên, dù người dùng có sở thích “ăn ngon như ngoài hàng”, “vi vu đó đây, coi bốn bể là nhà” hay “yêu thế giới giải trí số” như nghe nhạc, xem phim trên các nền tảng, ứng dụng trực tuyến, … mDigi đều sẵn sàng đồng hành và trợ lực.
Điểm cộng nữa là việc người dùng được tùy chọn 05 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Với trải nghiệm thú vị này, chủ thẻ Gen Digi thể hiện cá tính và chất riêng của mình.
Tối ưu tài chính với ưu đãi cực “wow”
Với thẻ mDigi, giới trẻ có thể thoả sức tận hưởng “cả bầu trời ưu đãi” ngoài việc được hoàn tiền 20% linh hoạt cho lĩnh vực mình yêu thích theo tháng, người dùng còn được hoàn thêm 500 ngàn đồng/ kỳ trong 3 kỳ sao kê đầu nếu giao dịch chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu 10 triệu đồng.
Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9/2022, những khách hàng kích hoạt thẻ mDigi sẽ được nhận ưu đãi miễn lãi chi tiêu tới 3 tháng. Với chương trình này, chủ thẻ chỉ cần thanh toán mức tối thiểu của mỗi kỳ, số dư nợ còn lại sẽ được hoàn lại lãi trong kỳ sao kê tiếp theo (áp dụng đối với 3 kỳ sao kê đầu tiên). MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu nếu khách hàng trong 30 ngày đầu kích hoạt thẻ có phát sinh 03 giao dịch chi tiêu bất kỳ hoặc chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng.
Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi cực “wow” bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay Thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.
Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được “sinh ra” cho Gen Digi, những người “dám” khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể “tự do sống chất” theo cách của riêng mình.
Hãy liên hệ MSB ngay để đăng ký và sở hữu cho mình thẻ mDigi cực chất này bạn nhé!
Thông tin chi tiết và mở thẻ mDigi trực tuyến, bạn vui lòng xem tại tại đây.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo danh sách đối tác áp dụng ưu đãi tại đây.
MSB sắp tăng vốn điều lệ lên 20.000 tỷ đồng
MSB sắp tăng vốn điều lệ lên 20.000 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố nghị quyết của HĐQT về việc tăng vốn điều lệ lên 20.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 30% và phát hành tối đa 14,25 triệu cổ phiếu cho người lao động từ nguồn vốn chủ sở hữu.
MSB và bước tiến số hóa
Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.
Thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB có cơ hội nhận ngay Iphone 13 Pro Max
Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện ích, thêm nhiều giá trị gia tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ưu đãi giảm giá đến 30% khi chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế MSB cùng cơ hội nhận Iphone 13 Pro Max và nhiều giải thưởng hấp dẫn.
MSB vươn lên trong nhóm dẫn đầu thị trường về CASA và ngoại hối
Vói số dư CASA tăng từ mức 35,8% của cuối năm 2021 lên mức 38,3% tại thời điểm 31/3/202, đại diện MSB cho biết, tỷ lệ này còn nhiều tiềm năng để gia tăng trong tương lai.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Nông dân Việt hưởng ứng mục tiêu phát thải ròng bằng 0
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Nam Long tiếp tục 'đảo nợ' 1.000 tỷ đồng trái phiếu
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.