Chi nhánh Nam A Bank An Giang vừa được khai trương tại số 1343 đường Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Lễ khai trương của chi nhánh Nam A Bank An Giang
Nhân dịp này, Nam A Bank An Giang đã dành hơn 5000 phần quà hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2019, riêng tại khu vực miền Tây & Đông Nam Bộ, Nam A Bank đã mở mới 1 chi nhánh là Nam A Bank Long An và 5 phòng giao dịch gồm Nam A Bank Châu Đức (Vũng Tàu), Nam A Bank Bình Đại và Nam A Bank Ba Tri ( Bến Tre), Nam A Bank Tân Châu (Tây Ninh), Nam A Bank Thốt Nốt (Cần Thơ).
Mới đây, việc khai trương chi nhánh Nam A Bank An Giang đã đánh dấu thêm bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Nam A Bank, gia tăng độ phủ thương hiệu tại khu vực trọng điểm này.
An Giang là một trong 4 tỉnh thành vùng kinh tế trọng điểm và có dân số đông nhất khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, sở hữu nhiều thế mạnh về sản xuất lúa gạo, thủy sản, dịch vụ thương mại, du lịch và là thị trường tiềm năng cho ngành Tài chính ngân hàng.
Tính đến ngày 19/04/2019, hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh An Giang gồm 59 đơn vị, 146 chi nhánh cấp 2, cấp 3 và phòng giao dịch, 156 điểm giao dịch đang hoạt động ngân hàng trong đó có 31 chi nhánh ngân hàng TMCP. Ngày 20/04/2019, Nam A Bank An Giang được khai trương và trở thành chi nhánh ngân hàng TMCP thứ 32 của tỉnh nhà.
Chính thức đi vào hoạt động, Nam A Bank An Giang sẽ mở ra cơ hội phát triển cho Nam A Bank cũng như các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần đáp ứng nhu cầu vốn, khai thác thế mạnh tiềm năng của tỉnh nhà, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng địa phương có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với từng nhu cầu đặc thù.
Cụ thể, Nam A Bank An Giang sẽ triển khai đầy đủ các chức năng như huy động vốn, cấp tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ, thẻ, ngân hàng điện tử…
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.