Chi nhánh Nam A Bank An Giang vừa được khai trương tại số 1343 đường Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Lễ khai trương của chi nhánh Nam A Bank An Giang
Nhân dịp này, Nam A Bank An Giang đã dành hơn 5000 phần quà hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2019, riêng tại khu vực miền Tây & Đông Nam Bộ, Nam A Bank đã mở mới 1 chi nhánh là Nam A Bank Long An và 5 phòng giao dịch gồm Nam A Bank Châu Đức (Vũng Tàu), Nam A Bank Bình Đại và Nam A Bank Ba Tri ( Bến Tre), Nam A Bank Tân Châu (Tây Ninh), Nam A Bank Thốt Nốt (Cần Thơ).
Mới đây, việc khai trương chi nhánh Nam A Bank An Giang đã đánh dấu thêm bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Nam A Bank, gia tăng độ phủ thương hiệu tại khu vực trọng điểm này.
An Giang là một trong 4 tỉnh thành vùng kinh tế trọng điểm và có dân số đông nhất khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, sở hữu nhiều thế mạnh về sản xuất lúa gạo, thủy sản, dịch vụ thương mại, du lịch và là thị trường tiềm năng cho ngành Tài chính ngân hàng.
Tính đến ngày 19/04/2019, hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh An Giang gồm 59 đơn vị, 146 chi nhánh cấp 2, cấp 3 và phòng giao dịch, 156 điểm giao dịch đang hoạt động ngân hàng trong đó có 31 chi nhánh ngân hàng TMCP. Ngày 20/04/2019, Nam A Bank An Giang được khai trương và trở thành chi nhánh ngân hàng TMCP thứ 32 của tỉnh nhà.
Chính thức đi vào hoạt động, Nam A Bank An Giang sẽ mở ra cơ hội phát triển cho Nam A Bank cũng như các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần đáp ứng nhu cầu vốn, khai thác thế mạnh tiềm năng của tỉnh nhà, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng địa phương có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với từng nhu cầu đặc thù.
Cụ thể, Nam A Bank An Giang sẽ triển khai đầy đủ các chức năng như huy động vốn, cấp tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ, thẻ, ngân hàng điện tử…
Khi yêu cầu của chuỗi cung ứng về phát triển bền vững gia tăng, nhà máy thông minh trở thành điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp sản xuất tiếp tục tồn tại và tăng trưởng
The Win City là dự án đầu tiên của liên doanh Thắng Lợi Group - Gỗ An Cường - Central , đang gây chú ý trên thị trường với giá bán chỉ 30,5 triệu đồng/m2.
Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban resort” vào trung tâm kim cảng tỷ đô Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.
Đại hội nhiệm kỳ mới của Hawee diễn ra trong bối cảnh cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ nữ doanh nhân, đứng trước yêu cầu nâng cao năng lực quản trị, tăng tốc chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển bền vững và mở rộng hợp tác liên vùng, liên ngành để thích ứng với những biến động của thị trường.
Nghị quyết mới của Quốc hội về cơ chế, chính sách phát triển năng lượng quốc gia giai đoạn 2026–2030 được xem là cú hích quan trọng với điện gió ngoài khơi – lĩnh vực vốn nằm chờ nhiều năm vì vướng cơ chế, thẩm quyền và giá điện.
Khi yêu cầu của chuỗi cung ứng về phát triển bền vững gia tăng, nhà máy thông minh trở thành điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp sản xuất tiếp tục tồn tại và tăng trưởng
Dự đoán xu hướng du lịch 2026 của Booking cho thấy, du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo.