Việt Nam lọt top 3 thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới
Xét về tốc độ, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam là những thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Azibai là mạng xã hội kinh doanh online có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động kinh doanh của mình.
Công ty CP Công nghệ Mọi Người Cùng Vui vừa chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai với ứng dụng sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS.
Đây là công cụ nhằm mang đến cơ hội xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh đến tất cả các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến thương mại điện tử.
Mạng xã hội kinh doanh online Azibai (Azibai.com) được sử dụng dưới hình thức một ứng dụng chạy trên nền tảng Android và IOS, có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động kinh doanh của mình bao gồm: Hoạt động xây dựng thông tin doanh nghiệp, thông tin hàng hóa, dịch vụ; truyền thông, tiếp thị hàng hóa, dịch vụ tới người tiêu dùng; dựng hệ thống bán hàng sỉ và lẻ online; thanh toán trực tuyến và giao nhận hàng hóa.
Đối với nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hóa tham gia sử dụng ứng dụng Azibai sẽ có thể xây dựng không giới hạn hệ thống đại lý bán hàng trực tuyến trên toàn quốc bằng ứng dụng tiếp thị liên kết của Azibai, truyền thông nhanh chóng về mặt thông tin, hình ảnh của hàng hóa, dịch vụ, tiết kiệm tối đa các chi phí trong công tác bán hàng, hệ thống quản trị thông minh về doanh thu, tồn kho, quản trị dữ liệu khách hàng, đại lý.
Với các cộng tác viên bán hàng, sẽ được sở hữu một cơ sở kinh doanh riêng trên Azibai gồm nhiều chủng loại hàng hóa dịch vụ với chi phí là 0 đồng. Hoa hồng bán hàng được niêm yết rõ ràng cho từng sản phẩm khi có người mua hàng thành công. Hành động bán hàng đơn giản chỉ là sự chia sẻ thông tin sản phẩm tới người có nhu cầu, toàn bộ hoạt động thanh toán, vận chuyển đã có Azibai và nhà cung ứng hàng hóa xử lý toàn bộ.
Với người tiêu dùng, ứng dụng thông minh Azibai sẽ giúp người dùng lựa chọn được hàng hóa dịch vụ tốt nhất từ sự chia sẻ, đánh giá của người quen, hoạt động đặt hàng, thanh toán đơn giản và dễ thực hiện, cơ hội có thêm thu nhập. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có cơ hội mua được hàng hóa với giá rẻ hơn nhờ có chiết khấu dành cho cộng tác viên mà doanh nghiệp đã niêm yết sẵn.
Theo ông Phạm Hoài Trung, Chủ tịch đơn vị sở hữu và sáng lập Azibai, các doanh nghiệp hiện nay cần phải chủ động và tích cực triển khai mạnh mẽ hệ thống kinh doanh trực tuyến của mình nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như sự thay đổi về phương thức tìm kiếm thông tin và mua sắm hàng hóa của người dùng trên các mạng xã hội.
Azibai cũng vừa bắt tay với VNG Group ra mắt ban điều hành và chi nhánh Azibai miền bắc. Đây là bước đi chiến lược trong việc tạo dựng thị trường của Azibai và VNG nhằm tiếp cận nhanh với khối lượng khách hàng lớn nhờ nền tảng công nghệ.
Azibai là mạng xã hội kinh doanh đầu tiên của Việt Nam ra đời với các đặc điểm nổi trội là tích hợp đầy đủ các chứng năng ưu việt của 3 yếu tố: Mạng xã hội, Sàn thương mại điện tử và ứng dụng tiếp thị liên kết (affiliate). Mạng Azibai có tính thực tiễn cao cho việc kinh doanh online bằng cách tối ưng hóa quá trình: Tiếp thị - Bán hàng – Quản trị - Chăm sóc khách hàng.
Azibai hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của riêng mình.
Xét về tốc độ, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam là những thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Đại diện của Nguyễn Kim, TIKI, Mắt Bão, FADO, DKT HCM, Speed Up…chia sẻ về những vấn đề nóng của ngành thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay và triển vọng phát triển thời gian tới.
“Sau nhiều năm lăn lộn với thương mại điện tử (TMĐT) thuần online, trải qua rất nhiều thất bại, đau thương, tôi mới nhận ra, bán lẻ đa kênh (OmniChannel) mới là tương lai của ngành TMĐT Việt Nam”
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Từ hình hài manh mún, nhỏ lẻ, bước vào thời kỳ Đổi mới, ngành nhựa Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, trở thành ngành xuất khẩu chủ lực của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.