Nhịp cầu kinh doanh

Nội thất Xuân Hòa và Novaon hợp tác chiến lược

Việt Hưng Thứ ba, 19/01/2021 - 17:05

Novaon Communication - đơn vị tư vấn chiến lược Digital tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên, khởi đầu bằng chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt".

Lễ ký kết hợp tác được tổ chức tại trụ sở Novaon Communication Hà Nội với sự tham gia của ban lãnh đạo hai bên, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của Novaon Communication và thương hiệu Xuân Hòa.

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Nội thất Xuân Hòa, ban lãnh đạo Xuân Hòa kỳ vọng ở Novaon Communication có thể tư vấn và triển khai chiến lược digital sáng tạo, hiệu quả để lan tỏa niềm tin và niềm tự hào thương hiệu Xuân Hòa đến với công chúng trong chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt". Đồng thời giúp gia tăng năng lực chuyển đổi số của doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển mới.

Nội thất Xuân Hòa 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt
Đại diện lãnh đạo Novaon Communication & Xuân Hoà ký kết hợp tác

Ông Trần Hiếu, Giám đốc Marketing của Xuân Hòa phát biểu tại buổi lễ: "Năm 2020, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam vinh dự giành giải Vàng chất lượng Quốc gia, đồng thời đạt Thương hiệu Quốc gia trong ngành nội thất vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty.

Trong số rất nhiều các Công ty, đơn vị Quảng cáo, chúng tôi tin tưởng và chọn mặt gửi vàng ở Novaon Communication với kinh nghiệm 2 năm hợp tác trước đó để triển khai chiến dịch truyền thông mang tên: Nội thất Xuân Hòa - 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh Digital để tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn nữa và hợp tác chặt chẽ với Novaon Communication để triển khai những chiến dịch truyền thông hiệu quả".

Đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo Xuân Hòa - một trong những đơn vị đầu ngành Nội thất, Novaon Communication đã và đang tập trung chuẩn bị nhân lực và vật lực từ chiến lược đến thực thi cho chiến dịch lớn kỷ niệm 40 năm thương hiệu Xuân Hòa.

Bà Hoàng Thảo, Giám đốc Hoạt động Novaon Communication chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được một thương hiệu nội thất lớn như Xuân Hòa chọn là đối tác chiến lược ký hợp đồng năm 2021. Với hơn 800 chuyên gia trong lĩnh vực Digital, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực sáng tạo để mang đến những chiến dịch hiệu quả, ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu Xuân Hòa".

Sự kiện hợp tác lần này là bước đệm lớn cho sự phát triển của cả Xuân Hòa và Novaon Communication, hứa hẹn tạo nên những đột phá tăng trưởng về thương hiệu cũng như kinh doanh.

Công ty Cổ phần Nội thất Xuân Hòa là một trong những đối tác thân thiết hàng đầu trong hơn 95,000 khách hàng của Novaon Communication đã & đang cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và thực thi chiến lược Digital tổng thể, bao gồm: Strategic Planning, Digital Transformation, Creative & Social Planning, Digital Communication, Ecommerce, Martech.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Novaon Communication tự hào là đơn vị truyền thông được các thương hiệu lớn ở nhiều ngành hàng khác nhau tin tưởng lựa chọn hợp tác như Lexus, Panasonic, Inax, Mì Gấu Đỏ, Vietnam Airlines, Masterise Homes, Mobifone, Phenikaa University, Vietinbank… 

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Khởi nghiệp -  4 năm
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Khởi nghiệp -  4 năm
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
'SHB - Tân Sửu Tấn Lộc” tặng khách hàng 5 tỷ đồng khi tiết kiệm

"SHB - Tân Sửu Tấn Lộc” tặng khách hàng 5 tỷ đồng khi tiết kiệm

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

SHB sẽ tặng hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn với tổng giá trị 5 tỷ đồng tri ân khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm.

Vì một kỷ nguyên golf trẻ

Vì một kỷ nguyên golf trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Giải thưởng VGA Awards và sự ra đời của Quỹ phát triển golf trẻ nhằm hướng đến xây dựng một Kỷ nguyên golf trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và một nền công nghiệp golf vững mạnh.

Đón xuân thịnh vượng, VPBank tặng hơn 140.000 phần quà cho khách hàng

Đón xuân thịnh vượng, VPBank tặng hơn 140.000 phần quà cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Nổi bật nhất trong chương trình là ưu đãi dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy hoặc online.

Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ cùng HDBank

Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ cùng HDBank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Xuân Tân Sửu năm nay, khách hàng của HDBank tiếp tục có cơ hội trúng ngay 1 tỷ đồng cùng hàng loạt món quà độc đáo chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.

DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'

DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.

Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam

Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam

Tiêu điểm -  6 giờ

Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

Tài chính -  13 giờ

Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

Doanh nghiệp -  14 giờ

Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Kế hoạch tăng vốn mạnh mẽ thể hiện tham vọng của LPBS

Kế hoạch tăng vốn mạnh mẽ thể hiện tham vọng của LPBS

Tài chính -  17 giờ

Việc tăng vốn không chỉ giúp LPBS củng cố năng lực tài chính mà còn tạo nền tảng để mở rộng các mảng kinh doanh cốt lõi.

Uy tín và minh bạch là chìa khóa khai mở thị trường vốn nợ

Uy tín và minh bạch là chìa khóa khai mở thị trường vốn nợ

Tài chính -  17 giờ

Các chuyên gia đồng thuận rằng uy tín và minh bạch sẽ là chìa khóa để thị trường vốn nợ Việt Nam đạt mục tiêu chiếm quy mô 25% GDP vào năm 2030.

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.