Nhịp cầu kinh doanh

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

Lam Giang Thứ năm, 27/05/2021 - 16:14

Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, NutiFood phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

Trước diễn biến phức tạp, lây lan nhanh của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4, hàng trăm y bác sỹ đang ngày đêm “chiến đấu” vất vả nơi tuyến đầu, hàng ngàn người dân không may đang phải cách ly tập trung và chữa trị tại các bệnh viện.

Nhằm tiếp thêm năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ và người dân nơi đây thêm khỏe mạnh, gia tăng sức đề kháng và thêm tỉnh táo, thông qua Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: cháo tươi, sữa đặc và cà phê sữa đá pha sẵn. 

Tổng các phần quà có trị giá 2,6 tỷ đồng đã được NutiFood trao đến các bệnh viện như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là các bệnh viện tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc - nơi có số lượng ca lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong đợt này.

NutiFood và Ông Bầu tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19
Lãnh đạo NutiFood và Ông Bầu trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến Cục quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế và nhiều bệnh viện tuyến đầu.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, rất nhiều địa phương gặp khó khăn do có số lượng ca lây nhiễm lớn như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc nên rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng. 

Không chỉ riêng tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch nơi tuyến đầu cần bổ sung dinh dưỡng, các bệnh nhân cũng cần tăng cường sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về làm việc, sinh hoạt bình thường. 

Thấu hiểu điều đó, NutiFood đã gửi đến các phần quà để tiếp sức các y bác sĩ và các bệnh nhân không may mắc Covid-19. Với các phần quà nhỏ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nào để hỗ trợ các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, cùng cả nước chung tay chiến thắng dịch bệnh”.

Các bệnh nhân đang điều trị Covid -19 tại các bệnh viện sẽ được tiếp thêm năng lượng với cháo tươi ăn liền, sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood. 

Được sản xuất từ các loại nguyên liệu tươi ngon, an toàn, dinh dưỡng, cháo tươi Dr.Cháo giúp bổ sung đạm, chất béo, đường bột, các loại vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe người bệnh, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh cháo tươi, với những gói cà phê thật, nguyên chất, thơm ngon mang thương hiệu Ông Bầu, các y bác sĩ sẽ thêm tỉnh táo, sảng khoái sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.

NutiFood và Ông Bầu tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19 1
Hàng nghìn gói cà phê Ông Bầu và cháo tươi Dr.Cháo thơm ngon, dinh dưỡng đã được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc.

Trong các đợt dịch Covid-19 bùng phát trước đó, NutiFood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 50 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng công an, các y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn,… để cùng san sẻ, chung tay cùng cả nước vượt qua dịch bệnh.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  3 năm
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  3 năm
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  3 năm

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Leader talk -  3 năm

Là một trong hai nữ doanh nhân Việt Nam được Forbes bình chọn "Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á năm 2019", bác sĩ Trần Thị Lệ, người phụ nữ nhỏ nhẹ kín tiếng đã cùng chồng là ông Trần Thanh Hải tạo nên những bước tiến ngoạn mục cho NutiFood ngay trong đại địch, vừa đưa thương hiệu vươn ra toàn cầu thành công, vừa trở thành “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam”.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  13 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  16 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  17 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  18 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  19 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".