Nhịp cầu kinh doanh
PVcomBank ra mắt phòng chờ tại sân bay Đà Nẵng
PVcomBank hôm nay chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp.

Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật.
Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét.
Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng ba mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.
So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách.
Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.
Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, khu vực trải nghiệm kênh số.
Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm.
Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.
Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp.
Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các giám đốc dịch vụ khách hàng ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của ngân hàng.
Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá.
Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới.
Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh.
Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.

Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank xác định mục tiêu cung ứng các giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne
PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.
PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm tại GRECO 2024
Tham gia GRECO 2024, PVcomBank đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển xanh hiện nay.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp
Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.
Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian
Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.