Nhịp cầu kinh doanh
PVcomBank ra mắt phòng chờ tại sân bay Đà Nẵng
PVcomBank hôm nay chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp.
Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật.
Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét.
Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng ba mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.
So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi ngân hàng sẽ phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách.
Sau khi check in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.
Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, khu vực trải nghiệm kênh số.
Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm.
Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.
Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp.
Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các giám đốc dịch vụ khách hàng ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của ngân hàng.
Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.
Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá.
Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới.
Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh.
Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.
Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/01 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank xác định mục tiêu cung ứng các giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne
PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.
PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm tại GRECO 2024
Tham gia GRECO 2024, PVcomBank đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển xanh hiện nay.
Vẫn cấn cái việc mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại
Một số đại biểu Quốc hội lo ngại việc thí điểm cho phép sử dụng đất nông nghiệp, phi nông nghiệp làm dự án nhà thương mại qua thỏa thuận có thể khiến cơn sốt giá đất lây lan.
Nhà phố LA Sol, nốt nhạc thăng hoa giữa không gian xanh mát
Nhà phố liền kề trong những khu đô thị sinh thái được quy hoạch bài bản, chỉn chu, không gian sống xanh mát như LA Sol đang tạo nên sức hút trên thị trường.
Chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự xã hội suốt ba thập kỷ của Tân Hiệp Phát
Ngược về năm 1994, Tân Hiệp Phát chính thức ra đời mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam”. Sau 30 năm, chặng đường phát triển của doanh nghiệp ghi dấu nhiều cột mốc đáng tự hào, không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn ở hành trình bền bỉ phụng sự xã hội suốt hàng thập kỷ.
Điểm tựa cho những phụ nữ nghèo dưới chân đèo Tằng Quái
Bản Na Luông, xã Ẳng Nưa, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên, nằm dưới chân đèo Tằng Quái hùng vĩ với 100% người dân là đồng bào Thái sinh sống. Ở đây có nhóm chị em phụ nữ với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng họ luôn nuôi hy vọng và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Quốc hội chốt mục tiêu GDP năm 2025 tăng 6,5 - 7%
Quốc hội giao Chính phủ mục tiêu GDP năm sau tăng 6,5 - 7%, lạm phát được kiểm soát ở mức 4,5%, đảm bảo kinh tế phục hồi và phát triển bền vững.
Hành trình 13 năm Tân Hiệp Phát đồng hành Quả cầu vàng tôn vinh tài năng khoa học
Vừa qua, lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2024 đã chính thức diễn ra, vinh danh các nhà khoa học tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Đây cũng là năm thứ 13 công ty Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Quả cầu vàng tiếp lửa đam mê, sáng tạo cho các nhân tài quốc gia.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn quà Tết tri ân khách mua ô tô VinFast
VinFast tặng bộ quà Tết đặc biệt cho khách hàng sở hữu ô tô trước 31/12/2024, do Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng.