Nhịp cầu kinh doanh
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng đánh rơi tại khu vực để xe. Hành động này thể hiện giá trị đạo đức luôn được PVcomBank đề cao.
Trong ca trực của mình tại PVcomBank Tô Hiến Thành, anh Trương Lôi Pháp phát hiện cọc tiền lớn rơi tại khu vực để xe. Không chút đắn đo, anh nhặt số tiền và nhanh chóng báo cáo sự việc lên ban quản lý, đồng thời hỗ trợ tìm lại khách hàng. Nhờ hành động kịp thời của anh, số tiền trị giá nửa tỉ đồng đã được trả lại nguyên vẹn cho người mất.
Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình, anh Trương Lôi Pháp cho biết: "Tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc, do đó, việc trả lại số tiền là điều đương nhiên. Trung thực là tôn chỉ, là giá trị mà tôi luôn đặt lên hàng đầu, không chỉ vì đó là đạo đức nghề nghiệp mà còn vì lương tâm của bản thân. Niềm vui của khách hàng khi nhận lại số tiền cũng chính là niềm hạnh phúc của tôi”.

Khi nhận lại số tiền đánh rơi, anh N.T.T cho biết:“Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình, tôi cảm thấy vừa vui mừng, vừa biết ơn. Hành động trung thực của anh Pháp thật quý giá và đáng trân trọng, cho tôi niềm tin rằng những giá trị tốt đẹp vẫn luôn tồn tại, càng thêm vững tin khi là khách hàng của PVcomBank”.
Hành động của anh Pháp không chỉ là tấm gương sáng của tinh thần trung thực và trách nhiệm, mà còn là minh chứng rõ nét cho văn hóa phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của PVcomBank.
Tại đây, mỗi người PVcomBank, dù ở bất kỳ vị trí hay chức danh nào, cũng đều thấm nhuần những giá trị dịch vụ từ thấu hiểu, tận tâm, đến toàn diện, tín nhiệm – đích đến của hành trình chinh phục trái tim khách hàng.
Qua những câu chuyện chân thực, PVcomBank khẳng định bên cạnh việc cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, ngân hàng luôn nỗ lực xây dựng niềm tin vững chắc qua từng hành động nhỏ trong công việc hàng ngày.




Ngày 01/10 – đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu, PAMC và đại diện Ban lãnh đạo PVcomBank Tô Hiến Thành đã tổ chức buổi tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận hành động đẹp của anh Trương Lôi Pháp.
Đây vừa là sự vinh danh xứng đáng cho tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của anh Pháp, vừa là lời động viên mạnh mẽ để toàn thể nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần này, củng cố niềm tin bền vững nơi khách hàng.

“Hành động đẹp của anh Pháp không chỉ bảo vệ tài sản của khách hàng, mà còn là sợi dây gắn kết niềm tin với khách hàng, giúp chúng ta xây dựng một cộng đồng PVcomBank vững mạnh, trung thực và tận tâm”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank xác định mục tiêu cung ứng các giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne
PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.
PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm tại GRECO 2024
Tham gia GRECO 2024, PVcomBank đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển xanh hiện nay.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.



















































