Nhịp cầu kinh doanh
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng đánh rơi tại khu vực để xe. Hành động này thể hiện giá trị đạo đức luôn được PVcomBank đề cao.
Trong ca trực của mình tại PVcomBank Tô Hiến Thành, anh Trương Lôi Pháp phát hiện cọc tiền lớn rơi tại khu vực để xe. Không chút đắn đo, anh nhặt số tiền và nhanh chóng báo cáo sự việc lên ban quản lý, đồng thời hỗ trợ tìm lại khách hàng. Nhờ hành động kịp thời của anh, số tiền trị giá nửa tỉ đồng đã được trả lại nguyên vẹn cho người mất.
Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình, anh Trương Lôi Pháp cho biết: "Tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc, do đó, việc trả lại số tiền là điều đương nhiên. Trung thực là tôn chỉ, là giá trị mà tôi luôn đặt lên hàng đầu, không chỉ vì đó là đạo đức nghề nghiệp mà còn vì lương tâm của bản thân. Niềm vui của khách hàng khi nhận lại số tiền cũng chính là niềm hạnh phúc của tôi”.

Khi nhận lại số tiền đánh rơi, anh N.T.T cho biết:“Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình, tôi cảm thấy vừa vui mừng, vừa biết ơn. Hành động trung thực của anh Pháp thật quý giá và đáng trân trọng, cho tôi niềm tin rằng những giá trị tốt đẹp vẫn luôn tồn tại, càng thêm vững tin khi là khách hàng của PVcomBank”.
Hành động của anh Pháp không chỉ là tấm gương sáng của tinh thần trung thực và trách nhiệm, mà còn là minh chứng rõ nét cho văn hóa phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của PVcomBank.
Tại đây, mỗi người PVcomBank, dù ở bất kỳ vị trí hay chức danh nào, cũng đều thấm nhuần những giá trị dịch vụ từ thấu hiểu, tận tâm, đến toàn diện, tín nhiệm – đích đến của hành trình chinh phục trái tim khách hàng.
Qua những câu chuyện chân thực, PVcomBank khẳng định bên cạnh việc cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, ngân hàng luôn nỗ lực xây dựng niềm tin vững chắc qua từng hành động nhỏ trong công việc hàng ngày.




Ngày 01/10 – đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu, PAMC và đại diện Ban lãnh đạo PVcomBank Tô Hiến Thành đã tổ chức buổi tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận hành động đẹp của anh Trương Lôi Pháp.
Đây vừa là sự vinh danh xứng đáng cho tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của anh Pháp, vừa là lời động viên mạnh mẽ để toàn thể nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần này, củng cố niềm tin bền vững nơi khách hàng.

“Hành động đẹp của anh Pháp không chỉ bảo vệ tài sản của khách hàng, mà còn là sợi dây gắn kết niềm tin với khách hàng, giúp chúng ta xây dựng một cộng đồng PVcomBank vững mạnh, trung thực và tận tâm”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank hướng tới cung ứng giải pháp tài chính toàn diện
PVcomBank xác định mục tiêu cung ứng các giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne
PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.
PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm tại GRECO 2024
Tham gia GRECO 2024, PVcomBank đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển xanh hiện nay.
Hội Môi giới bất động sản ký hợp tác chiến lược với SunValue và SunReal
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Thẩm định giá SunValue và SunReal vừa chính thức ký hợp tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá và số hóa dữ liệu.
Bà Vũ Thanh Huệ được giao phụ trách hoạt động của HĐQT Chứng khoán LPBank
Ngày 7/2, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) vừa thông qua quyết định giao bà Vũ Thanh Huệ – Phó chủ tịch HĐQT – phụ trách hoạt động của hội đồng quản trị cho đến khi kiện toàn chức danh chủ tịch HĐQT.
Ông Phạm Phú Khôi được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch HĐQT của LPBank
Ngày 7/2, LPBank công bố bổ nhiệm ông Phạm Phú Khôi, thành viên độc lập hội đồng quản trị giữ chức Phó chủ tịch HĐQT LPBank.
Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe xuất sắc
Sáu bệnh viện thuộc Y khoa Hoàn Mỹ được đánh giá và công nhận bởi ACHSI nhằm thiết lập chuẩn mực mới về xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Vietnam Airlines vận chuyển gần 2,4 triệu lượt khách dịp Tết Ất Tỵ
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước lượng khách vận chuyển tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024.
Đắk Nông quyết làm bauxite
Đắk Nông đứng trước thời điểm thuận lợi để trở thành trung tâm bauxite, luyện nhôm quốc gia theo định hướng của Trung ương, tạo đột phát triển kinh tế.
Di sản văn hóa trong kỷ nguyên công nghệ
Khát vọng phát triển của các doanh nhân trẻ giờ đây không chỉ dừng lại ở kinh doanh mà còn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn và phát huy di sản dân tộc.
Hơn 1.600 tỷ đồng bốc hơi sau khi startup Telio tuyên bố giải thể
Việc startup thương mại điện tử B2B Telio giải thể khiến các nhà đầu tư lớn như Tiger Global, Granite Oak, Peak XV và VNG mất trắng.
Hàng triệu người tạm gác giấc mơ an cư
Để mua được căn hộ chung cư tại Hà Nội giá trung bình khoảng 70 triệu đồng/m2, các hộ gia đình cần có thu nhập tối thiểu từ 45 - 210 triệu đồng mỗi tháng.
Chuyên gia hiến kế để kinh tế tăng trưởng hai con số
Muốn tăng trưởng kinh tế cao, Việt Nam cần phát triển được đội ngũ doanh nghiệp tư nhân trong nước lớn mạnh, làm trụ cột, gánh vác những trọng trách lớn, đưa kinh tế bứt phá đi lên.
Saigonbank báo lỗ 114 tỷ đồng
Mặc dù đã cắt giảm 70% chi phí dự phòng rủi ro bất chấp nợ xấu tăng cao, Saigonbank vẫn lỗ trước thuế gần 114 tỷ đồng trong quý IV/2024.
Áp lực đáo hạn trái phiếu hạ nhiệt nửa đầu năm 2025
FiinGroup đánh giá áp lực đáo hạn trái phiếu tương đối thấp trong quý I/2025, nhưng dự kiến sẽ tăng cao trở lại trong nửa cuối năm.