Analytic
Hotline: 08887 08817

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Với cách làm của riêng mình, Nam A Bank đã cho thấy những bước đi vững chắc nhưng khá táo bạo, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Với khát vọng vươn tầm, chinh phục “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã đạt được những dấu ấn nổi bật về hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội và được các tổ chức uy tín đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng.

Nhân viên ngân hàng hưởng ứng vũ điện rửa tay 'Ghen Cô Vy'

Mới đây, CBNV Nam A Bank đã cover vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” với thông điệp cùng Nam A Bank chung tay hành động kiểm soát Covid-19, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn.

Nam A Bank vượt 16% kết hoạch lợi nhuận năm 2019

Kết thúc năm 2019, các chỉ tiêu kinh doanh của Nam A Bank đã “cán đích” thành công, đặc biệt, nhiều chỉ tiêu quan trọng như lợi nhuận, cho vay và huy động hoàn thành vượt kế hoạch.

Nam A Bank ra mắt không gian giao dịch số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Nam A Bank vừa ra mắt không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tại đây, Nam A Bank cũng “trình làng” Robot OPBA và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa Robot vào phục vụ khách hàng.