Nhịp cầu kinh doanh
SeABank nhận hai giải thưởng lớn
SeABank đồng thời được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo đó, trong bảng xếp hạng “Ngân hàng tốt nhất thế giới - World’s Best Banks” do Forbes - tạp chí kinh doanh nổi tiếng thế giới với hơn 100 năm hoạt động đã bình chọn SeABank là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” (World's Best Banks 2024).
Bảng xếp hạng “Ngân hàng tốt nhất thế giới - World’s Best Banks” được Tạp chí Forbes triển khai thường niên nhằm tôn vinh các ngân hàng đã thành công duy trì niềm tin và đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Để đưa ra danh sách này, Forbes và công ty nghiên cứu thị trường Statista đã khảo sát hơn 49.000 người đến từ 33 quốc gia về độ hài lòng đối với từng ngân hàng và mức độ muốn giới thiệu ngân hàng cho người khác, cùng với đánh giá của khách hàng theo năm tiêu chí: độ tin cậy, các điều khoản và điều kiện, dịch vụ khách hàng, dịch vụ số và chất lượng tư vấn tài chính.
Năm 2024, Tạp chí Forbes vinh danh tổng cộng 403 ngân hàng trên thế giới và SeABank là một trong 14 ngân hàng Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng danh tiếng này. Điều này thể hiện sự ghi nhận về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như trải nghiệm tích cực của khách hàng tại SeABank.
Bên cạnh đó, SeABank cũng được kênh truyền hình đầu tư tài chính và du lịch cao cấp CNBC (Consumer News and Business Channel, Hoa Kỳ) vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024” (Best Banks Asia - Pacific 2024).
Đây là kênh truyền hình tin tức về đầu tư tài chính và du lịch lớn nhất Hoa Kỳ trực thuộc đế chế truyền thông NBCUniversal, thu hút sự theo dõi và góp mặt chia sẻ thường xuyên của những người có ảnh hưởng trên thị trường tài chính, những lãnh đạo cấp cao có tiếng nói trong cộng đồng.
Kết quả được CNBC đánh giá chấm điểm dựa trên bình chọn của hơn 22.000 khách hàng từ 14 nền kinh tế thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với bộ tiêu chí tương tự như bảng xếp hạng Ngân hàng tốt nhất thế giới của Tạp chí Forbes. SeABank là một trong 15 đại diện Việt Nam vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng năm 2024 của CNBC.
Thời gian qua, SeABank không ngừng đẩy mạnh chiến lược kinh doanh linh hoạt, bền vững song song với chiến lược “hội tụ số”. Cụ thể, ngân hàng đầu tư nguồn lực để số hóa toàn diện quy trình và sản phẩm dịch vụ, từ đó tối ưu hóa vận hành, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với nhiều tính năng tiện ích trên các nền tảng số.
SeABank cũng tập trung đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng “may đo” cho từng phân khúc khách hàng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác bán chéo, cung cấp nhiều chương trình và giải pháp tài chính ưu đãi, linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu, tối đa quyền lợi đồng thời và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
SeABank tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng
SeABank tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng
SeABank triển khai phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức, tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu và theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP).
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh của SeABank
Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
SeABank nhận hai giải thưởng quốc tế lớn
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế "ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc" và "ngân hàng sáng tạo xuất sắc".
IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành
IFC đăng ký mua 25 triệu USD trái phiếu xanh lam, giúp SeABank huy động thêm vốn cho các hoạt động kinh tế bền vững gắn với đại dương và nước (như nuôi trồng và khai thác thủy sản, cấp nước sạch...).
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui
Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.
SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?
Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.
NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng
NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh
Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.
Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công
Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.
Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?
Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.
Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng
Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.




.jpg)














































