Nhịp cầu kinh doanh

Sữa tươi sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Tuấn Minh Thứ hai, 20/05/2024 - 10:47

Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa tươi tươi sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.

Sữa tươi tươi sạch NutiMilk. Ảnh: Nutifood

Đây là dòng sản phẩm mới nhất đến từ Nutifood, công ty dinh dưỡng uy tín được rất nhiều các gia đình và bà mẹ lựa chọn, tin dùng.

Với hàm lượng đạm đạt 3.5g trong 100ml, sữa tươi tươi sạch NutiMilk tự hào là dòng sữa đạt chất lượng tương đương với các sản phẩm từ châu Âu.

Chất lượng sản phẩm vượt trội chính là thành quả của sự đầu tư chuẩn mực về mặt kỹ thuật, trang thiết bị… cùng những “ưu ái” mà tự nhiên tại vùng đất Mang Yang, Gia Lai mang lại cho trang trại NutiMilk.

Ở độ cao gần 800m so với mực nước biển, Mang Yang - Gia Lai hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên nhiên thuận lợi: khí hậu quanh năm mát 21 – 25oC, không khí trong lành, nguồn thức ăn và nước sạch dồi dào. Đây chính là môi trường sống lý tưởng giúp các “chị em” bò sữa NutiMilk phát triển khỏe mạnh, cho ra dòng sữa tươi sạch hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa tươi tươi sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt
Trang trại NutiMilk

Với diện tích trải rộng 600 héc-ta, Trang trại NutiMilk là “tổ ấm” của gần 12.000 chị em bò sữa. NutiMilk cũng tự hào là một trong những trang trại bò sữa khép kín lớn nhất tại Việt Nam cung cấp dòng sữa tươi tươi sạch từ trang trại đến bữa ăn của gia đình.

Thừa hưởng điều kiện thiên nhiên nuôi dưỡng lý tưởng cùng hệ thống công nghệ hiện đại dưới bàn tay của các chuyên gia NutiMilk ngày đêm chăm sóc tận tâm các “chị em” bò sữa, Trang trại NutiMilk đạt năng suất cao đến 200 tấn sữa/ngày và mỗi “chị em” bò sữa có thể cho đến 38.5 lít sữa/ngày, tương đương mức sản lượng tại các trang trại ở Mỹ.

Sữa tươi tươi sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt 1
Sữa tươi được vận chuyển đến nhà máy Cao Nguyên.

Ngay sau khi được vắt, sữa tươi được vận chuyển đến nhà máy Cao Nguyên cách trang trại chỉ 1 giờ đồng hồ. Tất cả được kiểm soát theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đem đến những hương vị thơm ngon, thanh mát và dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi người.

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng sản phẩm sữa tươi tươi sạch NutiMilk đã chinh phục được người tiêu dùng bởi bao bì bắt mắt, chất lượng thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa tươi tươi sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt 2
Sản phẩm sữa tươi tươi sạch NutiMilk có hàm lượng dinh dưỡng cao.

“Mình là khách hàng thân thiết của Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood nên khi có sản phẩm mới ra là ‘để ý’ và mua về dùng thử ngay. Sữa có vị béo thơm lại cảm giác thanh mát, ngọt vừa phải. Bé con nhà mình được dụ uống thử cũng rất thích. Mình đang đặt luôn 2 thùng để cả nhà dùng dần”, chị Ngọc Hà, sống tại quận 4 (TP.HCM) cho biết.

Không chỉ khuấy động thị trường trong nước, sản phẩm sữa tươi tươi sạch NutiMilk cũng đã nhận được quan tâm ưu ái, đơn đặt hàng từ khách hàng ở thị trường khó tính như: Nhật Bản, Trung Quốc…

Hiện, sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng Ngôi nhà dinh dưỡng cùng nhiều hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Doanh nghiệp -  1 năm
Theo dự kiến, cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn sẽ được Nutifood tiến hành lễ khởi công chính thức vào ngày 30/4/2025, khánh thành vào năm 30/4/2027. Đây là một trong những công trình nhằm chào mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Doanh nghiệp -  1 năm
Theo dự kiến, cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn sẽ được Nutifood tiến hành lễ khởi công chính thức vào ngày 30/4/2025, khánh thành vào năm 30/4/2027. Đây là một trong những công trình nhằm chào mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Nutifood công bố các đối tác thực hiện cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Doanh nghiệp -  1 năm

Theo dự kiến, cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn sẽ được Nutifood tiến hành lễ khởi công chính thức vào ngày 30/4/2025, khánh thành vào năm 30/4/2027. Đây là một trong những công trình nhằm chào mừng 50 năm thống nhất đất nước.

Nutifood GrowPLUS+ rộn ràng tri ân người tiêu dùng dịp cuối năm

Nutifood GrowPLUS+ rộn ràng tri ân người tiêu dùng dịp cuối năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.

Nutifood ký kết tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài Gòn

Nutifood ký kết tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài Gòn

Doanh nghiệp -  1 năm

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND TP.HCM chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Vàng -  3 giờ

Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Leader talk -  5 giờ

Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Tài chính -  6 giờ

Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Diễn đàn quản trị -  9 giờ

Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Tiêu điểm -  10 giờ

Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  11 giờ

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Đọc nhiều