Nhịp cầu kinh doanh
Nutifood GrowPLUS+ rộn ràng tri ân người tiêu dùng dịp cuối năm
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Được diễn ra từ ngày 15/11/2023 – 15/01/2024, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” có tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng với nhiều phần quà có giá trị gồm: iPhone 15 Pro, học bổng trị giá 20 triệu đồng, voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng… Đây chính là lời tri ân chân thành của Nutifood GrowPLUS+ gửi đến các khách hàng đã tin yêu, liên tục ủng hộ trong suốt thời gian qua.
Theo đó, khi mua các sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ suy dinh dưỡng/suy dinh dưỡng ít đường hoặc Nutifood GrowPLUS+ sữa non, khách hàng sẽ tìm thấy 1 thẻ cào may mắn trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn loại 180ml và 110ml. Kế tiếp, khách hàng sẽ truy cập vào trang https://khuyenmainutifood.growplus.vn/, sử dụng mã trong thẻ cào để tham gia quay thưởng và nhận ngay kết quả qua tin nhắn điện thoại.
Tính đến thời điểm này, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Là một trong các khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 15 Pro, chị Nguyễn Thị Bích (Đồng Nai) hồ hởi cho biết: “Điện thoại tôi đang sử dụng đã cũ nên cũng đang có ý định đổi điện thoại mới. Nào ngờ hôm nay trúng luôn điện thoại xịn nên tôi vui lắm, cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến cho tôi bất ngờ này”.
-1.jpg)
“Ngày trước, con tôi “thấp bé nhẹ cân” hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều. Bé rất kén sữa nên mỗi lần uống là một “cực hình” cho cả hai mẹ con. May sao được bạn bè giới thiệu, tôi mua Nutifood GrowPLUS+ Đỏ dùng thử thì thấy con chịu uống. Sau 2 năm sử dụng, con tôi giờ đã “bắt kịp” vóc dáng của bạn bè. Bé ngày càng cao lớn khỏe mạnh, thông minh hoạt bát và rất ít khi bệnh vặt”, chị Bích hạnh phúc kể.
Cũng như chị Bích, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ luôn là lựa chọn số 1 của chị Phạm Thanh Thảo (Bình Dương) trong hành trình nuôi con khôn lớn. Chị Thảo cho biết: “Thấy bé trai đầu dùng hợp, mình tiếp tục cho bé sau uống Nutifood GrowPLUS+ từ lúc dứt sữa mẹ đến giờ. Trộm vía, con ăn ngon ngủ ngoan, phát triển khỏe mạnh qua từng năm nên mình rất yên tâm”.
Chia sẻ về giải thưởng học bổng trị giá 20 triệu đồng, chị Thảo nói: “Đây là “món quà” rất ý nghĩa khi qua năm bé nhỏ sẽ vào lớp 1, mình sẽ dành toàn bộ số tiền này vào việc học của con. Xin cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ rất nhiều”.
.jpg)
.jpg)
Chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” hiện đang tiếp tục diễn ra và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.
Chính vì vậy, các mẹ hãy nhanh chân mua sữa, cào thẻ, quay số để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ nhé!
Nutifood ký kết tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài Gòn
Nutifood ký kết tài trợ cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài Gòn
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND TP.HCM chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.
Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ
Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Nutifood tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo thực hiện mơ ước đến trường
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM tổ chức.
Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
                            
                            -1.jpg)
-1.jpg)









        
        
        
        
        






















 












